12 con giáp

Nam tuổi Nhâm Tuất 1982 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

Nam giới tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy vợ tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi nhâm tuất, tử vi tuổi tuất, xem tuổi hợp nhau, nam tuổi nhâm tuất 1982 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Nhâm Tuất 1982

Nam và nữ sinh năm 1982 tuổi Nhâm Tuất, tức tuổi con chó. Thường gọi là Cố Gia Chi Khuyển, tức Chó về nhà. Mệnh Thủy – Đại Hải Thủy – nghĩa là nước biển lớn.

Người sinh năm 1982 cầm tinh con Chó

Can chi (tuổi theo lịch âm): Nhâm Tuất

Xương con chó, tướng tinh con chim trĩ

Con nhà Hắc Đế – Quan lộc tân khổ.

Mệnh người sinh năm 1982: Đại Hải Thủy (mệnh Thủy)

Tương sinh với mệnh: Mộc, Kim

Tương khắc với mệnh: Thổ, Hỏa

Cung mệnh nam: Ly thuộc Đông tứ trạch

Cung mệnh nữ: Càn thuộc Tây tứ trạch

2. Nam giới tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Trong việc làm ăn hay hợp tác với những tuổi này, chẳng những không sợ thất bại mà còn thu được nhiều kết quả về tiền bạc, đó là các tuổi Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ những tuổi này là những tuổi hợp với sự làm ăn của tuổi Nhâm Tuất.

3. Nam giới tuổi Nhâm Tuất 1982 lấy vợ tuổi nào thì hợp?

Trong việc lương duyên cũng cần có sự trùng hợp về tuổi tác mới mang lại nhiều kết quả như ý muốn của mình. Bạn kết hôn với những tuổi này có số hợp và rất tốt cho sự làm ăn, đó là các tuổi: Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Nhâm Thân, đó là các tuổi tốt.

Nếu bạn kết duyên với tuổi Ất Hợi và Bính Tý, cuộc đời bạn được phát triển mau lẹ về đường tài lộc, tiền bạc đầy đủ tạo được một cuộc đời sung sướng. Với tuổi Mậu Dần, Tân Tỵ, bạn có khả năng tạo lấy cuộc sống đầy đủ và hoàn toàn êm đẹp, có thể sống được giàu sang phú quý. Với tuổi Nhâm Ngọ và Nhâm Thân, bạn được điều tốt về công danh và tốt đẹp về tiền bạc, hai tuổi này có thể phát triển mau chóng về đường danh vọng.

Bạn có thể kết duyên với những tuổi này, nhưng cuộc sống của bạn chỉ vào mức độ trung bình mà thôi, vì tuổi này chỉ hợp về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, đó là các tuổi: Giáp Tuất, Canh Thìn, Mậu Thìn. Bạn kết duyên với những tuổi này có thể đời bạn chỉ hưởng được một cuộc sống trung bình vừa đầy đủ mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này, bạn có thể sẽ phải sống một cuộc đời hẩm hiu, đói rách nghèo khổ bần hàn, cuộc đời không tạo được một cuộc sống đầy đủ và vinh hiển, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Quý Mùi, Tân Mùi. Hai tuổi này không thuận mà lại có xung khắc với tuổi bạn.

Những năm này xung khắc tuổi, nếu cưới vợ hay tính chuyện hôn nhân sẽ không thành, hay thành sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên trong suốt cuộc đời, đó là bạn ở vào số tuổi: 19, 21, 27, 33, 39, 45 và 51 tuổi. Những năm này bạn không nên cưới vợ hay tính chuyện hôn nhân, vì ở vào số tuổi trên bạn sẽ gặp phải cảnh xa vắng.

4. Những tuổi đại kỵ với nam giới tuổi Nhâm Tuất 1982

Những tuổi đại kỵ mà những người nam giới tuổi Nhâm Tuất cần tránh là tuổi Đinh Sửu, tuổi Kỷ Mão, tuổi Ất Dậu, tuổi Kỷ Sửu, tuổi Tân Mão và tuổi Quý Dậu. Nếu hợp tác làm ăn thì sẽ thất bại trong mọi khía cạnh, tiền bạc thất thoát, hạnh phúc gia đình không bền vững, gặp những khó khăn, có thể gia đình sẽ xa nhau hay dẫn đến mất mạng. Việc lựa chọn những người để hợp tác làm ăn lâu dài và kết hôn nên chú ý.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Thiên can Nhâm là gì? Tính cách và vận mệnh người Thiên can Nhâm
Tuổi Nhâm Tuất nên làm nghề nghiệp gì? Kinh doanh gì phù hợp?
Tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp với màu gì? Sơn nhà, mua xe màu nào tốt?
Tuổi Nhâm Tuất 1982 làm nhà, xây nhà hướng nào tốt, hợp phong thủy?
Mệnh Đại Hải Thủy là gì, sinh năm nào, hợp tuổi gì, màu gì, mạng nào?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News