12 con giáp

Nam tuổi Kỷ Mão 1999 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

Nam giới tuổi Kỷ Mão 1999 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy vợ tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi kỷ mão, tử vi tuổi mão, xem tuổi hợp nhau, nam tuổi kỷ mão 1999 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Kỷ Mão 1999

Nam và nữ mạng năm 1999 tuổi Kỷ Mão, tức tuổi con mèo. Thường gọi là Sơn Lâm Chi Mão, tức mèo ở rừng. Mệnh Thổ – Thành Đầu Thổ – nghĩa là đất trên thành.

Theo tử vi ngày nay, người sinh năm 1999 cầm tinh con Mèo

Can chi (tuổi Âm lịch): Kỷ Mão

Xương con mèo, tướng tinh con rồng

Con nhà Huỳnh đế – Phú quý

Mệnh người sinh năm 1999: Thành Đầu Thổ

Tương sinh với mệnh: Hỏa, Kim

Tương khắc với mệnh: Mộc, Thủy

Cung mệnh nam: Khảm thuộc Đông tứ trạch

Cung mệnh nữ: Cấn thuộc Tây tứ trạch

2. Nam giới tuổi Kỷ Mão 1999 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Theo luận đoán tử vi ngày nay, trong sự làm ăn mà nam giới tuổi Kỷ Mão lựa chọn được những tuổi tốt hợp với sự phát triển khả năng của bạn thì sự làm ăn hay hợp tác bạn cần nên lựa chọn những tuổi này, đó là các tuổi rất phù hợp với tuổi bạn trong mọi lĩnh vực cuộc đời gồm các tuổi: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Giáp Thân.

3. Nam giới tuổi Kỷ Mão 1999 lấy vợ tuổi nào thì hợp?

Những tuổi hợp với tuổi Kỷ Mão nam mạng là các tuổi: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, Đinh Hợi, Mậu Dần.

Bạn kết hôn với tuổi Tân Tỵ: Phát triển tiền bạc, giàu sang dư dã, nhưng hào con rất thiếu kém, có thể phải xin con nuôi.

Kết hôn với tuổi Nhâm Ngọ: Tuổi này chỉ giúp bạn về công danh, hào tài vượng phát.

Kết hôn với tuổi Giáp Thân, Đinh Hợi: Hào con trung bình đủ nuôi, công danh và tiền bạc mau phát đạt, hưởng được phú quý.

Kết hôn với tuổi Mậu Dần: Hào con rất ít, phải trải qua nhiều sụp đổ nhưng sau hưởng phú quý.

Bạn kết hôn với những tuổi trên này phần tài lộc thì được giàu sang, nhưng danh lợi và con cái thì không được hoàn toàn đông đủ.

Nếu trong cuộc đời mà sự lựa chọn hôn nhân hay sự kết hợp lương duyên gặp những tuổi này thì cuộc sống của bạn chỉ vào mức độ trung bình mà thôi, đó là bạn kết duyên với những tuổi: Canh Thìn, Bính Tuất, hai tuổi này bạn có thể hạnh phúc nhưng về việc làm ăn gặp trở ngại, cuộc sống không được sáng tỏ cho lắm.

Bạn kết hôn với những tuổi sau đây, cuộc đời bạn sẽ ở trong một tình trạng thiếu kém thường xuyên vì sự làm ăn gặp nhiều khó khăn suốt cuộc đời, đó là bạn kết duyên với những tuổi: Quý Mùi, Đinh Sửu, Tân Mùi, những tuổi này chỉ hợp về tình duyên mà không hợp về những khía cạnh khác của cuộc đời.

Có những năm mà bạn ở vào số tuổi không nên cưới vợ, vì lẽ kỵ hợp hôn, có nhiều xung khắc của tuổi bạn, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 19, 21, 27, 31, 33, 39 và 43 tuổi. Theo Tử vi ngày nay những năm này bạn cưới vợ sẽ có sự xung khắc, làm cho cuộc đời nhiều đổ vỡ và lâm vào cảnh xa vắng hay phòng không gối chiếc.

4. Những tuổi đại kỵ với nam giới tuổi Kỷ Mão 1999

Những tuổi sau đây là những tuổi đại kỵ nhất với tuổi Kỷ Mão nam mạng, trong sự kết hợp lương duyên, cũng như việc làm ăn hay bất cứ việc gì trong cuộc sống đó là những tuổi: Kỷ Mão, Ất Dậu, Mậu Tý, Tân Mão, Đinh Dậu, Bính Tý và Quý Dậu. Bạn không nên hợp tác, kết duyên, hay hùn hợp làm ăn, không đem lại cho bạn nhiều cái đẹp mà trái lại gặp nhiều đau xót.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News