12 con giáp

Nam tuổi Canh Thìn 2000 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

Nam giới tuổi Canh Thìn 2000 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy vợ tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi canh thìn, tử vi tuổi thìn, xem tuổi hợp nhau, nam tuổi canh thìn 2000 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Canh Thìn 2000

Nam và nữ mạng năm 2000 tuổi Canh Thìn, tức tuổi con rồng, thường gọi là Thứ Tính Chi Long, tức rồng có tấm lòng khoan dung. Mệnh Kim – Bạch Lạp Kim – nghĩa là vàng trong sáp.

Theo tử vi ngày nay, người sinh năm 2000 tuổi con Rồng

Can chi (tuổi theo lịch âm): Canh Thìn

Xương con rồng, tướng tinh con quạ

Con nhà Bạch Đế – Trường mạng

Mệnh người sinh năm 2000: Bạch Lạp Kim

Tương sinh với mệnh: Thổ và Thủy

Tương khắc với mệnh: Hỏa và Mộc

Cung mệnh nam: Ly thuộc Đông tứ trạch

Cung mệnh nữ: Càn thuộc Tây tứ trạch

2. Nam giới tuổi Canh Thìn 2000 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Theo tuvingaynay.com, muốn cho sự nghiệp và tiền bạc được vững chắc, bạn nên chọn lựa những tuổi hợp cho sự làm ăn của bạn, để phát triển cho sự nghiệp, và tiền bạc khỏi bị hao hụt bất ngờ. Khi đã gặp tuổi hợp thì công việc làm ăn được tấn phát dễ dàng hơn.

Và sau đây là những tuổi rất hợp cho sự làm ăn, hùn hợp hay hợp tác trong mọi vấn đề của cuộc sống, đó là các tuổi: Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu và Đinh Sửu. Những tuổi này rất hợp cho sự làm ăn của bạn, vậy khi muốn phát triển sự nghiệp, bạn cần chọn những tuổi kể trên thì khỏi sợ bị thất bại về nghề nghiệp cũng như việc tạo lấy tiền bạc và danh vọng.

3. Nam giới tuổi Canh Thìn 2000 lấy vợ tuổi nào thì hợp?

Trong việc xây dựng tương lai và hạnh phúc, bạn cũng cần nên cẩn thận. Vì việc xây dựng hạnh phúc là một điều quan trọng cho cả một cuộc sống và thành bại cuộc đời. Sự lựa chọn không kỹ càng làm cho bạn có nhiều rắc rối, đau buồn hay xảy ra cho cuộc đời có nhiều thắc mắc, nên việc hôn nhân là một việc tối cần và quan trọng bật nhất cho cả một cuộc sống thăng trầm cho cuộc đời.

Theo tuvingaynay.com bạn nên kết hôn với những tuổi này: Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu, Đinh Sửu. Bạn kết hôn với tuổi Canh Thìn đồng một tuổi: Sẽ đưa bạn lên nấc thang danh vọng và tiền tài. Bạn kết hôn với tuổi Bính Tuất: Tạo cho hạnh phúc được giàu sang và con cái đông đủ xum vầy. Bạn kết hôn với tuổi Kỷ Sửu: Tạo cho đời bạn thành công cả hai phương diện tiền tài và danh dự, con cái đủ nuôi. Vậy những tuổi trên rất hợp với tuổi Canh Thìn, bạn nên chọn lấy một trong những tuổi ấy mà xây dựng cuộc đời.

Trong trường hợp mà bạn vì yêu thương hay đã lỡ kết duyên với những tuổi sau đây, thì cuộc đời bạn chỉ phát triển cuộc sống vào mức độ trung bình mà thôi. Vì lẽ tuổi chỉ hợp về lương duyên mà không hợp về đường công danh hay tài lộc, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Ất Dậu, Tân Mão, Kỷ Mão. Ba tuổi này có thể bạn kết duyên được, nhưng cuộc sống không phát triển mạnh mẽ mà chỉ từ từ theo chiều hướng trung bình của cuộc đời.

Sau đây là những tuổi mà bạn kết duyên, sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, cuộc đời dẫm phải đau thương và luôn luôn cuộc đời bạn rất nhiều lo nghĩ, buồn thương về cuộc sống, chẳng những không phát triển được nghề nghiệp, tương lai mà trái lại còn mang lấy nhiều khổ sở hơn, đó là những tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, Mậu Tý. Những tuổi này mà bạn kết duyên thì cuộc sống không mấy tốt đẹp.

Có những năm mà bạn không nên cưới vợ, vì nếu cưới vợ chẳng những về việc lương duyên và hạnh phúc không thành mà còn xảy ra nhiều rắc rối đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 21, 27, 33, 39, 45 và 51 tuổi. Những năm này đại kỵ việc kết hôn, nếu có việc hôn nhân thì hay xảy ra nhiều xích mích sau này.

4. Những tuổi đại kỵ với nam giới tuổi Canh Thìn 2000

Quý Mùi, Giáp Thân, Canh Dần, Ất Mùi, Bính Thân, Mậu Dần và Nhâm Thân là những tuổi cực đại kỵ với nam mang tuổi Canh Thìn. Tránh kết hợp làm mọi việc với những tuổi trên từ lớn đến nhỏ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tuổi Canh Thìn 2000 làm nhà, xây nhà hướng nào tốt, hợp phong thủy?
Tuổi Canh Thìn 2000 hợp với màu gì? Sơn nhà, mua xe màu nào tốt?
Tuổi Canh Thìn nên làm nghề nghiệp gì? Kinh doanh gì phù hợp?
Tuổi Thìn hợp với tuổi nào trong làm ăn để công việc thuận lợi?
Nữ tuổi Canh Thìn 2000 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News