Phong Thuỷ

Người mệnh Thổ xây nhà, mua nhà hướng nào tốt, nhanh phát tài?

Người mệnh Thổ hợp hướng nào? Mạng Thổ nên xây nhà, làm nhà, mua nhà hướng nào để cuộc sống gặp nhiều may mắn, công việc thuận lợi, tiền bạc dồi dào?

mệnh thổ sinh năm nào, phong thủy nhà ở, xem hướng làm nhà, người mệnh thổ xây nhà, mua nhà hướng nào tốt, nhanh phát tài?

Với người Á Đông nói chung, người Việt nói riêng thì khi xây nhà phải đặc biệt chú ý đến xem tuổi, xem mệnh và lựa chọn phương hướng cho ngôi nhà. Bởi người xưa tin rằng nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tài vận gia chủ cũng như cuộc sống của cả gia đình sau này. Do vậy việc xem hướng khi làm nhà đã trở thành một tập tục quen thuộc trong đời sống văn hóa tinh thần của người Việt.

Dân gian có câu: “Lấy vợ hiền hòa, làm nhà hướng Nam” tựa như một lời đúc kết cho hai việc lớn nhất của đời người vậy. Lựa chọn hướng nhà phù hợp sẽ đem lại nhiều may mắn cho gia chủ, gia đình hòa thuận, xây dựng các mối quan hệ xã hội tốt đẹp, tài lộc, sức khỏe dồi dào, công danh thăng tiến…

Xem hướng nhà theo thuật phong thủy thường lấy thông tin theo người chủ lớn tuổi nhất trong nhà, nhưng thường là nam giới với thứ tự từ ông, bà, cha, mẹ, chồng, vợ. Chủ nhà ở đây không xét trên giấy tờ mà lấy theo tuổi. Theo tuvingaynay.com căn cứ vào bản mệnh của gia chủ để lựa chọn hướng nhà tốt và phù hợp nhất. Để đảm phong thủy của toàn bộ căn nhà người ta cũng thường kết hợp hài hòa hướng nhà với một số yếu tố khác như nhà bếp, phòng ngủ, phòng khách, hay bàn làm việc…

Hướng nhà ảnh hưởng lớn đến môi trường làm việc và cư trú. Việc lựa chọn hướng nhà phải bao quát điều kiện khí hậu, hoàn cảnh địa lý… Thông thường, hướng nhà tốt là phải đáp ứng được yêu cầu là mùa đông nhận được ánh sáng mặt trời, mùa hè tránh được ánh nắng chiếu trực tiếp mà lại thông thoáng, mát mẻ. Đồng thời, phải cân nhắc đến cảnh quan xung quanh của ngôi nhà, quan cảnh xã hội của ngôi nhà.

Căn cứ vào Bát quái, chúng ta hoàn toàn có thể chọn được hướng tốt và tránh được hướng xấu với việc xây nhà, mua nhà hợp phong thủy theo tuổi gia chủ.

Mệnh Thổ gồm có 6 ngũ hành nạp âm: Lộ Bàng Thổ, Đại Trạch Thổ, Sa Trung Thổ, Thành Đầu Thổ, Bích Thượng Thổ, Ốc Thượng Thổ. Mời các bạn cùng tuvingaynay.com tìm hiểu xem người mệnh Thổ xây nhà, mua nhà hướng nào tốt, nhanh chóng phát tài?

1. Mệnh Thổ sinh năm nào?

Theo tuvingaynay.com, mệnh ngũ hành Thổ bao gồm những người có năm sinh dưới đây:

