Cung hoàng đạo

Nam Xử Nữ và nữ Bọ Cạp có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Xử Nữ và nữ Bọ Cạp có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cung bọ cạp, cung xử nữ, đàn ông cung xử nữ, phụ nữ cung bọ cạp, tình yêu 12 cung hoàng đạo, xử nữ và bọ cạp, nam xử nữ và nữ bọ cạp có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Điểm cộng trong tình yêu nam Xử Nữ – nữ Bọ Cạp

Anh chàng Xử Nữ cẩn thận, chu đáo, tỉ mỉ tinh tế nhất định sẽ đem đến cho cô nàng Bọ Cạp đa nghi niềm tin và bờ vai vững chắc. Cặp đôi này mang nhiều những tính cách, suy nghĩ khác nhau nhưng khi kết hợp thành một lại tạo nên được một bức tranh tình yêu ấm áp với những gam màu rực rỡ.

Lúc mới yêu Bọ Cạp sẽ rất thích trò chuyện nhưng khi thời gian trôi đi, vai trò sẽ đảo ngược, Xử Nữ sẽ trở thành người tán gẫu nhiều hơn. Bọ Cạp chỉ tận hưởng khoảnh khắc thoải mái, bình yên bên người mình yêu là đủ.

Có thể nhìn thấy cặp đôi này vô cùng nghiêm túc trong cả cuộc sống lẫn tình yêu. Nhưng trái tim mong manh của Bọ Cạp cần một người lý trí, điềm tĩnh, chu đáo Xử Nữ cạnh bên. Chỉ có Xử Nữ mới đủ mang lại cho họ niềm tin trong cuộc sống giữa những dối gian lọc lừa này.

Tình yêu nữ Bọ Cạp – nam Xử Nữ tạo nên một liên minh tương đối hoàn hảo. Sự bí ẩn của Bọ Cạp luôn tạo nên được một sức hút vô hình với Xử Nữ. Chàng Xử Nữ rất biết cách trân trọng người mình yêu thương.

Xử Nữ nhút nhát cảm thấy rất ngưỡng mộ sự tự tin, mạnh mẽ, cứng cỏi và dễ dàng tin tưởng vào Bọ Cạp và họ luôn đánh giá cao cô vì sự thấu hiểu và lòng cảm thông. Hơn nữa, tính cách không sợ gian khổ, dám nghĩ dám làm của nàng nhiều lúc khiến chàng thật tự hào.

Bọ Cạp vốn là một người giàu tình cảm và thích kiểm soát mối quan hệ là thế nhưng Xử Nữ sẽ không thấy khó chịu vì điều đó bởi họ sẵn sàng trao quyền dẫn dắt vào tay nàng, kể cả trong chuyện ấy.

Bên cạnh đó, hai con người này cũng dành cho nhau sự tôn trọng đặc biệt bởi họ ở trong mỗi người đều có những đức tính đáng nể trọng. Xử Nữ rất thông minh và đánh giá mọi việc khá khách quan. Bọ Cạp giàu trí tưởng tượng và nhạy bén.

Tuy vậy, đôi khi họ vẫn gặp rắc rối bởi khó diễn tả cảm xúc của riêng mình: Bọ Cạp thì sôi nổi nhưng có đôi khi giữ bí mật cho riêng mình. Người cung kia thì sống rất nội tâm. Tuy nhiên, những mâu thuẫn của họ sẽ nhanh chóng được hóa giải bởi Xử Nữ biết cách chiều lòng Bọ Cạp.

2. Điểm trừ trong tình yêu nam Xử Nữ – nữ Bọ Cạp

Đây có thể coi là một sự kết hợp không mấy hoàn hảo nhất là từ những ấn tượng đầu tiên khi cả hai không tốt về nhau. Họ dễ bị ám ảnh, thậm chí khiến cả chàng và nàng không thể nhận ra những điều tốt đẹp của người kia.

Tình yêu nữ Bọ Cạp – nam Xử Nữ có một vài điều khó có thể dung hòa. Trong khi phụ nữ Bọ Cạp rất mạnh mẽ, yêu thích quyền lực thì chàng Xử Nữ lại không. Theo tuvingaynay.com họ chỉ cần cuộc sống ổn định, đều đều, an toàn. Lắm lúc, cô nàng không hài lòng khi người đàn ông của mình không có thành tích gì nổi trội.

Phụ nữ Bọ Cạp thường là người chủ động còn đàn ông Xử Nữ sẽ đóng vai trò cân bằng mối quan hệ của họ. Đôi khi sự tự tin hơi quá của Bọ Cạp lại khiến người đàn ông của mình – chàng trai Xử Nữ cảm thấy một chút tự ti, yếu thế. Việc này không hề tốt khi bản năng đàn ông của Xử Nữ luôn tìm cách trỗi dậy. Vì vậy, sẽ tốt hơn nếu Bọ Cạp biết cách tiết chế sự tự tin của chính mình.

