12 con giáp

Nam tuổi Kỷ Mùi 1979 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

Nam giới tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy vợ tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi kỷ mùi, tử vi tuổi mùi, xem tuổi hợp nhau, nam tuổi kỷ mùi 1979 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Kỷ Mùi 1979

Nam và nữ sinh năm 1979 tuổi Kỷ Mùi, tức tuổi con dê. Thường gọi là Thảo Dã Chi Dương, tức Dê Đồng Cỏ. Mệnh Hỏa – Thiên Thượng Hỏa – nghĩa là lửa trên trời.

Người sinh năm 1979 cầm tinh con Dê

Can chi (tuổi Âm lịch): Kỷ Mùi

Xương con dê, tướng tinh con rái

Con nhà Xích đế – Cô bần

Mệnh người sinh năm 1979: Thiên Thượng Hỏa

Tương sinh với mệnh: Thổ, Mộc

Tương khắc với mệnh: Kim, Thủy

Cung mệnh nam: Chấn thuộc Đông tứ trạch

Cung mệnh nữ: Chấn thuộc Đông tứ trạch

2. Nam giới tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Trong vấn đề làm ăn phát triển sự nghiệp, tiền tài bạn cần nên lựa những tuổi cho hợp với mình, đừng lên hợp tác hay hùn hợp với những tuổi không hợp tuổi mình vì hay có sự thất bại. Vậy những tuổi hợp với tuổi làm ăn của bạn là những tuổi: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý. Những tuổi này là những tuổi mà bạn có thể hợp tác làm ăn hay phát triển cơ nghiệp thì có nhiều thắng lợi cho bạn.

3. Nam giới tuổi Kỷ Mùi 1979 lấy vợ tuổi nào thì hợp?

Hạnh phúc, hôn nhân, cuộc đời bạn có sáng tỏ hay không, có được giàu sang hay nghèo hèn cũng do ở sự trùng hợp của hai tuổi vợ chồng, trong sự chọn lựa cho hợp với tuổi tác của mình cũng là một điều khó. Những nếu bạn chọn được những tuổi này thì cuộc đời bạn sẽ trở nên tốt đẹp và suốt đời hưởng được sự sung sướng, ít khi túng thiếu bao giờ. Đó là bạn con được các tuổi: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý, Bính Dần, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ.

Bạn kết hôn với tuổi Canh Thân và Quý Hợi, cuộc sống trở nên giàu sang và đầy đủ hạnh phúc. Kết hôn với tuổi Giáp Tý và Bính Dần, cuộc sống phát triển mạnh mẽ công danh cũng như về sự nghiệp. Kết hôn với tuổi Mậu Ngọ và Đinh Tỵ, cuộc sống bạn có nhiều khía cạnh đặc biệt có thể phát triển mau lẹ về tiền tài cũng như về sự nghiệp công danh, những tuổi trên về hào con được đầy đủ và sung túc.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì cuộc đời bạn chi sống được một cuộc sống trung bình mà thôi: Cuộc đời không phát triển được mạnh mẽ về nghề nghiệp, tài lộc cũng như về công danh; đó là bạn kết hôn với các tuổi: Nhâm Tuất, Giáp Dần, Nhâm Tý. Những tuổi kể trên, nếu bạn kết hôn thì bạn chỉ hưởng được một cuộc sống bình thường mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây, bạn làm ăn sẽ rất khó khăn, sống một cuộc đời nghèo khổ và bần hàn nhất, không bao giờ bạn có thể làm nên được sự nghiệp vĩ đại hay có thể tạo được sự nghiệp vừa ý, đó là bạn kết duyên với những tuổi: Kỷ Mùi, Ất Sửu, Đinh Sửu. Bạn kết duyên với những tuổi này thì cuộc sống trở nên nghèo khổ vô cùng.

Có những năm tuổi bạn rất xung khắc, rất đại kỵ kết hôn. Vì những năm này, mà bạn hợp hôn thì bị gãy gánh nửa đường khó thành công trong việc hôn nhân và hạnh phúc, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi 17, 23, 29, 35, 47 và 53 tuổi. Ở vào những năm mà bạn ở vào tuổi trên rất đại kỵ kết hôn, hãy nên cẩn thận.

4. Những tuổi đại kỵ với nam giới tuổi Kỷ Mùi 1979

Trong việc làm ăn cũng như tất cả những công việc khác trong cuộc đời như kết hôn, công tác hay hợp tác làm ăn nên tránh những tuổi này, vì những tuổi này rất khắc kỵ với tuổi Kỷ Mùi trên mọi phương diện của cuộc đời. Nếu gặp nhằm những tuổi này thì bạn sẽ phạm vào một cuộc sống hết sức trầm trọng như tuyệt mạng hay biệt ly xa vắng giữa cuộc đời, đó là những tuổi: Tân Dậu, Đinh Mão, Mậu Thìn, Quý Dậu, Bính Thìn, Ất Dậu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân, lấy vợ chồng tuổi gì?
Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong làm ăn để công việc thuận lợi?
Thiên can Kỷ là gì? Tính cách và vận mệnh người Thiên can Kỷ
Tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp với màu gì? Sơn nhà, mua xe màu nào tốt?
Tuổi Kỷ Mùi 1979 làm nhà, xây nhà hướng nào tốt, hợp phong thủy?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News