12 con giáp

Nam tuổi Đinh Hợi 2007 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

Nam giới tuổi Đinh Hợi 2007 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy vợ tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi đinh hợi, tử vi tuổi hợi, xem tuổi hợp nhau, nam tuổi đinh hợi 2007 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Đinh Hợi 2007

Nam và nữ mạng năm 2007 tuổi Đinh Hợi, tức tuổi con lợn, thường gọi là Quá Sơn Chi Trư, tức Lợn qua núi. Mệnh Thổ – Ốc Thượng Thổ – nghĩa là Đất nóc nhà.

Theo Tử vi ngày nay, người sinh năm 2007 tuổi con Lợn

Can chi (tuổi Âm lịch): Đinh Hợi

Xương con lợn, tướng tinh con dơi

Con nhà Huỳnh Đế – Phú quý

Mệnh người sinh năm 2007: Mệnh Ốc Thượng Thổ

Tương sinh với mệnh: Hỏa, Kim

Tương khắc với mệnh: Mộc, Thủy

Cung mệnh nam: Khôn thuộc Tây tứ trạch

Cung mệnh nữ: Tốn thuộc Đông tứ trạch

2. Nam giới tuổi Đinh Hợi 2007 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Trong việc phát triển công danh, cộng tác hay hợp tác làm ăn, hay trong tình bè bạn cũng nên chọn lựa những tuổi hợp với tuổi mình, mới có thể nương vào đó mà sáng tạo công danh sự nghiệp.

Tuổi Đinh Hợi hợp làm ăn, kết bạn hay mọi vấn đề khác trong cuộc đời đều hợp với các tuổi: Canh Dần, Nhâm Thìn. Hai tuổi này có thể hợp tác hay làm ăn có cơ hội phát triển công danh, sự nghiệp lẫn tiền tài. Bạn nên kết bạn hay giao dịch với những tuổi này rất tốt để tạo ra tiền bạc.

3. Nam giới tuổi Đinh Hợi 2007 lấy vợ tuổi nào thì hợp?

Sau đây là những tuổi hợp cho sự kết duyên hay tạo lấy hạnh phúc. Những tuổi này làm cho cuộc đời bạn được tạo lấy cơ hội và dễ dàng làm ăn hay trong mọi khía cạnh khác của cuộc đời, đó là những tuổi: Canh Dần, Nhâm Thìn, Bính Tuất.

Bạn kết hôn với tuổi Bính Tuất, cuộc sống bạn được đẩy mạnh lên cuộc sống hoàn toàn tốt đẹp. Với tuổi Canh Dần, bạn dễ tạo ra tiền bạc và có thể hưởng được đầy đủ sự sung sướng. Với tuổi Nhâm Thìn, cuộc sống hoàn toàn phát triển về danh vọng. Đây là những tuổi mà nếu bạn kết duyên cuộc sống sẽ được đầy đủ và có thể đẩy cuộc đời đến chỗ sang giàu.

Kết hôn với những tuổi này đời bạn chỉ có một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết duyên với những tuổi: Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Quý Tỵ, Đinh Mùi. Những tuổi này chỉ hợp về đường tình duyên mà không hợp về khía cạnh nào khác.

Bạn kết duyên hay xây dựng hạnh phúc với những tuổi này cuộc sống sẽ không tạo được đầy đủ mà có thể phải sống trong sự nghèo khổ và khó khăn trong mọi lĩnh vực cuộc đời mà thôi, đó là bạn kết duyên với những tuổi: Tân Mão, Đinh Dậu, Kỷ Mão, Quý Mão. Những tuổi này không tạo được gì khả dĩ bảo đảm cho cuộc đời nếu kết hợp với tuổi bạn.

Có những năm xung khắc tuổi bạn, không nên cưới vợ hay kết duyên trong những năm này, vì tính chuyện hôn nhân sẽ không thành, hay thành thì phải chịu cảnh xa vắng, triền miên, những năm mà bạn ở vào số tuổi: 18, 24, 30, 36, 42, 48 và 54 tuổi. Những năm mà bạn ở vào số tuổi này thì kỵ việc cưới xin.

4. Những tuổi đại kỵ với nam giới tuổi Đinh Hợi 2007

Với những tuổi này, bạn không nên hợp tác làm ăn hay kết duyên, nếu không bạn sẽ bị tuyệt mạng hay biệt ly, không tốt đẹp cho cuộc sống, đó là các tuổi: Kỷ Sửu, Đinh Mùi, Tân Sửu, Quý Mùi. Những tuổi này chẳng những không giúp bạn, mà còn làm hại cho cuộc đời bạn thêm.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Nữ tuổi Đinh Hợi 2007 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?
Tuổi Hợi hợp với tuổi nào trong làm ăn để công việc thuận lợi?
Tuổi Đinh Hợi nên làm nghề nghiệp gì? Kinh doanh gì phù hợp?
Thiên can Đinh là gì? Tính cách và vận mệnh người Thiên can Đinh
Mệnh Ốc Thượng Thổ là gì, sinh năm nào, hợp tuổi, màu, mạng nào?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News