12 con giáp

Nam tuổi Quý Mùi 2003 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

Nam giới tuổi Quý Mùi 2003 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy vợ tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi mùi, tử vi tuổi quý mùi, xem tuổi hợp nhau, nam tuổi quý mùi 2003 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Quý Mùi 2003

Nam và nữ mạng năm 2003 tuổi Quý Mùi, tức tuổi con dê, thường gọi là Quần Nội Chi Dương, tức Dê trong đàn. Mệnh Mộc – Dương Liễu Mộc – nghĩa là Gỗ cây dương liễu.

Theo tử vi ngày nay, người sinh năm 2003 cầm tinh con Dê

Can chi (tuổi Âm lịch): Quý Mùi

Xương con dê, tướng tinh con cọp

Con nhà Thanh Đế – Trường mạng

Mệnh người sinh năm 2003: Dương Liễu Mộc

Tương sinh với mệnh: Thủy, Hỏa

Tương khắc với mệnh: Kim, Thổ

Cung mệnh nam: Càn thuộc Tây tứ trạch

Cung mệnh nữ: Ly thuộc Đông tứ trạch

2. Nam giới tuổi Quý Mùi 2003 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Trong vấn đề làm ăn, hợp tác hay phát triển công danh, bạn phải chọn lựa người cho hợp với tuổi mình để phát triển công danh và sự nghiệp, công việc làm ăn mới phát đạt và mới có thể tiến triển được những tuổi mà có thể hợp với tuổi bạn là những tuổi: Quý Mùi, Ất Dậu, Đinh Hợi và Kỷ Sửu.

Hợp tác làm ăn hay mọi hoạt động trong cuộc đời, đều có thể thành công mà không sợ thất bại, bạn nên chọn những tuổi này hợp tác hay hùn hợp thì thu nhiều kết quả.

3. Nam giới tuổi Quý Mùi 2003 lấy vợ tuổi nào thì hợp?

Trong mọi cuộc sống, vấn đề hôn nhân và hạnh phúc cũng là vấn đề quan trọng đối với cuộc đời, bạn không nên chọn lựa người trùng hợp với tuổi mình, thì cuộc sống sẽ thay đổi khác.

Việc tuổi tác của hôn nhân hạnh phúc rất quan trọng và liên quan đến danh vọng và sự nghiệp của bạn. Vậy cần chọn người cho hợp với tuổi mình mới có thể đẩy mạnh cuộc sống đến mức độ cao được.

Vậy trong việc hôn nhân và hạnh phúc bạn nên chọn cho được những tuổi này, thì cuộc đời bạn sẽ sống được cao sang quyền quý, có thể giàu sang trong tương lai; đó là những tuổi: Quý Mùi, Ất Mùi, Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Tân Mão, Tân Tỵ, Kỷ Mão.

Bạn kết duyên với tuổi Quý Mùi và Ất Mùi, cuộc sống sẽ có nhiều triển vọng về đường công danh và tài lộc, tuổi Quý Mùi và Ất Mùi làm cho bạn đẩy mạnh được cuộc sống lên đến mức độ cao của danh vọng và tiền tài.

Bạn kết duyên với tuổi Đinh Hợi và Kỷ Sửu, hai tuổi này đẩy mạnh cuộc sống bạn lên đến mức tột cùng của tiền bạc gia đình êm ấm, tiền bạc đầy đủ, con cái đủ nuôi, gia đình êm ấm.

Bạn kết duyên với tuổi Đinh Mão và Tân Tỵ, cuộc đời được lên cao về đường danh vọng và tài lộc, cuộc sống có thể đến tuyệt đỉnh của cuộc đời và danh vọng.

Bạn kết duyên với tuổi Kỷ Mão, tạo được một cuộc sống hoàn toàn êm ấm, hạnh phúc hoàn toàn về tiền bạc đầy đủ có thể sang giàu.

Những tuổi trên là những tuổi rất hợp với tuổi bạn trong việc kết duyên và xây dựng hạnh phúc. Bạn nên cẩn thận lựa chọn những tuổi này mà kết duyên thì không bao giờ có sự nghèo túng.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi sau đây bạn chỉ hưởng được một cuộc sống trung bình mà thôi, cuộc đời không có lên cao và cũng không xuống thấp, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Bính Tuất, Mậu Tý, Nhâm Ngọ. Những tuổi này chỉ hợp về vấn đề tình duyên mà không hợp về vấn đề tài lộc.

Sau đây là những tuổi mà nếu bạn kết hôn thì cuộc sống sẽ trở lên khó khăn, tạo được hạnh phúc thì bạn phải chịu số nghèo khổ suốt đời. Chẳng những làm ăn không được phát đạt mà lại còn gặp nhiều trắc trở trong mọi lĩnh vực cuộc đời, đó là bạn kết duyên với những tuổi: Giáp Thìn, Canh Dần, hai tuổi này nếu bạn kết duyên thì công danh và sự nghiệp khó phần sáng tỏ.

Những năm mà bạn ở vào tuổi này rất kỵ việc kết hôn, nếu thành sẽ xảy ra nhiều khe khắt hay phải chịu cảnh xa vắng liên tục trong cuộc đời, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi; 19, 25, 31, 37, 43, 49 và 55 tuổi. Số bạn về đường tình duyên sẽ không được tốt vào những năm này.

4. Những tuổi đại kỵ với nam giới tuổi Quý Mùi 2003

Trong cuộc sống của bạn có những tuổi đại kỵ nhất trong cuộc đời, không nên hợp tác làm ăn hay tính việc hạnh phúc hôn nhân vì khi làm ăn hay kết duyên sẽ xảy ra những khó khăn có thể xảy ra đến tuyệt mạng và biệt ly đau xót giữa cuộc đời, đó là những tuổi: Nhâm Thìn và Canh Thìn rất đại kỵ với tuổi Quý Mùi không nên làm ăn hay kết hôn với những tuổi này.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tuổi Quý Mùi 2003 hợp với tuổi nào trong làm ăn, lấy vợ chồng tuổi gì?
Tuổi Quý Mùi nên làm nghề nghiệp gì? Kinh doanh gì phù hợp?
Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong làm ăn để công việc thuận lợi?
Thiên can Quý là gì? Tính cách và vận mệnh người Thiên can Quý
Nữ tuổi Quý Mùi 2003 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News