Cung hoàng đạo

Nam Xử Nữ và nữ Ma Kết có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Xử Nữ và nữ Ma Kết có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cung ma kết, cung xử nữ, đàn ông cung xử nữ, ma kết và xử nữ, phụ nữ cung ma kết, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam xử nữ và nữ ma kết có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Điểm cộng trong tình yêu nam Xử Nữ – nữ Ma Kết

Mọi người sẽ nghĩ rằng sự kết hợp của Xử Nữ và Ma Kết là ngớ ngẩn và cứng nhắc nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại. Đều là người cực kỳ tình cảm, họ có thể làm nổi bật những điều tuyệt vời nhất của nhau.

Ban đầu, cả hai đều cố gắng tìm hiểu xem người kia có đáng tôn trọng hay không. Điều đó không có nghĩa là họ phán xét người khác nhưng họ cảm thấy mình là người đáng tôn trọng và mong muốn nửa kia cũng tương xứng với mình.

Tình yêu nữ Ma Kết – nam Xử Nữ là sự kết hợp hoàn hảo, cân bằng và trưởng thành. Họ có đầy đủ những yếu tố để trở thành bạn tâm giao của nhau. Luôn thấu hiểu và tin tưởng tuyệt đối vào nửa kia nên giữa chàng và nàng chẳng bao giờ có bất kỳ một sự chỉ trích nào mà chỉ tồn tại những cảm hứng bất tận. Họ luôn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho nhau và là sự kết hợp tuyệt vời trong mọi hoàn cảnh.

Cả hai đều chăm chỉ, tận tâm, trưởng thành, thông minh và biết cân bằng cảm xúc. Cùng có cái nhìn thực tế và chung quan điểm sống, chàng và nàng tìm thấy ở nửa kia sự đồng tình từ những điều nhỏ nhặt. Vì vậy, hai người luôn ủng hộ nhau trong mọi hoàn cảnh.

Anh chàng Xử Nữ tính cách chu đáo và có phần lo xa, cuộc sống gia đình chắc chắn sẽ rất tốt đẹp nhất là về mặt tài chính bởi chàng vô cùng có tài năng về khoản này.

Cô nàng Ma Kết mạnh mẽ, thông minh, vô cùng có lý tưởng, nàng luôn rất cố gắng nỗ lực trong công việc. Với tính cách chu toàn Ma Kết rất biết tạo không khí cho cuộc sống gia đình, nàng là nhân tố không thể thiếu trong việc gắn kết tình cảm của các thành viên.

Cả hai đều rất trân trọng tình cảm và những cố gắng của đối phương, điều đó giúp cuộc sống của cặp đôi này trở nên lãng mạn và hạnh phúc.

2. Điểm trừ trong tình yêu nam Xử Nữ – nữ Ma Kết

Hai người cũng có những khác biệt nhất định, Ma Kết tin vào duyên số, Xử Nữ tin vào thực tại hơn nên đôi khi những câu chuyện của hai người thường đi vào ngõ cụt khi chẳng ai chịu hiểu ai.

Phải nói rằng tính cố chấp của nàng Ma Kết thật sự không hề thua kém chàng Xử Nữ chút nào. Cả hai đều là người có lý tưởng và nguyên tắc riêng, theo tuvingaynay.com tuy trong cuộc sống có phần nhường nhịn nhưng chỉ cần một trong hai vượt qua mức giới hạn của người kia thì chắc chắn sẽ xảy ra tranh chấp lớn.

Chàng Xử Nữ đôi khi rất không an tâm về cô gái của mình. Ma Kết hòa đồng, trong cuộc sống lẫn công việc có rất nhiều các mối quan hệ khác giới, tính chiếm hữu của Xử Nữ quá cao nên nhiều khi sẽ thể hiện một vài hành động không hài lòng.

Xử Nữ và Ma Kết đều bướng bỉnh nên có đôi khi họ vô tình làm tổn thương lẫn nhau. Nhưng không ai chịu nhún nhường trước ai cả, trong khi đó Ma Kết chỉ cần chờ Xử Nữ vòng tay ôm họ là mọi giận giữ sẽ tan biến đi ngay thôi mà.

Một nữ Ma Kết khi yêu luôn thích những chàng trai biết lắng nghe quan tâm thấu hiểu cho tính cách thất thường của cô ấy. Cô ấy không thích những người đàn ông có tính cách trẻ con và xem nhẹ chuyện tình cảm, những người đàn ông thiếu chân thành thì chắc chắn không thể nào có được trái tim của cô ấy rồi.

