12 con giáp

Nam tuổi Giáp Tuất 1994 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

Nam giới tuổi Giáp Tuất 1994 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy vợ tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi giáp tuất, tử vi tuổi tuất, xem tuổi hợp nhau, nam tuổi giáp tuất 1994 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Giáp Tuất 1994

Nam và nữ mạng sinh năm 1994 tuổi Giáp Tuất, tức tuổi con chó. Thường gọi là Thủ Thân Chi Cẩu, tức Chó Giữ Mình. Mệnh Hỏa – Sơn Đầu Hỏa – nghĩa là lửa trên núi.

Theo tử vi ngày nay, người sinh năm 1994 tuổi con Chó

Can chi (tuổi theo lịch âm): Giáp Tuất

Xương con chó, tướng tinh con ngựa

Con nhà Xích đế – Cô bần

Mệnh người sinh năm 1994: Sơn Đầu Hỏa

Tương sinh với mệnh: Mộc và Thổ

Tương khắc với mệnh: Thủy và Kim

2. Nam giới tuổi Giáp Tuất 1994 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Trong công việc làm ăn, những người tuổi Giáp Tuất nam mạng lên hợp tác với những người có tuổi hợp với mình để công việc làm ăn được thuận lợi, đẩy lùi những vận xấu để đem về lợi nhuận và tiền bạc.

Sau đây là các tuổi hợp để cùng làm ăn, kinh doanh với những người tuổi Giáp Tuất: tuổi Ất Hợi, tuổi Bính Tý, tuổi Mậu Dần và tuổi Tân Tỵ. Khi kết hợp làm ăn với các tuổi này, không những bạn sẽ có được thành công lớn về mặt tiền bạc mà cả về công danh cũng rất thuận lợi, đem đến cho bạn nhiều cơ hội lớn để thăng tiến.

3. Nam giới tuổi Giáp Tuất 1994 lấy vợ tuổi nào thì hợp?

Theo Tử vi ngày nay, trong việc hôn nhân và hạnh phúc, bạn cần lựa chọn việc lương duyên cho hợp với tuổi mình mới có thể xây dựng một cuộc sống giàu sang phú quý, đó là bạn phải kết duyên và xây dựng hạnh phúc với những tuổi này thì cuộc đời bạn mới được vinh hiển. Đó là những tuổi Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Nhâm Thân. Bạn kết duyên với tuổi Ất Hợi và Bính Tý, làm ăn dễ dàng, giàu sang phú quý. Với tuổi Mậu Dần và Tân Tỵ, cuộc sống trở lên hoàn toàn đầy đủ, công danh lên cao, sự nghiệp tiền tài tốt đẹp. Với tuổi Nhâm Ngọ, bạn có cơ hội phát triển về vấn đề nghề nghiệp, có thể hưởng được phú quý trong cuộc đời. Đó là những tuổi hợp cho sự kết duyên và có thể thành công trong mọi công việc trên lãnh vực nghề nghiệp và cuộc đời.

Nhưng nếu bạn kết duyên với những tuổi này cuộc đời bạn chỉ có một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết duyên với những tuổi: Giáp Tuất, Canh Thìn, Mậu Thìn. Những tuổi này chỉ hợp về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, cuộc đời của bạn chỉ có thể sống vừa đầy đủ mà thôi.

Sau đây là những tuổi mà bạn kết hôn sẽ có thể gặp phải một cuộc đời luôn luôn sống trong sự nghèo khổ, cuộc sống của bạn như đi trong đêm, luôn luôn phải lâm vào tình trạng túng thiếu triền miên, công danh và sự nghiệp sẽ gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống bạn phải sống trong một cảnh đời miễn cưỡng u tối mịt mù. Đó là bạn kết duyên với những tuổi: Quý Mùi, Tân Mùi, đó là những tuổi có nhiều xung khắc với tuổi bạn không đem lại sự tốt đẹp hay vượng phát về tài lộc cũng như về công danh sự nghiệp.

Có những năm xung khắc với tuổi bạn về vấn đề tình duyên, những năm này bạn không nên cưới vợ hay tính việc hôn nhân sẽ không thành mà trái lại còn xảy ra nhiều đau khổ cho cuộc sống, đó là những năm mà bạn ở vào độ tuổi: 15, 21, 27, 33, 39, 45 và 51 tuổi. Những năm ở vào số tuổi này rất khắc về việc hôn nhân.

4. Những tuổi đại kỵ với nam giới tuổi Giáp Tuất 1994

Những tuổi này là những tuổi rất đại kỵ đối với tuổi bạn, trong việc làm ăn hay trong sự kết duyên bạn phải gặp nhiều cay đắng, nhằm vào sao Tuyệt Mạng hay biệt ly giữa cuộc đời, đó là bạn kết duyên hay làm ăn với các tuổi: Đinh Sửu, Kỷ Mão, Ất Dậu, Kỷ Sửu, Tân Mão. Quý Dậu và Đinh Mão. Tuổi Giáp Tuất không nên làm ăn hay kết duyên với những tuổi này, vì lẽ làm ăn hay kết duyên khe khắt, khó thành mà còn bị tuyệt mạng hay biệt ly nữa.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News