Cung hoàng đạo

Nam Xử Nữ và nữ Song Ngư có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Xử Nữ và nữ Song Ngư có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cung song ngư, cung xử nữ, đàn ông cung xử nữ, phụ nữ cung song ngư, tình yêu 12 cung hoàng đạo, xử nữ và song ngư, nam xử nữ và nữ song ngư có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Điểm cộng trong tình yêu nam Xử Nữ – nữ Song Ngư

Song Ngư và Xử Nữ một bên mơ mộng, một bên dịu dàng, tuy giấu cảm xúc giỏi nhưng lại dễ bị tác động để trào cảm xúc, hai chòm sao này có vẻ như nhẹ nhàng tinh tế giống nhau.

Một thiên về lý trí, một nghiêng về cảm xúc, hai cá tính trái ngược nhưng khi kết hợp với nhau lại vô cùng hoàn hảo. Xử Nữ đánh giá cao lòng khoan dung, dịu dàng của nửa kia. Còn Song Ngư thì rất ngưỡng mộ trí tuệ của đối phương.

Song Ngư cảm thấy như mình đã có chỗ dựa vững chắc bên Xử Nữ – người đàn ông thích lên kế hoạch, tỉ mỉ, hay lo xa. Mặt khác, ở bên cạnh Song Ngư, Xử Nữ sẽ học được cách quan tâm tới người khác một cách mềm mại, nồng nàn hơn, được bước vào thế giới vô cùng lãng mạn, long lanh như trong chuyện cổ tích.

Xử Nữ cần một người phụ nữ gợi cảm, nhưng cũng không kém thông minh. Người có thể hiểu, tôn trọng anh và giải quyết các vấn đề với anh ta. Một cô gái Song Ngư đáng yêu như đóa hoa hồng và thuần khiết như một giấc mơ với cách tiếp cận nhẹ nhàng khiến cho Xử Nữ cảm giác không thể rời xa.

Phụ nữ Song Ngư chăm sóc tận tình và có thái độ nhẹ nhàng đối với người đàn ông Xử Nữ. Sự đồng cảm của họ làm cả hai trở nên hoàn thiện hơn trong tất cả các khía cạnh và họ sẽ dẹp bỏ cái tôi của mình để hợp nhất thành một khối hoàn hảo cả về thể xác và tâm hồn.

Cô nàng Song Ngư xinh đẹp, thông minh lại pha chút hài hước khiến cho cuộc sống “tẻ nhạt” của chàng Xử Nữ được điểm tô thêm nhiều sắc màu. Đây sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời nếu như cả hai đối xử chân thành, thẳng thắn với nhau. Không ai là hoàn hảo cả, biết chấp nhận thói hư tật xấu của đối phương thì tình cảm của cặp đôi này sẽ luôn bền vững và thăng hoa.

Ở bên nhau, Xử Nữ và Song Ngư vẫn luôn luôn khác biệt. Song Ngư bé bỏng, luôn tạo cảm giác cần được chở che, ôm ấp, yêu thương. Điều này làm trỗi dậy bản năng muốn che chờ của Xử Nữ.

Trong gia đình, Xử Nữ chăm chút về tài chính, còn Song ngư lại tìm cách giữ gìn không khí gia đình. Cho dù giữa họ không hề có sự phân công, nhưng lại kết hợp vô cùng tự nhiên.

Xử Nữ không thích quá nổi bật, nhưng Song Ngư lại luôn muốn nổi bật, bởi thế trong công việc, Song Ngư luôn thúc đẩy Xử Nữ làm việc hiệu quả hơn nữa.

2. Điểm trừ trong tình yêu nam Xử Nữ – nữ Song Ngư

Sau những mê đắm ban đầu giữ tình yêu nữ Song Ngư – nam Xử Nữ qua đi, cả hai sẽ dần nhận ra những khác biệt mà họ đã mường tượng ngay từ khi mới bước chân vào cuộc tình này. Và càng ngày sự trái dấu đó càng bị phát hiện nhiều hơn họ tưởng.

Có thể mới đầu, vì tình yêu mà Xử Nữ sẽ cố gắng điều chỉnh cảm xúc của mình cho hòa hợp với Song Ngư nhưng họ không gắng gượng được mãi. Theo tuvingaynay.com nguyên nhân hay gây nên những xích mích vì Song Ngư có bản tính nhạy cảm và sâu sắc, thường đưa ra quyết định chủ yếu dựa vào cảm xúc và linh cảm còn Xử Nữ lại dựa vào sự hiểu biết. Một bên là cảm xúc, mệt bên là lý trí, nhiều khi cả hai bạn thấy khó khăn để chấp nhận nhau.

Nàng Song Ngư nhạy cảm và dễ bị tổn thương bởi những câu chỉ trích tưởng chừng như vô ý của chàng Xử Nữ. Tuy nhiên cả hai đều hiểu được không gian riêng của mỗi người và có thể thông cảm cho nhau. Anh ta cần tránh đổ lỗi những sự việc không rõ ràng với người phụ nữ Song Ngư nhạy cảm của mình và cô ấy cũng nên chú ý khi người đàn ông của mình đang đề cập đến cô.

