12 con giáp

Nam tuổi Nhâm Thân 1992 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

Nam giới tuổi Nhâm Thân 1992 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy vợ tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi nhâm thân, tử vi tuổi thân, xem tuổi hợp nhau, xem tuổi kết hôn, nam tuổi nhâm thân 1992 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Nhâm Thân 1992

Nam và nữ mạng sinh năm 1992 tuổi Nhâm Thân, tức tuổi con khỉ. Thường gọi là Thanh Tú Chi Hầu, tức Khỉ Thanh Tú. Mệnh Kim – Kiếm Phong Kim – nghĩa là kiếm bọc vàng.

Theo tử vi ngày nay, người sinh năm 1992 cầm tinh con Khỉ

Can chi (tuổi theo lịch âm): Nhâm Thân

Xương con khỉ, tướng tinh con Dê

Con nhà Bạch đế – Phú quý

Mệnh người sinh năm 1992: Kiếm Phong Kim

Tương sinh với mệnh: Thổ và Thủy

Tương khắc với mệnh: Hỏa và Mộc

2. Nam giới tuổi Nhâm Thân 1992 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Muốn trong công việc làm ăn hay đường sự nghiệp có cơ hội để phát triển lên cao, thu được nhiều thành công thì việc chọn lựa đối tượng phù hợp để hợp tác, cộng tác hoặc giao dịch, giao thương là vô cùng quan trọng. Bạn nên kết hợp với những người tuổi: Nhâm Thân cùng tuổi, Giáp Tuất, Mậu Dần. Những tuổi này rất hợp với tuổi của bạn trong việc làm ăn.

3. Nam giới tuổi Nhâm Thân 1992 lấy vợ tuổi nào thì hợp?

Theo tử vi ngày nay, trong việc tạo lấy hôn nhân và hạnh, bạn cũng nên cẩn thận chọn lựa người hợp tuổi đê tránh xung khắc có cơ hội cho công danh và sự nghiệp. Các tuổi hợp với Nhâm Thân là: Canh Thân, Mậu Dần, Canh Thìn. Bạn kết hôn với tuổi Canh Thân; sẽ đẩy mạnh đời bạn lên nấc thang danh vọng và sự nghiệp. Tuổi Mậu Dần sẽ đưa bạn lên cao về vấn đề tiền bạc giàu sang. Canh Thìn hoàn toàn tốt cho bạn trên hai phương diện tình cảm cà tài lộc đầy đủ, cả ba tuổi con cái đầy đủ.

Bạn kết hôn với những tuổi này bạn chỉ sống vừa đủ mà thôi, vì các tuổi này chỉ hợp với bạn về vấn đề tình duyên mà không hợp về phần tài lộc, đó là các tuổi: Đinh Sửu, Tân Tỵ, Tân Mùi, Kỷ Tỵ.

Bạn kết duyên với những tuổi này, việc tình duyên có nhiều trắc trở, công danh sự nghiệp không phát triển, sống trong cảnh thiếu thốn triền miên, đó là các tuổi: Quý Dậu, Kỷ Mão, Ất Dậu.

Có những năm lại xung khắc với tuổi bạn về việc lương duyên, nếu kết hôn thì sẽ không thành hay thành thì phải chịu cảnh xa cách, đau buồn, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 16, 22, 28, 34, 40, 46 và 52 tuổi.

4. Những tuổi đại kỵ với nam giới tuổi Nhâm Thân 1992

Những tuổi này bạn không nên kết duyên hay hợp tác làm ăn, vì những tuổi này rất xung khắc với tuổi bạn. Khi gặp nhau chẳng bao lâu bạn phải bị tuyệt mạng hay phải chịu nhiều đau thương, có khi lâm vào cảnh biệt ly đau đớn vô cùng, đó là những tuổi: Ất Hợi, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, Mậu Tý, Canh Ngọ và Giáp Tý.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News