12 con giáp

Nam tuổi Kỷ Sửu 2009 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

Nam giới tuổi Kỷ Sửu 2009 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy vợ tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi kỷ sửu, tử vi tuổi sửu, xem tuổi hợp nhau, nam tuổi kỷ sửu 2009 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Kỷ Sửu 2009

Nam và nữ mạng sinh năm 2009 tuổi Kỷ Sửu, tức tuổi con trâu, thường gọi là Lâm Nội Chi Ngưu, tức Trâu trong chuồng. Mệnh Hỏa – Tích Lịch Hỏa – nghĩa là Lửa sấm sét.

Người sinh năm 2009 cầm tinh con Trâu

Can chi (tuổi Âm lịch): Kỷ Sửu

Xương con trâu, tướng tinh con lợn

Con nhà Xích Đế – Phú quý

Mệnh người sinh năm 2009: Mệnh Tích Lịch Hỏa

Tương sinh với mệnh: Mộc, Thổ

Tương khắc với mệnh: Thủy, Kim

Cung mệnh nam: Ly thuộc Đông tứ trạch

Cung mệnh nữ: Càn thuộc Tây tứ trạch

2. Nam giới tuổi Kỷ Sửu 2009 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Khi muốn phát triển sự nghiệp bạn cần hợp tác với những người có khả năng, và hợp tuổi mới có thể phát triển được sự nghiệp và tiền tài, bạn cần nên chọn những tuổi này: Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Bính Thân, Mậu Tý, Đinh Hợi.

Những tuổi này rất hợp với tuổi bạn, có thể nhờ đó mà phát huy cơ nghiệp, tìm lấy nhiều may mắn cho cuộc sống của bạn sau này. Hợp tác, hùn hợp hay cộng tác làm ăn với những tuổi trên thì mau chóng phát đạt.

3. Nam giới tuổi Kỷ Sửu 2009 lấy vợ tuổi nào thì hợp?

Trong lãnh vực hôn nhân, hạnh phúc, cũng cần nên có sự lựa chọn kỹ càng để tránh đổ vỡ, nghèo túng hay có thể làm cho cuộc sống gặp nhiều trở ngại, vì cuộc đời khi lớn lên phải có vợ chồng đó là luật định của tạo hóa. Tuy nhiên, trong sự kết duyên mà không có sự trùng hợp, thì cuộc đời sẽ gặp nhiều xui xẻo, nhưng trái lại sẽ có nhiều may mắn nếu bạn gặp tuổi hợp và đây là những tuổi mà bạn có thể kết duyên tạo nên cuộc sống cao sang quyền quý, vì hai tuổi hợp nhau trong mọi hoàn cảnh, vấn đề, đó là những tuổi : Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Bính Thân, Mậu Tý, Đinh Hợi.

Kết duyên với tuổi Canh Dần giúp bạn giàu sang phú quý, hào con đông đủ. Kết duyên với tuổi Quý Tỵ giúp bạn nên danh phận và quyền tước, hào tài dư dả, hào con trung bình. Kết duyên với tuổi Giáp Ngọ giúp bạn làm nên tiền bạc, con cái trung bình. Kết duyên với tuổi Mậu Tý cũng có thể giàu có, nhưng lại hiếm muộn về con cái, nếu có con thì hào tài vừa đủ mà thôi. Kết duyên với tuổi Đinh Hợi hào tài vượng phát mạnh, con đủ nuôi.

Những tuổi trên là những tuổi hợp với tuổi Kỷ Sửu, nếu kết duyên thì mau tấn phát về tài lộc, công danh cũng như về con cái, giúp cho sự phát huy cơ nghiệp được nhiều tốt đẹp hơn lên, vậy nếu cần đến sự sung túc cho cuộc đời bạn nên cần lựa chọn những tuổi trên mà kết hợp vợ chồng thì mang lại được nhiều thắng lợi cho tương lai.

Nếu bạn lỡ thương yêu nhau với những tuổi được ghi ra đây, thì cuộc đời bạn chỉ hưởng được một cuộc sống trung bình, không giàu có mà cũng không nghèo túng, đó là những tuổi: Nhâm Thìn, Giáp Thân, Quý Mùi, Tân Tỵ. Nếu bạn kết hôn với những tuổi kể trên chỉ có một mức sống tạm yên và vừa đầy đủ mà thôi, không đạt được gì vĩ đại trong cuộc đời cả.

Bạn gặp những tuổi được kể ra đây, nếu kết hôn với nhau thì thật là khổ não trăm bề, không bao giờ giữ tạo được một cuộc sống hoàn toàn vui vẻ, mà là một cũng sự lo toan, túng quẫn, não nề, dù có học cao, tài giỏi cũng cam khổ suốt đời, đó là những tuổi: Kỷ Sửu, vợ đồng tuổi chồng, Ất Mùi, Tân Sửu, Đinh Mùi, Quý Mùi. Nếu đã lỡ kết hôn nên buồn cho số phận là hơn, chớ khó thoát được cảnh bần hàn.

Những năm mà bạn phải ở và những tuổi này rất kỵ việc hôn nhân, vì là những năm gặp nhiều đại hạn, bạn lựa chọn hôn nhân vào những năm này sẽ có nhiều điều phiền phức trong cuộc đời, đó là những năm mà bạn ở vào tuổi: 21, 27, 33, 39, 45, và 51 tuổi. Nếu gặp những trường hợp kể trên, bạn chịu đau khổ nhiều về việc tình duyên.

4. Những tuổi đại kỵ với nam giới tuổi Kỷ Sửu 2009

Hãy lưu nhớ trong đầu mình những tuổi đại kỵ sau đây để tránh, đó là những tuổi: Tân Mão, Đinh Dậu, Mậu Tuất, Quý Mão, Bính Tuất và Ất Dậu. Việc cần tránh là tránh mọi bề, tránh hợp tác trong mọi chuyện làm ăn, tránh kết hôn cùng vì có thể nguy hại tới bổn mạng về sau.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Nữ tuổi Kỷ Sửu 2009 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?
Tuổi Kỷ Sửu nên làm nghề nghiệp gì? Kinh doanh gì phù hợp?
Thiên can Kỷ là gì? Tính cách và vận mệnh người Thiên can Kỷ
Mệnh Tích Lịch Hỏa là gì, sinh năm nào, hợp tuổi, màu, mạng nào?
Tuổi Sửu kết hợp làm ăn với tuổi nào hợp để công việc thuận lợi?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News