12 con giáp

Nam tuổi Đinh Mão 1987 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

Nam giới tuổi Đinh Mão 1987 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy vợ tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi đinh mão, tử vi tuổi mão, xem tuổi hợp nhau, nam tuổi đinh mão 1987 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Đinh Mão 1987

Nam và nữ mạng sinh năm 1987 tuổi Đinh Mão, tức tuổi con mèo. Thường gọi là Vọng Nguyệt Chi Mão, tức Mèo Ngắm Trăng. Mệnh Hỏa – Lư Trung Hỏa – nghĩa là lửa trong lò.

Người sinh năm 1987 cầm tinh con mèo

Can chi (tuổi theo lịch âm): Đinh Mão

XЖ°ЖЎng con mГЁo, tЖ°б»›ng tinh con gГ

Con nhà Xích Đế – Cô quạnh

Mệnh người sinh năm 1987: Lư Trung Hỏa (mệnh Hỏa)

Tương sinh với mệnh: Thổ, Mộc

Tương khắc với mệnh: Kim, Thủy

Cung mệnh nam: Tốn thuộc Đông tứ trạch

Cung mệnh nữ: Khôn thuộc Tây tứ trạch

2. Nam giới tuổi Đinh Mão 1987 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Trong việc làm ăn bạn cũng nên lựa tuổi cho hợp với tuổi mình, thì việc làm ăn mới phát triển và phần tiền bạc mới có hy vọng thu nhiều thắng lợi.

Bạn nên chọn lấy những tuổi này để hợp tác, hùn hợp làm ăn hay trong mọi lĩnh vực của cuộc đời, đó là những tuổi: Mậu Thìn, Nhâm Thân, Giáp Tuất. Ba tuổi này nếu gặp thì sẽ giúp bạn thành công cuộc đời chẳng những về tiền bạc, công danh mà lẫn cả sự nghiệp.

3. Nam giới tuổi Đinh Mão 1987 lấy vợ tuổi nào thì hợp?

Trong sự lựa chọn vợ chồng cũng cần nên lựa những hợp với tuổi mình, mới tạo được nhiều cơ hội lợi cho sự làm ăn cũng như về sự phát triển công danh lẫn sự nghiệp. Trong việc kết duyên, bạn cần nên lựa chọn cho được những tuổi này: Mậu Thìn, Nhân Thân, Giáp Tuất. Bính Dần.

Bạn kết hôn với tuổi Mậu Thìn và Nhâm Thân, cuộc sống có nhiều phát triển về tài lộc cũng như về công danh và sự nghiệp được thành tựu. Kết hôn với Giáp Tuất và Bính Dần, bạn kết hôn với hai tuổi này, phát triển về tài lộc, hào con và hào của đầy đủ khỏi phải lo nghĩ nhiều.

Nếu trong cuộc sống mà bạn gặp những tuổi này thì cuộc sống lẫn công danh của bạn chỉ ở trong mức độ trung bình mà thôi, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Kỷ Tỵ, Tân Mùi, Ất Hợi, Ất Sửu. Những tuổi này chỉ hợp với tuổi Đinh Mão về phần tình duyên, phần tài lộc chỉ ở vào mức độ trung bình.

Trong việc lương duyên, bạn cũng cần lựa chọn cho kỹ càng vì đó rất ảnh hưởng đến cuộc sống và vận mạng của bạn, nếu bạn kết hôn với những tuổi này bạn sẽ có nhiều buồn tủi về công danh, tiền bạc có nhiều thiếu thốn và luôn luôn sống trong cảnh chật vật túng quẫn, đó là bạn kết hôn với những tuổi: Đinh Mão, Quý Dậu, Kỷ Mão. Ba tuổi này không được hợp với tuổi Đinh Mão của bạn, nên sẽ khó khăn trên bước đường công danh, nghề nghiệp, tài lộc lẫn gia cảnh.

Có những năm mà bạn không nên cưới vợ vì trong sự kết hợp lương duyên bạn gặp nhiều trở ngại cho nghề nghiệp cuộc sống và hơn là vấn đề không được thành công hoàn toàn trong hạnh phúc, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 16, 18, 24, 28, 39, 36 và 40 tuổi. Nếu cưới vợ vào những năm kể trên thì có sự xung khắc, buồn phiền hay chịu cảnh xa vắng.

4. Những tuổi đại kỵ với nam giới tuổi Đinh Mão 1987

Hãy cố gắng không kết hợp làm ăn hay kết hôn với những tuổi đại kỵ với tuổi Đinh Mão nam mạng gồm có: Canh Ngọ, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Giáp Tý. Nếu kết hôn với 4 tuổi kể trên rất dễ dẫn tới ảnh hưởng tới bổn mạng về sau, nếu làm ăn thì khả năng cao là lụi bại, không lụi bại thì cũng chồng chất khó khăn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tuổi Đinh Mão 1987 làm nhà, xây nhà hướng nào tốt, hợp phong thủy?
Tuổi Đinh Mão 1987 hợp với màu gì? Sơn nhà, mua xe màu nào tốt?
Tuổi Đinh Mão nên làm nghề nghiệp gì? Kinh doanh gì phù hợp?
Nữ tuổi Đinh Mão 1987 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?
Tuổi Mão hợp với tuổi nào trong làm ăn để công việc thuận lợi?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News