Bọ Cạp đôi khi rất mộng mơ và lãng mạn, tuy nhiên chàng Xử Nữ rất khó có thể đáp ứng được những điều mà nàng mong muốn. Xử Nữ là người hay suy xét, trí tuệ, đôi khi quan trọng hóa vấn đề thì Bọ Cạp không giống như vậy, họ không thể chịu được sự chỉ trích.

Anh cầu toàn và cũng muốn Bọ Cạp phải giống mình rồi thành nói quá nhiều đôi lúc khiến nàng bốc hỏa. Tính cách thích nín nhịn cho qua chuyện của Bọ Cạp có thể sẽ trở thành nguyên nhân gây ra sự rạn nứt tình cảm của cặp đôi này.

Để có thể giữ vững được mối quan hệ tình cảm tốt đẹp, Bọ Cạp nên mở rộng lòng mình hơn, biết tin tưởng và chia sẻ với người bên cạnh, Xử Nữ cung cần phải tâm lý hơn nữa mới được.

Chàng rất lãng mạn nhưng điều đó không đủ để làm hài lòng nàng vì phụ nữ thuộc cung này thiên về tình dục và cảm xúc. Trong khi nàng tìm kiếm những mối quan hệ thỏa mãn chuyện phòng the thì chàng lại tìm kiếm sự hòa hợp về tâm hồn.

Nếu xảy ra cãi vã, nàng Bọ Cạp sẽ rất dễ bị tổn thương, nàng sẽ có suy nghĩ hướng tới những điều tiêu cực. Chính vì những sự khác biệt này mà mối quan hệ giữa hai người khó có khả năng bền chặt. Cặp đôi này chỉ có một cuộc hôn nhân tốt nếu cả hai tập trung vào công việc, chăm chút cho gia đình và con cái.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Sơ yếu lý lịch cung Xử Nữ (23/8 – 22/9):

Cung thứ: 6 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Là người không kiên định, hay thay đổi Đặc trưng: Sự thay đổi Nguyên tố: Đất Sao chiếu mạng: Sao Thủy (tượng trưng cho sự hợp lý, nhận thức, sự tận tâm và giao tiếp) Biểu tượng: Trinh nữ Ngày trong tuần: Thứ Tư Màu sắc: Những gam màu nhạt hoặc bạc, những vật liệu lung linh (trắng, vàng, xanh lá cây, nâu, màu tía phớt xanh) Hoa: Cỏ roi ngựa, lan dạ hương. Kim loại: Thuỷ ngân. Nước hoa: Hoa oải hương, cây thuốc lá. Động vật: Chó, chim nhạn. Bộ phận cơ thể: Dạ dày, nội tạng Sức khỏe: Các bộ phận trên cơ thể mà Xử Nữ cần bảo vệ nhiều hơn là: ruột, gan, tuyến tụy. Công việc hoàn hảo: Biên tập viên, y tá Quan niệm sống: Việc hôm nay chớ để ngày mai Ước muốn thầm kín: Yêu và được yêu Con số may mắn: Số 2, 5 và 7 Hẹn hò với: Kim Ngưu, Ma Kết Làm bạn với: Song Tử, Nhân Mã Cung không hợp: Song Ngư, Thiên Bình Thích: Sắp xếp mọi việc theo qui củ và lịch trình thống nhất Ghét: Sự bừa bãi, sự bất tài, không hiệu quả, và sự chậm trễ Sở trường: Làm đẹp, ăn uống hợp lý, sự trật tự kỷ cương Sở đoản: Sự lôi thôi, sự bẩn thỉu và hỗn loạn Nhà cửa: Thích ngôi nhà trang trí sao cho đảm bảo sức khỏe, gắn liền với thói quen, công việc và động vật.
Đá may mắn: Đá Xacdonic, ngọc bích, ngọc lục bảo, đá topaz, kim cương và ngọc trai

Truyền thuyết về cung Xử Nữ

Demeter, nữ thần Mùa màng cai quản tất cả cây trái của nhân gian, chỉ có một người con gái duy nhất là nàng Persephone xinh đẹp. Một ngày, nàng đang mải hái hoa ngoài đồng thì mặt đất bỗng mở rộng ra và Hades, vua của Địa ngục, xuất hiện, bắt nàng đi trên một cỗ xe ngựa màu đen. Quá đau buồn và thương nhớ con gái yêu quý của mình đã bị mang về Địa ngục, Demeter bỏ đi ở ẩn trong một hang động.

