Phong Thuỷ

Người mệnh Hỏa xây nhà, mua nhà hướng nào tốt, nhanh phát tài?

Người mệnh Hỏa hợp hướng nào? Mạng Hỏa nên xây nhà, làm nhà, mua nhà hướng nào để cuộc sống gặp nhiều may mắn, công việc thuận lợi, tiền bạc dồi dào?

phong thủy nhà ở, xem hướng làm nhà, người mệnh hỏa xây nhà, mua nhà hướng nào tốt, nhanh phát tài?

Với người Á Đông nói chung, người Việt nói riêng thì khi xây nhà phải đặc biệt chú ý đến xem tuổi, xem mệnh và lựa chọn phương hướng cho ngôi nhà. Bởi người xưa tin rằng nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tài vận gia chủ cũng như cuộc sống của cả gia đình sau này. Do vậy việc xem hướng khi làm nhà đã trở thành một tập tục quen thuộc trong đời sống văn hóa tinh thần của người Việt.

Dân gian có câu: “Lấy vợ hiền hòa, làm nhà hướng Nam” tựa như một lời đúc kết cho hai việc lớn nhất của đời người vậy. Lựa chọn hướng nhà phù hợp sẽ đem lại nhiều may mắn cho gia chủ, gia đình hòa thuận, xây dựng các mối quan hệ xã hội tốt đẹp, tài lộc, sức khỏe dồi dào, công danh thăng tiến…

Xem hướng nhà theo thuật phong thủy thường lấy thông tin theo người chủ lớn tuổi nhất trong nhà, nhưng thường là nam giới với thứ tự từ ông, bà, cha, mẹ, chồng, vợ. Chủ nhà ở đây không xét trên giấy tờ mà lấy theo tuổi. Theo tuvingaynay.com căn cứ vào bản mệnh của gia chủ để lựa chọn hướng nhà tốt và phù hợp nhất. Để đảm phong thủy của toàn bộ căn nhà người ta cũng thường kết hợp hài hòa hướng nhà với một số yếu tố khác như nhà bếp, phòng ngủ, phòng khách, hay bàn làm việc…

Hướng nhà ảnh hưởng lớn đến môi trường làm việc và cư trú. Việc lựa chọn hướng nhà phải bao quát điều kiện khí hậu, hoàn cảnh địa lý… Thông thường, hướng nhà tốt là phải đáp ứng được yêu cầu là mùa đông nhận được ánh sáng mặt trời, mùa hè tránh được ánh nắng chiếu trực tiếp mà lại thông thoáng, mát mẻ. Đồng thời, phải cân nhắc đến cảnh quan xung quanh của ngôi nhà, quan cảnh xã hội của ngôi nhà.

Căn cứ vào Bát quái, chúng ta hoàn toàn có thể chọn được hướng tốt và tránh được hướng xấu với việc xây nhà, mua nhà hợp phong thủy theo tuổi gia chủ.

Mệnh Hỏa gồm có 6 ngũ hành nạp âm: Lư Trung Hỏa, Sơn Đầu Hỏa, Tích Lịch Hỏa, Sơn Hạ Hỏa, Phú Đăng Hỏa và Thiên Thượng Hỏa. Mời các bạn cùng tuvingaynay.com tìm hiểu xem người mệnh Hỏa xây nhà, mua nhà hướng nào tốt, nhanh chóng phát tài?

1. Mệnh Hỏa sinh năm nào?

Theo tuvingaynay.com, mệnh ngũ hành Hỏa bao gồm những người có năm sinh dưới đây:

Năm sinh Tuổi Ngũ hành nạp âm
1934, 1994 Giáp Tuất Sơn Đầu Hỏa
1935, 1995 Ất Hợi Sơn Đầu Hỏa
1956, 2016 Bính Thân Sơn Hạ Hỏa
1957, 2017 Đinh Dậu Sơn Hạ Hỏa
1926, 1986 Bính Dần Lư Trung Hỏa
1927, 1987 Đinh Mão Lư Trung Hỏa
1964, 2024 Giáp Thìn Phúc Đăng Hỏa
1965, 2025 Ất Tỵ Phúc Đăng Hỏa
1948, 2008 Mậu Tý Tích Lịch Hỏa
1949, 2009 Kỷ Sửu Tích Lịch Hỏa
1978, 2038 Mậu Ngọ Thiên Thượng Hỏa
1979, 2039 Kỷ Mùi Thiên Thượng Hỏa

2. Người mệnh Hỏa xây nhà, mua nhà hướng nào tốt?

Biết được người mạng Hỏa hợp hướng nào, ta sẽ biết người mang mệnh ngũ hành này nên mua nhà hướng nào là tốt nhất.

Hướng tốt nhất: Chính Đông

Giúp họ phát về công danh tài lộc, thuận cho hôn nhân tình duyên, giúp cho người này gặp nhiều thuận lợi, suôn sẻ trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày, may mắn luôn tới vào những phút tưởng chừng mọi hy vọng đã tắt, giúp bản mệnh lật ngược thế cờ, thành công rực rỡ.

Hướng tốt nhì: Chính Nam

Hướng Nam là hướng không tồi cho người mạng Hỏa, chưa kể đến việc căn nhà hướng này rất hợp với khí hậu Việt Nam, đông ấm mà hè mát.

Hướng có thể lựa chọn: Chính Tây

Hướng Chính Tây ngũ hành thuộc Kim, có thể giúp cho đường tài lộc của mệnh chủ vượng phát, nhất là tài lộc đến từ đường công danh sự nghiệp nhất định sẽ có thu hoạch lớn. Chú ý bài trí nội thất cho hợp lý, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Hướng xấu: Chính Bắc

Chính Bắc theo ngũ hành thuộc Thủy, Thủy Hỏa trước giờ xung khắc, không phù trợ cho nhau được gì, vì thế xét trên mọi phương diện thì hướng nhà này đều không tốt cho vận trình phát triển của gia chủ.

Nhà dưới tầng hầm: mang hoạnh tài tới

Nhà dưới tầng hầm ngũ hành thuộc Thổ, Thổ Hỏa tương sinh, mà theo Bát quái Hỏa nằm dưới Thổ là quẻ Di. Khi xuất hiện quẻ này thì có nghĩa là mệnh chủ chỉ dựa vào sự nỗ lực của bản thân là chưa đủ, nhưng sẽ có cơ hội nhận được hoạnh tài, song thời gian chờ đợi càng dài thì kết quả càng mỹ mãn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News