12 con giáp

Nam tuổi Đinh Sửu 1997 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

Nam giới tuổi Đinh Sửu 1997 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy vợ tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi đinh sửu, tử vi tuổi sửu, xem tuổi hợp nhau, nam tuổi đinh sửu 1997 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Đinh Sửu 1997

Nam và nữ mạng sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu, tức tuổi con trâu. Thường gọi là Hồ Nội Chi Ngưu, tức trâu trong hồ nước. Mệnh Thủy – Giản Hạ Thủy – nghĩa là nước khe suối.

Xem tử vi ngày nay, người sinh năm 1997 cầm tinh con Trâu

Can chi (tuổi theo lịch âm): Đinh Sửu

Xương con trâu, tướng tinh con trùng

Con nhà Hắc đế – Cô bần

Mệnh người sinh năm 1997: Giản Hạ Thủy

Tương sinh với mệnh: Mộc và Kim

Tương khắc với mệnh: Hỏa và Thổ

2. Nam giới tuổi Đinh Sửu 1997 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Theo luận đoán tử vi ngày nay, trong vấn đề làm ăn cũng nên lựa chọn tuổi hợp để làm ăn được phát đạt. Tuổi Đinh Sửu nam mạng rất hợp với những tuổi này: Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Bính Thân. Những tuổi này là những tuổi hợp nhất với bạn. Nếu hợp tác làm ăn sẽ không lo thất bại mà còn gặt hái được nhiều thành công hơn.

3. Nam giới tuổi Đinh Sửu 1997 lấy vợ tuổi nào thì hợp?

Những tuổi hợp lương duyên với bạn là: Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Bính Thân, Mậu Tý, Đinh Hợi. Khi kết hôn với các tuổi này thì bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp, có nhiều tài lộc.

Bạn kết hôn với tuổi Canh Dần: Gia đình hạnh phúc, yên ấm, con cái vui vầy, cuộc sống giàu sang, đầy đủ.

Kết hôn với tuổi Quý Tỵ: Công danh phát triển, quyền tước, con cái trung bình.

Kết hôn với tuổi Giáp Ngọ: Con đàn cháu đống, công danh lên cao. Kết hôn với tuổi Bính Thân: hưởng được giàu sang.

Kết hôn với tuổi Mậu Tý: Tiền bạc rủng rỉnh, hào con rất ít.

Kết hôn với tuổi Đinh Hợi: Tài lộc vượng phát, con cái thuận hòa.

Nếu đã lỡ kết duyên với những tuổi Đinh Sửu, Tân Tỵ, Quý Mùi, Tân Mão, Nhâm Thìn và Ất Hợi này thì bạn chỉ có một cuộc sống trung bình, đủ ăn, đủ mặc mà thôi, đôi khi bị túng thiếu.

Tuổi Đinh Sửu nam mạng rất đại kỵ với những tuổi này, nếu phạm nhầm thì sinh ra nhiều chuyện không may mắn, đôi khi phải chịu cảnh biệt ly, thậm chí mất mạng. Những tuổi Nhâm Ngọ, Bính Tuất, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Tý, Giáp Tuất và Canh Ngọ rất khắc kỵ không nên kết hợp lương duyên. Nếu đã lỡ gặp thì cuộc đời bạn sẽ gặp nhiều chuyện đau lòng.

Nếu không muốn chịu số phận hẩm hiu, đau buồn thì không nên kết hôn vào những năm tuổi 19, 25, 31, 37, 43, 49. Vì đây là những năm sao hạn của bạn. Những năm này nếu cưới vợ hoặc hợp tác làm ăn sẽ gặp nhiều thất bại.

4. Những tuổi đại kỵ với nam giới tuổi Đinh Sửu 1997

Tốt nhất tuổi Đinh Sửu nam mạng nên tránh làm ăn cùng, hợp tác cùng hoặc kết hôn với những người tuổi Nhâm Ngọ, Bính Tuất, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Tý, Giáp Tuất và Canh Ngọ.

Theo Tử vi ngày nay những tuổi này là những tuổi đại kỵ với nam mạng tuổi Đinh Sửu, cho nên không thể làm ăn cùng cũng không thể lấy làm vợ. Nếu cố tình thì có thể còn nguy hại tới bổn mạng nếu kết hôn, làm ăn thì phá sản nếu kết hợp hùn hạp.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News