Kể từ khi không có bà, chẳng còn hoa trái nào có thể lớn lên nữa và mặt đất trở nên khô cằn, hoang vắng vô cùng. Zeus thấy vậy bèn ra lệnh cho Hades trả Persephone lại cho Demeter. Nhưng trong thời gian bị giam giữ, Persephone trót ăn một miếng của quả lựu, và bất kỳ ai đã nếm thứ gì của Địa ngục đều phải chịu số phận phải sống ở đó. Vĩnh viễn Persephone sẽ chỉ được sống với mẹ trong một nửa của mỗi năm, nửa năm còn lại nàng phải về sống với Địa ngục. Và từ đấy trái đất có những mùa khác nhau.

Biểu tượng của cung Xử Nữ

Biểu tượng chữ M của Xử Nữ là viết tắt của Mary – đức mẹ đồng trinh sinh ra chúa Jesus; hoạ tiết bên cạnh đại diện cho bó lúa. Người ta cho rằng bó lúa tượng trưng cho dấu tích còn sót lại của thời ngoại giáo trong giai đoạn hoàng kim của đạo thiên chúa giáo: sự kết hợp cái trong trắng bên trong với sự sung mãn của loài người – cả hai đều là tính cách của Xử Nữ ngày nay.


Sơ yếu lý lịch cung Bọ Cạp (24/10 – 22/11):

Cung thứ: 8 trên 12 cung Hoàng Đạo Hành tinh cai quản: Sao Diêm Vương (tượng trưng cho sự nhận thức, sự sinh sôi nảy nở và cái chết, sự phát triển đồng đều nhưng từ từ, sự tái sinh và sự thầm kín) Biểu tượng: Con bọ cạp Đá: Hoàng ngọc, đá Opal mịn màng và lấp lánh sắc màu (tượng trưng cho tính cách nồng nhiệt và chân thành) Nguyên tố: Nước Đặc trưng: Sự cố định Sở trường: Điều tra Sở đoản: Chơi cờ Màu sắc: Màu đỏ và màu hạt dẻ Con số may mắn: 2, 7, và 9 Hẹn hò với: Cự Giải, Song Ngư Làm bạn với: Bảo Bình, Sư Tử
Cung không hợp: Kim Ngưu

Truyền thuyết về cung Bọ Cạp

Theo thần thoại Hy Lạp, cung Scorpius đề cập tới con bọ cạp được nữ thần Hera (hoặc có thể là Gaia) phái đi giết thợ săn Orion, con bọ cạp đã bất ngờ từ dưới đất chui lên cắn vào chân Orion cho đến chết. Cả Orion và Bò Cạp đều được vinh danh cho tên những chòm sao, nhưng nằm ở vị trí đối nhau mà chúng không thể gặp nhau.

Người ta cho rằng sự đối lập này là biện pháp của các vị thần nhằm ngăn chặn mối thù hận tiếp diễn giữa bọ cạp và Orion.Tuy nhiên trong một số dị bản khác, thần Apollo mới là người cử bọ cạp đi giết Orion, bắt nguồn từ sự ghen tuông ngày càng lớn của thần với Orion khi thấy Artemis ngày càng quan tâm tới chàng ta. Sau đó, hối hận vì hành động của mình, Apollo đã giúp Artemis treo hình ảnh của Orion lên bầu trời đêm.

Tuy nhiên, hình ảnh của bọ cạp cũng được đưa lên trời, và mỗi khi bọ cạp xuất hiện trên đường chân trời thì ở phía bên kia của bầu trời, Orion bắt đầu lặn đi, Orion vẫn luôn phải bỏ chạy khỏi kẻ thù của mình. Bọ cạp cũng xuất hiện trong một dị bản về câu chuyện của Phaethon, đứa con xấu số của thần Mặt Trời Helios.

Phaethon đã nài Helios cho phép mình cưỡi cỗ xe ngựa mặt trời một ngày. Vì quá nuông chiều con, Helios đã chấp thuận. Sau đó Phaethon đã mất điều khiển cỗ xe mặt trời. Lũ ngựa đã hoảng sợ khi trông thấy một con bọ cạp thần khổng lồ hung hãn chặn trên đường đi, và chúng đã kéo cỗ xe di chuyển khắp nơi trên bầu trời, không tuân theo sự điều khiển của Phaethon nữa. Truyền thuyết nói rằng vệt chuyển động của cỗ xe đã tạo ra chòm sao Eridanus. Cuối cùng, thần Zeus đã hất văng Phaethon ra khỏi cỗ xe bằng một tia sét để kết thúc sự hỗn loạn đó.

Biểu tượng của cung Bọ Cạp

Biểu tượng của Hổ Cáp là chữ M, viết tắt của Mars – vị thủ lĩnh truyền thống của bọ cạp, với cái đuôi tượng trưng cho ngòi độc. Thợ săn cổ đại Orion từng khoác lác rằng không có con quái vật nào đủ lớn để giết ông ta. Bọ Cạp đã chứng minh rằng ông ta sai. Người thuộc cung Hổ Cáp có thể phát huy sức mạnh trong các cuộc đấu và sử dụng nó để đương đầu với mọi thử thách.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News