12 con giáp

Nam tuổi Tân Dậu 1981 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

Nam giới tuổi Tân Dậu 1981 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy vợ tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi dậu, tử vi tuổi tân dậu, xem tuổi hợp nhau, nam tuổi tân dậu 1981 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Tân Dậu 1981

Nam và nữ sinh năm 1981 tuổi Tân Dậu, tức tuổi con gà. Thường gọi là Long Tàng Chi Kê, tức Gà Trong Lồng. Mệnh Mộc – Thạch Lựu Mộc – nghĩa là gỗ cây lựu.

NgЖ°б»ќi sinh nДѓm 1981 cбє§m tinh con GГ

Can chi (tuổi Âm lịch): Tân Dậu

Xương con gà, tướng tinh con chó

Con nhà Thanh đế – Cô quạnh

Mệnh người sinh năm 1981: Thạch Lựu Mộc

Tương sinh với mệnh: Hỏa, Thủy

Tương khắc với mệnh: Kim, Thổ

Cung mệnh nam: Khảm thuộc Đông tứ trạch

Cung mệnh nữ: Cấn thuộc Tây tứ trạch

2. Nam giới tuổi Tân Dậu 1981 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Trong sự nghiệp làm ăn hùn hợp hay phát triển về nghề nghiệp, nên chọn những tuổi này mà làm ăn thì có nhiều triển vọng tốt đẹp về tiền bạc cũng như về tất cả mọi việc trong cuộc đời, đó là những tuổi Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão, những tuổi này là những tuổi rất hợp với tuổi Tân Dậu.

3. Nam giới tuổi Tân Dậu 1981 lấy vợ tuổi nào thì hợp?

Sau đây là những tuổi mà bạn có thể kết duyên vì hợp về tuổi tác, làm ăn được nhiều phát đạt và có triển vọng tốt đẹp về tương lai, đó là những tuổi: Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão, Kỷ Tỵ.

Bạn kết hôn với tuổi Tân Dậu và Quý Hợi, cuộc sống bạn được lên cao về đường tài lộc, làm ăn mau phát đạt và đầy đủ hạnh phúc. Với tuổi Giáp Tý và Đinh Mão đẩy mạnh cuộc sống lên cao độ của con đường làm ăn, tiền bạc cũng như về công danh, có thể hưởng được giàu sang phú quý. Với tuổi Kỷ Tỵ bạn có thể nhờ vào ở tuổi hợp mà tạo được nhiều cơ hội thuận tiện về việc làm ăn cũng như mau phát triển về nghề nghiệp. Những tuổi trên hào con đông đủ, chỉ trừ tuổi Giáp Tý hào con thiểu số hay trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, cuộc sống của bạn chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi. Vì những tuổi này chỉ hợp về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, nên chỉ có thể tạo được cho đời bạn một cuộc sống trung bình, đó là bạn kết hôn với những tuổi: Bính Dần, Nhâm Thân, Canh Thân, Mậu Dần.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này bạn sẽ khó khăn trong việc làm ăn, khó tạo được cho mình một cuộc sống êm đẹp và có thể phải sống với một cuộc sống nghèo túng trong suốt cuộc đời, đó là bạn kết duyên với những tuổi này, Nhâm Tuất, Mậu Thìn, Giáp Tuất. Ba tuổi này rất khắc kỵ với bạn, nếu bạn gặp có thể đời bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Có những năm rất xung khắc về tuổi tác, cũng như về đường công danh, những năm này bạn nên cưới vợ sẽ gặp cảnh xa vắng hay ít ra cũng có nhiều khó khăn trong cuộc sống của bạn, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 20, 22, 28, 32, 34 và 40 tuổi. Những năm này bạn cưới vợ sẽ gặp nhiều trường hợp khó khăn về cảnh vợ con.

4. Những tuổi đại kỵ với nam giới tuổi Tân Dậu 1981

Trong công việc làm ăn hay kết duyên, bạn nên từ bỏ những tuổi này, vì những tuổi này là những tuổi đại xung khắc, làm ăn hay kết duyên, bạn sẽ bị tuyệt mạng hay bị biệt ly giữa cuộc đời. Nên tránh thì tốt hơn, đó là những tuổi: Ất Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Kỷ Mùi và Mậu Ngọ. Những tuổi này nếu bạn kết duyên hay hợp tác làm ăn thì gặp nhiều việc không mấy may mắn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tuổi Tân Dậu 1981 làm nhà, xây nhà hướng nào tốt, hợp phong thủy?
Tuổi Tân Dậu 1981 hợp với màu gì? Sơn nhà, mua xe màu nào tốt?
Tuổi Tân Dậu nên làm nghề nghiệp gì? Kinh doanh gì phù hợp?
Mệnh Thạch Lựu Mộc là gì, sinh năm nào, hợp tuổi, màu, mạng nào?
Nữ tuổi Tân Dậu 1981 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News