12 con giáp

Nam tuổi Canh Thân 1980 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

Nam giới tuổi Canh Thân 1980 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy vợ tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi canh thân, tử vi tuổi thân, xem tuổi hợp nhau, nam tuổi canh thân 1980 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Canh Thân 1980

Nam và nữ sinh năm 1980 tuổi Canh Thân, tức tuổi con khỉ. Thường gọi là Thực Quả Chi Hầu, tức Khỉ Ăn Quả. Mệnh Mộc – Thạch Lựu Mộc – nghĩa là gỗ cây lựu.

người sinh năm 1980 cầm tinh con Khỉ.

Can chi (tuổi Âm lịch): Canh Thân

Xương con Khỉ, tướng tinh con Chó sói

Con nhà Thanh đế – Cô bần

Mệnh người sinh năm 1980: Thạch Lựu Mộc

Tương sinh với mệnh: Thủy, Hỏa

Tương khắc với mệnh: Thổ, Kim

Cung mệnh nam: Khôn thuộc Tây tứ trạch

Cung mệnh nữ: Tốn thuộc Đông tứ trạch

2. Nam giới tuổi Canh Thân 1980 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Những tuổi hợp để bạn chọn làm đối tượng hợp tác làm ăn là: Nhâm Tuất, Mậu Thìn, Kỷ Mùi. Khi chọn những tuổi này để hợp tác làm ăn, hùn hạp hoặc là thực hiện những giao dịch liên quan đến tiền bạc đều sẽ thu về được nhiều kết quả tốt đẹp.

Kết hợp với những tuổi này sẽ khiến công việc của bạn thuận lợi hơn, dẫn đến nhiều cơ hội tạo ra tiền bạc, cũng sẽ không phải lo lắng đến thất bại hoặc thua lỗ. Dù là trong công việc, lĩnh vực nào của cuộc sống thì kết hợp với những tuổi trên vẫn sẽ đem lại những may mắn nhất định.

3. Nam giới tuổi Canh Thân 1980 lấy vợ tuổi nào thì hợp?

Trong việc lựa chọn vợ chồng, bạn nên cẩn thận, vì theo chiêm tinh và tướng số, hai tuổi vợ chồng có liên quan rất nhiều đến cuộc sống nghèo giàu. Các tuổi hợp cho sự làm ăn của bạn như: Nhâm Tuất, Mậu Thìn, Kỷ Mùi. Những tuổi này rất hợp và có thể đẩy mạnh cuộc sống bạn lên đến sự giàu sang phú quý, công danh được lên cao mau lẹ, con cái đầy đủ và không bao giờ lâm vào cảnh nghèo khổ, bần hàn như mọi tuổi khác.

Sau đây là những tuổi mà bạn kết duyên, chi có một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi này chỉ hợp vào con đường tình duyên mà không hợp về công danh và sự nghiệp, đó là các tuổi: Tân Dậu, Đinh Mão. Những tuổi này bạn kết duyên chỉ có một cuộc sống trung bình mà thôi.

Những tuổi sau đây nếu bạn kết hôn, rất khó làm ăn được dễ dàng. Không thành công được trên cuộc đời và sự nghiệp, cuộc sống của bạn cứ mãi ở trong sự nghèo túng triền miên, đó là các tuổi; Giáp Tý, Kỷ Tỵ, Mậu Ngọ, Đinh Tỵ. Những tuổi này nếu bạn kết duyên thì sẽ phải sống trong cảnh nghèo khổ, làm ăn cực nhọc suốt đời.

Theo sự nghiên cứu về tướng số cho biết rằng tuổi Canh Thân có những năm xung khắc với tuổi. Những năm này luận việc hôn nhân không thành và phải có nhiều khe khắt, nếu tính việc hôn nhân trong những năm này thì sau đó phải chịu cảnh xa vắng liên tục, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi 18, 20, 30, 32, 38 và 42 tuổi. Những năm này chỉ khắc về việc hôn nhân, mọi việc khác vẫn làm được.

4. Những tuổi đại kỵ với nam giới tuổi Canh Thân 1980

Với những người tuổi: Canh Thân, Quý Hợi, Nhâm Thân, Ất Hợi, Mậu Dần thì bạn không nên kết hôn hay tính chuyện hợp tác làm ăn. Nếu mà kết hợp với những tuổi này trong bất kì lĩnh vực nào thì bạn cũng sẽ gặp phải nhiều thất bại rủi ro trong cuộc đời, còn có thể sẽ gặp cảnh biệt ly hoặc là tuyệt mạng bất ngờ ở giữa cuộc đời nếu như kết hôn. Những tuổi trên là đại khắc kỵ với tuổi bạn, vì vậy tốt nhất là nên tránh càng xa càng tốt.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tuổi Thân hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân, lấy vợ chồng tuổi gì?
Tuổi Thân hợp với tuổi nào trong làm ăn để công việc thuận lợi?
Thiên can Canh là gì? Tính cách và vận mệnh người Thiên can Canh
Mệnh Thạch Lựu Mộc là gì, sinh năm nào, hợp tuổi, màu, mạng nào?
Tuổi Canh Thân nên làm nghề nghiệp gì? Kinh doanh gì phù hợp?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News