Trong cuộc sống gia đình nếu Xử Nữ bớt khắt khe đi một chút thì đây nhất định sẽ là một sự kết hợp tạo nên một cuộc sống nhiều niềm vui. Xử Nữ thích thiết lập một tình yêu bền vững, hòa hợp cả về tâm hồn lẫn thể xác, và nhất là đòi hỏi sự chung thủy từ đối phương vô cùng lớn. Tuy nhiên, Song Ngư hay tán tỉnh, lãng mạn, giàu cảm xúc nên dễ bị nhiều vệ tinh bao vây xung quanh.

Hạnh phúc êm đềm dường như khó mà duy trì được lâu dài khi mà càng tiếp xúc, Xử Nữ càng cảm thấy Song Ngư như một dấu hỏi lớn. Giao tiếp không lời chẳng phải thế mạnh của Xử Nữ nhưng khi bắt gặp Song Ngư luôn giấu kín bí mật, luôn vẽ nên một bức tường vững chãi để thoải mái bơi lội bên trong thì chắc chắn Xử Nữ sẽ trở nên bực bội và muốn dứt ra khỏi mối quan hệ.

Người ta nói “Có hai nơi mà không gì là không thể, đó là trong giấc mơ và trong tình yêu”. Đừng vì chuyện hợp hay không hợp mà vội vàng bỏ cuộc. Tình yêu luôn chứa đựng nhiều điều kỳ diệu mà.

Chỉ có sự thấu hiểu mới có thể tạo nên sự cân bằng hài hòa và từ đó nhóm lên ngọn lửa của một tình yêu đẹp đẽ và nồng thắm giữa chàng Xử Nữ và nàng Song Ngư. Sự kiên nhẫn là chìa khóa để mở cánh cửa tình yêu của họ.

Lúc đầu, cả hai dường như quá khác biệt với nhau, và họ thực sự là khác nhau nhiều hơn họ tưởng, nhưng tình yêu của Xử Nữ và cảm xúc của Song Ngư sẽ giúp cả hai vượt qua tất cả sự khác biệt của họ. Với sự thấu hiểu lẫn nhau và thông qua sự cân bằng này sẽ khơi dậy một mối quan hệ đẹp và thú vị. Với tình yêu của mình, người phụ nữ Song Ngư là sẽ là phù thủy kéo Xữ Nữ vào trong chiếc mũ của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Sơ yếu lý lịch cung Xử Nữ (23/8 – 22/9):

Cung thứ: 6 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Là người không kiên định, hay thay đổi Đặc trưng: Sự thay đổi Nguyên tố: Đất Sao chiếu mạng: Sao Thủy (tượng trưng cho sự hợp lý, nhận thức, sự tận tâm và giao tiếp) Biểu tượng: Trinh nữ Ngày trong tuần: Thứ Tư Màu sắc: Những gam màu nhạt hoặc bạc, những vật liệu lung linh (trắng, vàng, xanh lá cây, nâu, màu tía phớt xanh) Hoa: Cỏ roi ngựa, lan dạ hương. Kim loại: Thuỷ ngân. Nước hoa: Hoa oải hương, cây thuốc lá. Động vật: Chó, chim nhạn. Bộ phận cơ thể: Dạ dày, nội tạng Sức khỏe: Các bộ phận trên cơ thể mà Xử Nữ cần bảo vệ nhiều hơn là: ruột, gan, tuyến tụy. Công việc hoàn hảo: Biên tập viên, y tá Quan niệm sống: Việc hôm nay chớ để ngày mai Ước muốn thầm kín: Yêu và được yêu Con số may mắn: Số 2, 5 và 7 Hẹn hò với: Kim Ngưu, Ma Kết Làm bạn với: Song Tử, Nhân Mã Cung không hợp: Song Ngư, Thiên Bình Thích: Sắp xếp mọi việc theo qui củ và lịch trình thống nhất Ghét: Sự bừa bãi, sự bất tài, không hiệu quả, và sự chậm trễ Sở trường: Làm đẹp, ăn uống hợp lý, sự trật tự kỷ cương Sở đoản: Sự lôi thôi, sự bẩn thỉu và hỗn loạn Nhà cửa: Thích ngôi nhà trang trí sao cho đảm bảo sức khỏe, gắn liền với thói quen, công việc và động vật.
Đá may mắn: Đá Xacdonic, ngọc bích, ngọc lục bảo, đá topaz, kim cương và ngọc trai

Truyền thuyết về cung Xử Nữ

Demeter, nữ thần Mùa màng cai quản tất cả cây trái của nhân gian, chỉ có một người con gái duy nhất là nàng Persephone xinh đẹp. Một ngày, nàng đang mải hái hoa ngoài đồng thì mặt đất bỗng mở rộng ra và Hades, vua của Địa ngục, xuất hiện, bắt nàng đi trên một cỗ xe ngựa màu đen. Quá đau buồn và thương nhớ con gái yêu quý của mình đã bị mang về Địa ngục, Demeter bỏ đi ở ẩn trong một hang động.

