12 con giáp

Nam tuổi Quý Hợi 1983 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

Nam giới tuổi Quý Hợi 1983 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy vợ tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi hợi, tử vi tuổi quý hợi, xem tuổi hợp nhau, nam tuổi quý hợi 1983 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Quý Hợi 1983

Nam và nữ mạng sinh năm 1983 tuổi Quý Hợi, tức tuổi con heo. Thường gọi là Lâm Hạ Chi Trư, tức Heo Trong Rừng. Mệnh Thủy – Đại Hải Thủy – nghĩa là nước biển lớn.

Người sinh năm 1983 cầm tinh con Lợn

Can chi (tuổi theo lịch âm): Quý Hợi

XЖ°ЖЎng con heo, tЖ°б»›ng tinh con gГ

Con nhà Hắc Đế – Phú quý.

Mệnh người sinh năm 1983: Đại Hải Thủy (mệnh Thủy)

Tương sinh với mệnh: Mộc, Kim

Tương khắc với mệnh: Thổ, Hỏa

Cung mệnh nam: Cấn thuộc Tây tứ trạch

Cung mệnh nữ: Đoài thuộc Tây tứ trạch

2. Nam giới tuổi Quý Hợi 1983 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Trong việc làm ăn hay hợp tác làm ăn, bạn cần phải lựa chọn cho kỳ được những tuổi sau đây để hợp tác, công tác hay bất kỳ công việc nào khác có liên quan đến sự nghiệp và cuộc đời bạn, bạn cần lựa những tuổi này, bạn sẽ thu đoạt được nhiều kết quả về tài lộc và không bao giờ bị thất bại, đó là các tuổi: Quý Hợi, Ất Sửu, và Đinh Mão.

Những tuổi này là những tuổi có thể làm cho bạn được thu đoạt được nhiều kết quả hoàn toàn về tài lộc cũng như về vấn đề tình cảm và mọi khía cạnh cuộc đời.

3. Nam giới tuổi Quý Hợi 1983 lấy vợ tuổi nào thì hợp?

Trong việc lựa chọn tình duyên để xây dưng hạnh phúc, bạn cần lựa những tuổi này, bạn được sống trên hoa gấm của cuộc đời và ít khi thất bại trong trường đời, đó là các tuổi hợp với bạn chẳng những về vấn đề tình duyên mà còn hợp về đường tài lộc nữa. Đó là các tuổi: Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Tân Dậu.

Bạn kết duyên với những tuổi Quý Hợi và Ất Sửu, cuộc sống bạn được đẩy mạnh lên cuộc sống cao sang quyền quý và cuộc đời có thể đi trên hoa gấm của trường đời. Với tuổi Đinh Mão và Kỷ Tỵ, bạn tạo được một cuộc sống hoàn toàn êm đẹp và có thể làm ra tiền bạc rất mau lẹ làm cho cuộc sống có phần sung túc hơn. Với tuổi Tân Dậu, bạn có thể đẩy mạnh cuộc sống lên cao tạo cho cuộc đời đầy triển vọng và sung sướng. Những tuổi trên đây về hào đánh sốu đầy đủ.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này bạn chỉ có thể tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Giáp Tý, Mậu Thìn, Canh Ngọ và Nhâm Tuất. Những tuổi trên đây chỉ hợp với tuổi bạn về mắt tình cảm mà lại rất kỵ về mặt tài lộc.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này thì cuộc sống bạn trở nên nghèo khổ, vì cuộc sống luôn luôn gặp nhiều trở ngại trong sự làm ăn, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Bính Dần, Mậu Dần. Hai tuổi này rất khắc kỵ với tuổi bạn và chỉ đem lại cho đời bạn cảnh nghèo khổ mà thôi.

Những năm này bạn không nên cưới vợ vì kỵ tuổi, việc hôn nhân sẽ không thành hay thành thì gặp cảnh xa vắng luôn luôn, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 18, 24, 28, 31, 36 và 40 tuổi.

4. Những tuổi đại kỵ với nam giới tuổi Quý Hợi 1983

Nếu bạn làm ăn hay kết duyên với những tuổi này bạn sẽ có thể gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng, làm cho cuộc sống có nhiều đau thương, trắc trở, đó là các tuổi: Nhâm Thân và Canh Thân. Hai tuổi này đại kỵ trong suốt cuộc đời của bạn, không nên kết duyên hoặc làm ăn với những tuổi này.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tuổi Quý Hợi nên làm nghề nghiệp gì? Kinh doanh gì phù hợp?
Tuổi Quý Hợi 1983 hợp với màu gì? Sơn nhà, mua xe màu nào tốt?
Tuổi Quý Hợi 1983 làm nhà, xây nhà hướng nào tốt, hợp phong thủy?
Mệnh Đại Hải Thủy là gì, sinh năm nào, hợp tuổi gì, màu gì, mạng nào?
Tuổi Quý Hợi 1983 hợp với tuổi nào trong làm ăn, lấy vợ chồng tuổi gì?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News