Năm sinh Tuổi Ngũ hành nạp âm
1938, 1998 Mậu Dần Thành Đầu Thổ / Đất trên thành
1961, 2021 Tân Sửu Bích Thượng Thổ / Đất tò vò
1930, 1990 Canh Ngọ Lộ Bàng Thổ / Đất đường đi
1939, 1999 Kỷ Mão Thành Đầu Thổ / Đất trên thành
1968, 2028 Mậu Thân Đại Trạch Thổ / Đất nền nhà
1931, 1991 Tân Mùi Lộ Bàng Thổ / Đất đường đi
1946, 2006 Bính Tuất Ốc Thượng Thổ / Đất nóc nhà
1969, 2029 Kỷ Dậu Đại Trạch Thổ / Đất nền nhà
1947, 2007 Đinh Hợi Ốc Thượng Thổ / Đất nóc nhà
1976, 2036 Bính Thìn Sa Trung Thổ / Đất pha cát
1960, 2020 Canh Tý Bích Thượng Thổ / Đất tò vò
1977, 2037 Đinh Tỵ Sa Trung Thổ / Đất pha cát

mệnh thổ sinh năm nào, phong thủy nhà ở, xem hướng làm nhà, người mệnh thổ xây nhà, mua nhà hướng nào tốt, nhanh phát tài?

2. Người mệnh Thổ xây nhà, mua nhà hướng nào tốt?

Hướng tốt nhất: Hướng Nam

Căn nhà hướng Nam được xem là hướng tốt nhất cho người mệnh Thổ. “Lấy vợ hiền hòa, làm nhà hướng Nam”, đây là hướng tốt theo phong thủy, chẳng những cho mọi người như trong câu tục ngữ kia mà còn đặc biệt hợp với người mệnh Thổ nữa.

Căn nhà hướng Nam ngũ hành thuộc Hỏa mà Hỏa lại sinh Thổ, nhờ thế mà sống trong căn nhà hướng Nam sẽ giúp cho người mệnh Thổ vận trình tăng tiến, chẳng những công danh thành đạt, sự nghiệp hanh thông mà đường tài lộc cũng cực kì tốt đẹp, sung túc đủ đầy, chẳng phải lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền.

Hướng tốt nhì: Hướng Bắc

Xem hướng nhà cho người mệnh Thổ, nếu mua một căn nhà hướng Bắc thì căn nhà này sẽ giúp cho mệnh chủ phát huy năng lực của mình trong công việc, bùng nổ về thành công trong sự nghiệp.

Dường như phong thủy của căn nhà giúp cho bạn tìm được những hướng đi mới trên con đường sự nghiệp của mình, từ đó bước sang một trang hoàn toàn mới trong cuộc đời.

Vận khí tốt từ căn nhà đến từ việc hướng Bắc ngũ hành thuộc Thủy, mà Thổ lại khắc Thủy, nhờ thế mà người mệnh Thổ chiếm được ưu thế trong nhiều lĩnh vực, càng ngày càng thành công, tiền đồ sáng lạng mấy ai bằng.

Tiếp tục kiên trì rèn luyện bản thân, không ngừng cố gắng và nỗ lực phấn đấu, học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước, chắc chắn con đường hoạn lộ của người này còn cực kì rộng mở, đạt được nhiều thăng hoa trong vận trình tương lai.

Hướng xấu: Hướng Tây

Người mệnh Thổ không nên mua nhà hướng Tây bởi theo phong thủy thì căn nhà này có thể mang tới nhiều khó khăn cho bản mệnh, tạo ra những áp lực vô hình nhưng cực kì to lớn, khiến cho bản mệnh khó bề phát huy được năng lực của mình.

Ngoài ra, xét về mệnh cách thì căn nhà hướng Tây còn có thể mang tới nhiều rắc rối về tiểu nhân, thị phi, không tốt cho sự phát triển của người này.

Hướng xấu nhất: Hướng Đông

Căn nhà nằm ở hướng Đông thì rất có thể những nguồn năng lượng của người mệnh Thổ sẽ nhanh chóng bị thiêu đốt hết, sức khỏe suy giảm, tài lộc tiêu tan, những thứ vốn dĩ thuộc về mình rồi cũng thay tên đổi chủ. Đây là hướng nhà đại kị đối với người mệnh Thổ.

Ở trong căn nhà hướng này, chẳng những bản mệnh không thể phát huy được những năng lực cá nhân mà còn không ngừng gặp phải những chuyện xui xẻo, mưu sự khó thành, sự nghiệp gặp nhiều trắc trở, tình duyên cũng không được như ý muốn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News