Khi Ma Kết nhận thấy Xử Nữ xem nhẹ chuyện tình cảm cũng là lúc anh im lặng tìm cho mình mục tiêu mới. Nếu có ai tốt hơn họ sẽ âm thầm chia tay cô nàng Xử Nữ trong im lặng mặc cô tự hỏi vì sao anh ấy đối xử với tôi như thế.

Xử Nữ nam cẩn thận, chăm chỉ và đúng mực. Trong tình yêu Xử Nữ không dễ dàng yêu ai, cũng không yêu một cách nồng nhiệt. Họ là những người tỉ mỹ, khắc khe với bản thân nhưng lại tương đối thoáng với mọi người. Họ có xu hướng kiểm soát Ma Kết và đôi khi cô cảm thấy vô cùng khó chịu và tỏ ra cáu kỉnh với anh.

Trong khi đó Ma Kết nhất định không cho Xử Nữ cơ hội làm lại khi anh nhận ra cô đang có ý định đong đưa, tán tỉnh với người con trai khác.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Sơ yếu lý lịch cung Xử Nữ (23/8 – 22/9):

Cung thứ: 6 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Là người không kiên định, hay thay đổi Đặc trưng: Sự thay đổi Nguyên tố: Đất Sao chiếu mạng: Sao Thủy (tượng trưng cho sự hợp lý, nhận thức, sự tận tâm và giao tiếp) Biểu tượng: Trinh nữ Ngày trong tuần: Thứ Tư Màu sắc: Những gam màu nhạt hoặc bạc, những vật liệu lung linh (trắng, vàng, xanh lá cây, nâu, màu tía phớt xanh) Hoa: Cỏ roi ngựa, lan dạ hương. Kim loại: Thuỷ ngân. Nước hoa: Hoa oải hương, cây thuốc lá. Động vật: Chó, chim nhạn. Bộ phận cơ thể: Dạ dày, nội tạng Sức khỏe: Các bộ phận trên cơ thể mà Xử Nữ cần bảo vệ nhiều hơn là: ruột, gan, tuyến tụy. Công việc hoàn hảo: Biên tập viên, y tá Quan niệm sống: Việc hôm nay chớ để ngày mai Ước muốn thầm kín: Yêu và được yêu Con số may mắn: Số 2, 5 và 7 Hẹn hò với: Kim Ngưu, Ma Kết Làm bạn với: Song Tử, Nhân Mã Cung không hợp: Song Ngư, Thiên Bình Thích: Sắp xếp mọi việc theo qui củ và lịch trình thống nhất Ghét: Sự bừa bãi, sự bất tài, không hiệu quả, và sự chậm trễ Sở trường: Làm đẹp, ăn uống hợp lý, sự trật tự kỷ cương Sở đoản: Sự lôi thôi, sự bẩn thỉu và hỗn loạn Nhà cửa: Thích ngôi nhà trang trí sao cho đảm bảo sức khỏe, gắn liền với thói quen, công việc và động vật.
Đá may mắn: Đá Xacdonic, ngọc bích, ngọc lục bảo, đá topaz, kim cương và ngọc trai

Truyền thuyết về cung Xử Nữ

Demeter, nữ thần Mùa màng cai quản tất cả cây trái của nhân gian, chỉ có một người con gái duy nhất là nàng Persephone xinh đẹp. Một ngày, nàng đang mải hái hoa ngoài đồng thì mặt đất bỗng mở rộng ra và Hades, vua của Địa ngục, xuất hiện, bắt nàng đi trên một cỗ xe ngựa màu đen. Quá đau buồn và thương nhớ con gái yêu quý của mình đã bị mang về Địa ngục, Demeter bỏ đi ở ẩn trong một hang động.

Kể từ khi không có bà, chẳng còn hoa trái nào có thể lớn lên nữa và mặt đất trở nên khô cằn, hoang vắng vô cùng. Zeus thấy vậy bèn ra lệnh cho Hades trả Persephone lại cho Demeter. Nhưng trong thời gian bị giam giữ, Persephone trót ăn một miếng của quả lựu, và bất kỳ ai đã nếm thứ gì của Địa ngục đều phải chịu số phận phải sống ở đó. Vĩnh viễn Persephone sẽ chỉ được sống với mẹ trong một nửa của mỗi năm, nửa năm còn lại nàng phải về sống với Địa ngục. Và từ đấy trái đất có những mùa khác nhau.

