12 con giáp

Nam tuổi Canh Ngọ 1990 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

Nam giới tuổi Canh Ngọ 1990 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy vợ tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi canh ngọ, tử vi tuổi ngọ, xem tuổi hợp nhau, xem tuổi kết hôn, nam tuổi canh ngọ 1990 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Canh Ngọ 1990

Nam và nữ sinh năm 1990 tuổi Canh Ngọ, tức tuổi con ngựa. Thường gọi là Thất Lý Chi Mã, tức Ngựa Trong Nhà. Mệnh Thổ – Lộ Bàng Thổ – nghĩa là đất ven đường.

Theo tử vi ngày nay, người sinh năm 1990 cầm tinh con Ngựa

Can chi (tuổi theo lịch âm): Canh Ngọ

Xương con ngựa, tướng tinh con vượn

Con nhà Huỳnh Đế – Bần cùng

Mệnh người sinh năm 1990: Lộ Bàng Thổ

Tương sinh với mệnh: Hỏa, Kim

Tương khắc với mệnh: Mộc, Thủy

2. Nam giới tuổi Canh Ngọ 1990 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Chuyện hợp tác làm ăn có thuận lợi hay rủi ro là điều mà mọi người ai cũng quan tâm, chú ý tới. Trong mọi sự trọng đại nhất là chuyện hợp tác làm ăn, nếu tuổi Canh Ngọ nam mạng lựa được người hợp tuổi với mình, thì sẽ chẳng những không bao giờ chịu cảnh cay đắng, phá sản, khốn khó. Hơn nữa, những người hạp tuổi ấy còn đem lại nhiều may mắn, lợi lộc, khá trọn vẹn, mỹ mãn.

Những tuổi để tuổi Canh Ngọ nam mạng hợp tác làm ăn gồm có: Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu.

3. Nam giới tuổi Canh Ngọ 1990 lấy vợ tuổi nào thì hợp?

Theo Tử vi ngày nay, trong việc xây dựng hạnh phúc hôn nhân, nếu bạn lựa được những tuổi hợp với tuổi mình thì công việc làm ăn sẽ phát đạt, gia đình hạnh phúc đầm ấm và yên vui.

Trong việc lựa chọn người bạn đời, bạn cũng nên chọn những tuổi này: Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu, Mậu Thìn. Nếu kết hôn với tuổi Tân Mùi, bạn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến đường công danh và sự nghiệp, vạn sự như ý. Nếu kết hôn với tuổi Giáp Tuất, công danh và sự nghiệp lên cao, cuộc sống hoàn toàn đầy đủ, có thể hưởng được sự giàu sang phú quý bất ngờ. Kết hôn với tuổi Đinh Sửu, con đàn cháu đống, của cải dồi dào, đường công danh sáng tỏ. Kết hôn với tuổi Mậu Thìn, cuộc sống đầy đủ, sung túc, tiền bạc dư dả và con cái xum vầy. Nếu bạn đã kết hơn với một trong số các tuổi này thì sớm hay muộn bạn cũng sẽ được hưởng giàu sang phú quý.

Khi bạn đã gặp hay định kết duyên với những tuổi Kỷ Mão, Đinh Mão, Nhâm Ngọ thì cuộc sống bạn chỉ có thể ở vào một mức sống trung bình của xã hội mà thôi. Tiền tài và con cái không có gì nổi bật, không quá thiếu thốn và không quá dư dả. Vì đây là những tuổi chỉ hợp với tuổi Canh Ngọ nam mạng về vấn đề tình duyên mà không hợp về vấn đề tài lộc và công danh.

Muốn cho vấn đề hôn nhân và hạnh phúc được tốt đẹp, bạn cũng nên biết qua về những tuổi mà bạn có thể kết hôn và xây dựng hạnh phúc, bạn nên thận trọng trước khi bước chân vào con đường hạnh phúc.

Nếu kết hôn với những tuổi: Canh Ngọ, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Tỵ thì cuộc sống của bạn có thể sẽ gặp nhiều khó khăn, luôn luôn ở trong tình trạng túng thiếu liên miên. Những tuổi này khi kết hôn làm ăn không được tốt, luôn luôn phải chịu cảnh thiếu nghèo, khó sống sang giàu và đầy đủ được.

Có những năm mà bạn ở vào số tuổi rất xung khắc với bạn, nếu bạn tính chuyện hôn nhân thì sẽ không thành, hay nếu thành thì cuộc đời thường chịu cảnh xa vắng liên tục. Đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 21, 25, 27, 33, 37, 39 và 43 tuổi.

4. Những tuổi đại kỵ với nam giới tuổi Canh Ngọ 1990

Những tuổi xung khắc đại kỵ với tuổi Canh Ngọ nam mạng gồm có: Mậu Dần, Nhâm Thân, Quý Dậu, Giáp Thân, Ất Dậu và Bính Dần. Nếu như bạn định làm việc gì đó quan trọng cần kết hợp với một người nào đó như hùn hạp vốn liếng làm ăn chung, giao dịch tiền bạc, kết hôn thì nên tránh kết hợp với những người có tuổi thuộc 6 tuổi kể trên. Nếu kết hợp mọi sự đều không tốt.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News