12 con giáp

Nam tuổi Nhâm Ngọ 2002 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

Nam giới tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy vợ tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi nhâm ngọ, xem tuổi hợp nhau, nam tuổi nhâm ngọ 2002 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Nhâm Ngọ 2002

Nam và nữ mạng năm 2002 tuổi Nhâm Ngọ, tức tuổi con ngựa, thường gọi là Quân Trung Chi Mã, tức Ngựa Chiến. Mệnh Mộc – Dương Liễu Mộc – nghĩa là Gỗ cây dương liễu.

Theo tử vi ngày nay, người sinh năm 2002 tuổi con Ngựa

Can chi (tuổi Âm lịch): Nhâm Ngọ

Xương con ngựa, tướng tinh con rắn

Con nhà Thanh Đế – Trường mạng

Mệnh người sinh năm 2002: Dương Liễu Mộc

Tương sinh với mệnh: Thủy và Hỏa

Tương khắc với mệnh: Kim và Thổ

Cung mệnh nam: Đoài thuộc Tây tứ trạch

Cung mệnh nữ: Cấn thuộc Tây tứ trạch

2. Nam giới tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Về vấn đề làm ăn, bạn cần tìm người cùng hợp tuổi với mình, để phát triển sự nghiệp một cách vững chắc hơn, không sợ bị đổ vỡ hay thất bại trong làm ăn. Lựa chọn những người hợp tuổi hợp tác làm ăn thì tiền bạc và việc làm ăn mới mang nhiều thắng lợi cho mình.

Vậy nên trong công việc làm ăn, nếu muốn công việc được vuông tròn và phát đạt mạnh mẽ thì bạn cần lựa cho được những tuổi này: Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Thìn. Bạn hợp tác làm ăn với những tuổi này cuộc đời bạn không sợ thất bại mà còn lắm lấy phần chắc chắn về sự làm ăn của bạn.

3. Nam giới tuổi Nhâm Ngọ 2002 lấy vợ tuổi nào thì hợp?

Trong việc xây dựng cuộc đời, tạo cho cuộc sống mình được nhiều hạnh phúc và không có lục đục trong gia đình, nhất là vấn đề hạnh phúc hôn nhân, bạn cần phải lựa chọn làm sao cho tuổi vợ hợp với tuổi chồng. Trong hôn nhân bạn nên chọn những tuổi này: Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần, Canh Thìn, đó là những tuổi mà bạn có thể chọn lựa kết duyên, tạo cho gia đình nhiều tươi đẹp của hạnh phúc.

Bạn kết duyên với tuổi Giáp Thân, cuộc sống được đầy đủ, công danh được lên cao và cuộc đời sẽ lên đến tuyệt đỉnh của danh vọng.

Bạn kết duyên với tuổi Bính Tuất, tiền bạc được đầy đủ, cuộc sống có phần phát triển về tài lộc, có nhiều cơ hội tạo nên sự nghiệp mau chóng.

Kết duyên với tuổi Canh Dần, bạn sẽ có nhiều cơ hội làm giàu tự nhiên, con cái đầy đủ và vui tươi.

Kết duyên với tuổi Canh Thìn, hoàn toàn hạnh phúc, tiền bạc, công danh đều lên cao và hưởng được giàu sang phú quý trọn cuộc đời.

Vậy bạn cần cho một trong những tuổi này để xây dựng hạnh phúc thì cuộc sống trở nên đầy đủ và có nhiều cơ hội thành đạt sở nguyện.

Sau đây là những tuổi mà bạn kết hôn, cuộc sống của bạn sẽ trở nên khó khăn. Cuộc sống phải ở vào một mức độ thấp nhất và bê bối phải sống trong cảnh túng nghèo. Đường phát triển công danh không bao giờ tạo được kết quả theo như ý nguyện được, đó là cái tuổi xung khắc về tài lộc lẫn cả công danh với cái tuổi Nhâm Ngọ, gồm có các tuổi: Tân Mão Kỷ Mão, Mậu Tuất. Những tuổi này làm cho bạn không phát triển nổi khả năng nghề nghiệp cũng như về công danh. Vậy trong việc hôn nhân và hạnh phúc bạn nên tránh đi những tuổi này.

Những năm mà bạn ở vào tuổi này rất kỵ việc kết hôn. Nếu bạn kết hôn vào những năm này, bạn sẽ bị khó khăn trong vấn đề gây dựng hạnh phúc, hay có thể làm ăn gặp nhiều trở ngại nữa, gặp những năm ở vào tuổi này nếu bạn đã thành gia thất, thì cuộc sống phải chịu cảnh xa vắng thường xuyên, đó là những năm mà bạn ở vào tuổi 15, 21, 23, 27, 29, 35 và 39 tuổi. Những năm này là những năm rất xung khắc với tuổi bạn, không nên cưới vợ và xây dựng hạnh phúc trong những năm này sẽ có hại.

4. Những tuổi đại kỵ với nam giới tuổi Nhâm Ngọ 2002

Để bạn khỏi phải thắc mắc tại sao mình lại quá vô duyên, xấu số gặp toàn cảnh trái ngang mà không bao giờ gặp được điều gì có thể làm cho cuộc đời hết phần buồn bực, đó là do bạn chọn nhầm những tuổi Đại Kỵ thường đem lại cho cuộc sống nhiều khó khăn, làm cho cá nhân bản thể hay bi quan và có thể gãy gánh nữa đường, bệnh hoạn hay tuyệt mạng, gặp cảnh biệt ly liên tục trong kiếp sống của mình.

Theo tử vi ngày nay đó là trong cuộc hôn nhân hạnh phúc bạn chọn phải những tuổi này: Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Mậu Tý, Canh Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và Bính Tý. Những tuổi này rất đại kỵ với tuổi Nhâm Ngọ. Nếu muốn tránh những hậu quả tai hại trong cuộc đời thì nên tránh đi những tuổi kể trên.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News