12 con giáp

Nam tuổi Giáp Thân 2004 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

Nam giới tuổi Giáp Thân 2004 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy vợ tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi giáp thân, tử vi tuổi thân, xem tuổi hợp nhau, nam tuổi giáp thân 2004 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Giáp Thân 2004

Nam và nữ mạng năm 2004 tuổi Giáp Thân, tức tuổi con Khỉ, thường gọi là Quá Thụ Chi Hầu, tức Khỉ leo cây. Mệnh Thủy – Tuyền Trung Thủy – nghĩa là nước trong suối.

Theo Tử vi ngày nay, người sinh năm 2004 tuổi con Khỉ

Can chi (tuổi Âm lịch): Giáp Thân

Xương con khỉ, tướng tinh con lợn

Con nhà Hắc đế – Từ tính, phú quý

Mệnh người sinh năm 2004: Tuyền Trung Thủy

Tương sinh với mệnh: Kim và Mộc

Tương khắc với mệnh: Thổ và Hỏa

Cung mệnh nam: Khôn thuộc Tây tứ trạch

Cung mệnh nữ: Khảm thuộc Đông tứ trạch

2. Nam giới tuổi Giáp Thân 2004 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Trong việc làm ăn, hay phát triển sự nghiệp, bạn phải cẩn thận chọn lựa người cò tuổi hợp với tuổi mình như tuổi: Giáp Thân, Bính Tuất, Đinh Sửu. Những tuổi này là những tuổi hợp với tuổi Giáp Thân trong mọi hoạt động trong cuộc đời, hay mọi khía cạnh trong cuộc đời.

3. Nam giới tuổi Giáp Thân 2004 lấy vợ tuổi nào thì hợp?

Trong việc hôn nhân và hạnh phúc, bạn cần chọn lựa tuổi vợ chồng cho hợp với tuổi, để xây dựng cuộc sống vào một cảnh giàu sang và thảnh thơi được. Vậy trong nên chọn việc lương duyên có nhiều điều tốt về tuổi tác mới làm ăn được khá. Trong việc chọn lựa hôn nhân, bạn nên chọn lấy những tuổi này: Nhâm Tuất, Ất Sửu, Mậu Thìn, Kỷ Mùi.

Bạn kết duyên với tuổi Nhâm Tuất, đẩy mạnh cuộc sống lên tuyệt đỉnh của sự cao sang, dồi dào tiền bạc. Kết hôn với tuổi Ất Sửu, cuộc đời bạn nhiều may mắn và tốt đẹp về công danh, con cái vui vầy, tiền bạc đầy đủ.

Kết hôn với tuổi Mậu Thìn, bạn có nhiều triển vọng tốt đẹp về cả phương diện công danh lẫn tiền tài, sự nghiệp. Bạn kết hôn với tuổi Kỷ Mùi, đời sống được đầy đủ và có phần sung túc về tài lộc, lẫn gia đạo hào con đủ nuôi.

Nếu trong cuộc đời mà bạn gặp những tuổi này, bạn chỉ tạo một nếp sống vừa đầy đủ mà thôi, đó là bạn kết hôn với những tuổi này: Tân Dậu, Đinh Mão. Hai tuổi này chỉ tốt về tình duyên mà không phát triển về phần tài lộc, công danh, nên chỉ tạo được một nếp sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hay tính chuyện hôn nhân với những tuổi này, trong cuộc đời bạn kể như sống một cuộc đời túng thiếu triền miên cho hết suốt cuộc đời, không bao giờ tạo được một cuộc sống khả dĩ điều tốt hay sung sướng mà trái lại luôn luôn sống trong cảnh sầu tư buồn tẻ vô cùng, đó là bạn kết duyên với những tuổi: Giáp Tỵ, Kỷ Tỵ, Mậu Ngọ, Đinh Tỵ. Những tuổi này rất khắc với bạn về đường danh vọng cũng như về cuộc đời.

Có những năm tuổi hạn ở vào năm rất đại sung khắc, nếu những năm đó mà bạn tính việc hôn nhân hay kết duyên thì khó thành hay gặp cảnh xa vắng giữa cuộc đời, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 18, 20, 26, 30, 32, 38 và 42 tuổi. Những năm này rất xung kỵ cho việc cưới vợ hay tính việc hôn nhân.

4. Những tuổi đại kỵ với nam giới tuổi Giáp Thân 2004

Trong việc làm ăn hay tính chuyện kết duyên tuổi Giáp Thân rất đại kỵ và đại sung khắc những tuổi này, vì khi làm ăn hay kết duyên sẽ bị cảnh thất bại nhằm vào sao biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là những tuổi: Canh Thân, Quý Hợi, Nhâm Thân, Ất Hợi, Mậu Dầu và Giáp Ngọ. Bạn không nên hợp tác làm ăn hay kết duyên với những tuổi trên, không được tốt và sinh nhiều tai biến trong đời.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tuổi Giáp Thân nên làm nghề nghiệp gì? Kinh doanh gì phù hợp?
Thiên can Giáp là gì? Tính cách và vận mệnh người Thiên can Giáp
Tuổi Thân hợp với tuổi nào trong làm ăn để công việc thuận lợi?
Mệnh Tuyền Trung Thủy là gì, sinh năm nào, hợp tuổi, màu gì, mạng nào?
Nữ tuổi Giáp Thân 2004 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News