Biểu tượng của cung Xử Nữ

Biểu tượng chữ M của Xử Nữ là viết tắt của Mary – đức mẹ đồng trinh sinh ra chúa Jesus; hoạ tiết bên cạnh đại diện cho bó lúa. Người ta cho rằng bó lúa tượng trưng cho dấu tích còn sót lại của thời ngoại giáo trong giai đoạn hoàng kim của đạo thiên chúa giáo: sự kết hợp cái trong trắng bên trong với sự sung mãn của loài người – cả hai đều là tính cách của Xử Nữ ngày nay.


Sơ yếu lý lịch cung Ma Kết (22/12 – 19/1):

Cung thứ: 10 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Là cung số của người chủ nhân, người thủ lĩnh Ngày trong tuần: Thứ Bảy Nguyên tố: Đất Sao chiếu mệnh: Sao Thần Nông (sao Thổ). Chòm sao này sẽ mang đến cho Ma Kết sự kiên nhẫn, nét truyền thống, cách sử dụng thời gian hợp lý, tư duy logic… Biểu tượng: Con dê biển Đá biểu tượng: Ngọc hồng lựu, hổ phách, mã não đen, ngọc bích, thạch anh Màu sắc may mắn: Các màu tối, đặc biệt là màu nâu của sự chín chắn hoặc màu đen, xanh biển (xanh dương), vàng Kim loại: Chì Đặc trưng: Màu đỏ thắm Hoa: Dành dành, hoa cúc, hoa violet, hoa thuỷ tiên Động vật: Cá sấu, cừu, chim cổ đỏ Bộ phận cơ thể: Da, răng, xương, đầu gối Hẹn hò với: Kim Ngưu, Xử Nữ Làm bạn với: Bạch Dương, Thiên Bình Cung khắc: Cự Giải Nơi bạn tỏa sáng: Phụ trách công việc, dẫn đầu Điều khiến bạn bế tắc: Công việc nặng nhọc Công việc phù hợp: Nhà nhân loại học, hàng hải Phụ kiện không thể thiếu: Máy tính cá nhân Thích: Sự kiên nhẫn, tôn trọng và thành công Ghét: Sự bừa bãi, thiếu tính toán, nhàm chán Ước muốn thầm kín: Được gia đình, bạn bè thậm chí cả thế giới Con số may mắn: 6, 8 và 9 Món quà yêu thích: Các món quà mang tính thực tế hoặc có nhiều chức năng
Nhà cửa: Thích trang trí ngôi nhà của mình thật gọn gàng, ngăn nắp để làm nổi bật tính chuyên nghiệp, sự nổi tiếng và quyền lực

Truyền thuyết về cung Ma Kết

Ở xứ Babylon có một vị nam thần đầy quyền lực tên là Ea. Ông có cơ thể nửa người nửa động vật, ở dưới là đuôi cá, mình dê đầu người. Mỗi ngày vị thần quyền lực ấy lại canh giữ trên đất liền, đêm đến ông về sống với đại dương xanh. Capricorn hay dê biển (Seagoat) được cho là hình ảnh biểu tượng của vị thần này.

Nhưng trong thần thoại Hy Lạp lại nói tới một cậu bé tên Pan- con của thần Hermes và nữ thần rừng Nymph. Cậu bé ấy từ khi sinh ra đã không giống một đứa trẻ bình thường, Pan có cơ thể nửa trên là người nửa dưới là dê. Nữ thần thấy vậy sợ hãi bỏ chạy còn Hermes đau xót vô cùng. Ông đưa đứa con của mình lên Olympus và nhờ các vị thần chăm sóc.

Từ ấy, Pan thay cha gánh vác trách nhiệm, trở thành vị thần của gia súc và mục đồng. Cậu bé thích sống trong rừng, trên những bóng cây cổ thụ.

Biểu tượng của cung Ma Kết

Biểu tượng của Ma kết (Nam Dương) thể hiện cái đầu và đuôi của con dê. Theo truyền thuyết Hy Lạp, Nam Dương là tên của vị anh hùng trong cuộc chiến Titans đã hoảng loạn và nhảy xuống dòng sông Nile, biến thành con vật nửa cá nửa dê. Ngày nay, Nam Dương sử dụng sự khôn ngoan của vị anh hùng đó để vươn lên trong cuộc sống.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News