Kể từ khi không có bà, chẳng còn hoa trái nào có thể lớn lên nữa và mặt đất trở nên khô cằn, hoang vắng vô cùng. Zeus thấy vậy bèn ra lệnh cho Hades trả Persephone lại cho Demeter. Nhưng trong thời gian bị giam giữ, Persephone trót ăn một miếng của quả lựu, và bất kỳ ai đã nếm thứ gì của Địa ngục đều phải chịu số phận phải sống ở đó. Vĩnh viễn Persephone sẽ chỉ được sống với mẹ trong một nửa của mỗi năm, nửa năm còn lại nàng phải về sống với Địa ngục. Và từ đấy trái đất có những mùa khác nhau.

Biểu tượng của cung Xử Nữ

Biểu tượng chữ M của Xử Nữ là viết tắt của Mary – đức mẹ đồng trinh sinh ra chúa Jesus; hoạ tiết bên cạnh đại diện cho bó lúa. Người ta cho rằng bó lúa tượng trưng cho dấu tích còn sót lại của thời ngoại giáo trong giai đoạn hoàng kim của đạo thiên chúa giáo: sự kết hợp cái trong trắng bên trong với sự sung mãn của loài người – cả hai đều là tính cách của Xử Nữ ngày nay.


Sơ yếu lý lịch cung Song Ngư (20/1 – 18/2):

Cung thứ: 12 trong 12 cung Hoàng Đạo (Cung Hoàng Đạo Cuối Cùng) Tính chất chung: Là người không kiên định, hay thay đổi Ngày trong tuần: Thứ Ba Nguyên tố: Nước Sao chiếu mệnh: Sao Hải Vương (biểu tượng của những giấc mơ, sự ảo tưởng, âm nhạc, sự bí ẩn và yêu thơ ca) Biểu tượng: Con cá Đá: Đá heliotrope màu đỏ ánh xanh, san hô đỏ, lam ngọc, ngọc xanh biển, đá hình mặt trăng Màu sắc: Tím, xám, xanh dương Loài hoa: Sen, cây irit, hoa trà, hoa nhài, hoa huệ tây (loa kèn) Thích: Sự lãng mạn, giúp đỡ mọi người, lòng nhân ái Ghét: Hiện thực, những người keo kiệt, sự vô cảm, lãnh đạm Hẹn hò với: Cự Giải, Hổ Cáp Làm bạn với: Song Tử, Nhân Mã Cung khắc: Xử Nữ
Con số may mắn: 1, 3, 4 và 9

Truyền thuyết về cung Song Ngư

Một ngày đẹp trời, Aphrodite (thần sắc đẹp) cùng với Eros (thần tình yêu) dạo chơi bên bờ sông thì bất ngờ bị quỷ Typhon tấn công dữ dội. Theo truyền thuyết, Typhon (con của Gaia và Tartaros) có một sức mạnh siêu nhiên tuyệt vời mà không một vị thần nào có được. Với đôi bàn tay 100 đầu rồng, con quỷ này đang tìm cách hủy diệt Aphrodite và Eros.

Trước tình thế ấy, thần sắc đẹp cùng với thần tình yêu biến thành con cá, bơi đi để tránh khỏi sự tấn công ác liệt. May mắn, khi bơi đến một nhánh sông, Aphrodite và Eros gặp được hai con cá chỉ đường đến chỗ an toàn, tránh được nguy hiểm.

Từ đó, hai con cá trở thành biểu tượng cao đẹp của chòm sao Song Ngư, tưởng nhớ ngày chúng giúp đỡ hai vị thần thoát khỏi bàn tay rồng của quỷ dữ Typhon.

Biểu tượng của cung Song Ngư

Ở nơi sâu thẳm của đại dương, có một cặp cá màu sặc sỡ, chúng liên kết với nhau bằng một sợi dây xích màu bạc, đây chính là hình ảnh tượng trưng của những người sinh thuộc chòm Song Ngư. Họ phần lớn là để mặc cho số phận, không thích theo đuổi danh lợi. Cặp cá này đang vui vẻ tự tại, đợi những đợt sóng dâng trào không ngưng cuốn chúng trôi dạt đến nơi nào đó. Song Ngư thích hoạt động trầm tĩnh, tự vui với bản thân.

Biểu tượng của Song Ngư là cách điệu của hai con cá. Truyền thuyết cung này có từ thời Sumer, nhưng câu chuyện được biết đến nhiều nhất có từ thời Hy Lạp. Aphrodite và người con trai Eros đã bị con quái vật Typhon rượt đuổi. Họ thoát chết trong gang tấc khi nhảy xuống nước và biến thành cá. Người tuổi Song Ngư thường trốn mình trong biển cả của trí tưởng tượng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News