12 con giáp

Nam tuổi Giáp Tý 1984 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

Nam giới tuổi Giáp Tý 1984 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy vợ tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi giáp tý, tử vi tuổi tý, xem tuổi hợp nhau, nam tuổi giáp tý 1984 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Giáp Tý 1984

Nam và nữ mạng sinh năm 1984 tuổi Giáp Tý, tức tuổi con chuột. Thường gọi là Ốc Thượng Chi Thử, tức Chuột Nóc Nhà. Mệnh Kim – Hải Trung Kim – nghĩa là vàng trong biển.

Theo tử vi ngày nay, người sinh năm 1984 là tuổi con Chuột

Can chi (tuổi theo lịch âm): Giáp Tý

Xương con chuột , tướng tinh con chó sói

Con nhà Bạch Đế – Phú quý

Mệnh người sinh năm 1984: Hải Trung Kim

Tương sinh với mệnh: Thủy và Thổ

Tương khắc với mệnh: Hỏa và Mộc

Cung mệnh nam: Đoài thuộc Tây tứ trạch

Cung mệnh nữ: Cấn thuộc Tây tứ trạch

2. Nam giới tuổi Giáp Tý 1984 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Theo luận giải tử vi, muốn làm ăn cho vững vàng khỏi sợ bị thất bại liên miên, bạn cần lựa những tuổi này: Giáp Tý, Bính Dần, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Nhâm Thân.

3. Nam giới tuổi Giáp Tý 1984 lấy vợ tuổi nào thì hợp?

Trong việc lương duyên cũng cần lựa chọn cho kỹ càng. Những tuổi hợp với tuổi mình mới làm ăn phát đạt được, và sau đây là những tuổi trùng hợp, có thể tạo được một cuộc sống cao sang quyền quý cho bạn, đó là những tuổi hợp với tuổi Giáp Tý như: Giáp Tý, Bính Dần, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Quý Hợi.

Tuổi Giáp Tý (gái) làm cho cuộc đời có nhiều danh giá, nhiều người mến thương, tạo cho chồng có quyền tước, vợ chồng êm ấm, nhưng lại hiếm muộn con cái.

Tuổi Bính Dần tuy không tạo được con, nhưng hưởng được sang giàu về sau, tuổi nhỏ thì có nhiều long đong, lớn mới thành.

Tuổi Kỷ Tỵ rất tốt cho vấn đề danh vọng, con đủ nuôi, tài lộc phát triển mạnh mẽ, sống cuộc đời sung túc.

Tuổi Canh Ngọ sinh con giá đầu lòng thì hợp, cuộc sống bình thường nhưng không đến đỗi thiếu thốn, công danh ở mức trung bình.

Tuổi Quý hợi thì tánh người vợ hiền và thông minh, gia đình giàu có, có chức phận, thuận hòa gia đạo.

Nếu bạn vì sự thương yêu mà lỡ kết hôn với những tuổi này thì chỉ có một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là những tuổi: Nhâm Thân, Mậu thìn, Nhâm Tuất, Canh Thìn. Những tuổi này tuy được trùng hợp đôi chút, nhưng không hoàn toàn hưởng được phú quý, mà chỉ có sự êm ấm, đủ ăn, đủ mặc mà thôi.

Cuộc đời nếu lỡ kết duyên với những tuổi này thì bạn sống một cuộc đời cơ cực, luôn luôn túng thiếu, không đem lại một sự ấm no và sung sướng trong cuộc đời, đó là những tuổi như Ất Sửu, Tân Mùi, Bính Tý. Bạn cần nên tránh những này trong cuộc kết hôn hay lựa chọn lương duyên, nếu không, đời bạn sẽ cảm thấy cuộc sống có nhiều đau buồn, duyên số nghèo nàn quá đỗi.

Nấu gặp tuổi trùng hợp với tuổi Giáp Tý, bạn cũng không nên cưới vợ hay định việc lương duyên vào những năm mà bạn ở vào tuổi 19, 21, 27, 31, 33 và 39, bạn gặp những năm này mà dính việc hôn nhân thì có xui xẻo, làm ăn có nhiều xung khắc hay thường chịu cảnh phòng không, gối lẻ, dù có tuổi trùng hợp cũng bị hoàn cảnh trên.

4. Những tuổi đại kỵ với nam giới tuổi Giáp Tý 1984

Những tuổi đại kỵ là những tuổi tối kỵ mà Giáp Tý nam mạng không được hợp tác làm ăn cùng cũng như kết hôn. Nói chung đại kỵ là cần tránh, tránh kết hợp nhau trong mọi việc, mọi chuyện. Nếu kết hợp làm ăn thì lụi bại thua lỗ, nếu kết hôn thì nguy hại tới bổn mạng. Những tuổi đại kỵ với Giáp Tý nam mạng gồm có: Đinh Mão, Quý Dậu, Kỷ Mão, Tân Dậu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tuổi Tý hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân, lấy vợ chồng tuổi gì?
Tuổi Tý hợp với tuổi nào trong làm ăn để công việc thuận lợi?
Thiên can Giáp là gì? Tính cách và vận mệnh người Thiên can Giáp
Mệnh Hải Trung Kim là gì, sinh năm nào, hợp tuổi, màu, mạng nào?
Tuổi Giáp Tý nên làm nghề nghiệp gì? Kinh doanh gì phù hợp?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News