12 con giáp

Người sinh vào ngày này có chí làm giàu, càng già càng phú quý viên mãn

Nếu may mắn sở hữu ngày sinh âm lịch càng già càng giàu này, dù thời trẻ có trải qua biết bao khó khăn, bạn vẫn được trời định sẽ được viên mãn và an nhàn ở tuổi trung niên nhờ có chí làm giàu.

tử vi 12 con giáp, xem bói ngày sinh, người sinh vào ngày này có chí làm giàu, càng già càng phú quý viên mãn

Theo tử vi khoa học, số mệnh của một con người có quan hệ mật thiết với ngày – tháng – năm sinh âm lịch của mỗi người. Thông qua các dữ liệu đó, có thể đoán biết được phần nào những khó khăn, trắc trở hay cơ hội thuận lợi mà họ phải trải qua.

Trong đó, ngày sinh âm lịch được cho là có ảnh hưởng không nhỏ đến tính cách và vận khí cuộc đời của chủ nhân. Số mệnh sướng khổ của mỗi người tùy thuộc vào cách người đó vượt qua sóng gió cuộc đời hay bản lĩnh đương đầu ra sao.

Đặc biệt, những người may mắn sở hữu ngày sinh âm lịch càng già càng giàu dưới đây được cho là sẽ đón nhiều thành tựu viên mãn khi bước vào độ tuổi trung niên.

Bản thân họ được trời phú cho trí thông minh hơn người, làm việc chăm chỉ tận tâm, lại có dũng khí và bản lĩnh làm giàu, dám xông pha, dám làm điều mà người khác ngại ngần, quyết đoán hướng về tương lai nên hậu vận thường được hưởng vinh hoa, phú quý. Ngay cả khi gặp khó khăn, họ cũng được quý nhân giúp đỡ nên sớm tai qua nạn khỏi.

Cùng xem đó là những ngày sinh đặc biệt nào và liệu có bạn không?

Sinh mùng 1 và 6 âm lịch

Những người sinh vào hai ngày mùng 1 và mùng 6 âm lịch, nhất là vào tháng Giêng âm lịch (đầu năm mới) thường được biết đến là người giỏi vượt lên trên số phận với bản lĩnh mạnh mẽ khiến người khác phải nể phục.

Đa phần họ đều có hoàn cảnh khó khăn, nghèo khổ từ thuở nhỏ. Nhưng chính những tháng ngày cơ cực, vất vả đó đã trui rèn cho họ bản lĩnh chân cứng đá mềm, nuôi dưỡng tham vọng phải trở nên giàu có khi trưởng thành.

Có thể nói, những người này đều trưởng thành trước tuổi và có suy nghĩ chín chắn hơn bạn bè đồng trang lứa, họ đều có hoài bão lập nghiệp từ sớm. Họ học tập chăm chỉ, không ngừng rèn luyện và vươn lên.

Họ cũng là người trầm tính, nói ít làm nhiều. Dù không hay chia sẻ nhưng lại có tính cách lạc quan, yêu đời. Dù gặp khó khăn trong cuộc sống, họ vẫn luôn giữ được sự bình tĩnh và luôn cố gắng hết sức để vượt qua nghịch cảnh.

Con đường thành công của họ tất nhiên không hề trải hoa hồng hay thảm đỏ, theo tuvingaynay.com thậm chí là nhiều chông gai và cản trở. Nhưng càng khó khăn lại càng giúp họ bộc lộ tư chất hơn người của mình.

Lửa thử vàng, gian nan thử sức, chính nhờ sự cố gắng và ý chí cao, càng về trung niên, họ càng đạt được mục tiêu của đời mình. Càng có tuổi, cuộc sống của họ hanh thông và suôn sẻ hơn hẳn. Họ có xu hướng trở thành người giàu sang, quyền quý khi đã bước vào độ tứ tuần.

Sự nghiệp cá nhân của họ cũng ngày càng vững chắc và vẻ vang. Những năm tháng ngoài 30 tuổi là lúc họ thể hiện tham vọng sự nghiệp rõ nhất và luôn cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu. Được quý nhân nâng đỡ, người sinh ngày này dần ổn định sự nghiệp, thu nhập tăng lên. Không những thăng tiến trong công việc, họ còn có gia đình đuề huề, hạnh phúc.

Sinh mùng 3 và 11 âm lịch

Đối với những người sinh ngày 3 và 11 âm lịch, đa phần những người này có tính cách rất mạnh mẽ và có phần khác biệt.

Họ mạnh mẽ, cá tính và sáng tạo. Người sinh vào 2 ngày này còn có tầm nhìn xa trông rộng và rất giỏi tính toán. Đó là lý do họ hợp với các ngành nghề liên quan đến kinh doanh, nghiên cứu, sáng tạo nghệ thuật và nếu được làm trong những ngành này sẽ thăng tiến rất nhanh.

Trời sinh họ luôn dũng cảm, tự tin trong mọi việc. Chính vì họ luôn chuẩn bị đầy đủ mọi thứ trước khi bắt đầu làm việc gì nên thực tế dù có những thay đổi đột ngột thì họ vẫn xoay xở kịp thời, giải quyết ổn thỏa mọi việc để đạt được thành công.

Bên cạnh đó, họ còn có có tính cách khiêm tốn, chân thành, được lòng mọi người. Trong quá trình đối nhân xử thế, họ học hỏi được những ưu khuyết điểm của người khác để nâng cao năng lực bản thân, khắc phục những yếu kém.

Tuy nhiên, con đường thành công của họ cũng từng không ít lần phải trải qua gập ghềnh. Những năm đầu khởi nghiệp, họ chưa có nền tảng vững chắc, non kinh nghiệm nên sự phát triển còn hạn chế.

Tuy nhiên, thời gian trôi qua, từ tuổi trung niên trở đi, nhờ phúc khí, kinh nghiệm và sự nỗ lực, cuối cùng sự nghiệp cũng thăng tiến vượt bậc, ngày càng suôn sẻ, tài lộc cũng ngày càng tăng, sau 40 tuổi thì có thể hưởng gia đình hòa thuận và thịnh vượng.

Nhờ có khả năng thích ứng tốt, họ từng bước giành được những thành tựu đáng kể trong công việc, tích lũy của cải. Dù trước đây họ nghèo khó thế nào thì sau một quá trình bươn trải, người sinh ngày 3 và 11 âm lịch cũng có thể trở nên giàu có. Vận khí của họ vào những năm sau này càng thêm hanh thông, đời này phi thường, rực rỡ.

Sinh mùng 9 và 18 âm lịch

Xem bói ngày sinh, những người sinh vào ngày mùng 8 và ngày 18 âm lịch cũng được xếp vào ngày sinh âm lịch càng già càng giàu này.

Thời trẻ cũng có những giây phút bồng bột, ngựa non háu đá và cũng không ít lần phải chịu nhiều thiệt thòi vì tính cách đó của bản thân. Tiền vận rơi vào cảnh túng quẫn, nghèo khổ cũng chính vì những lần thiếu kinh nghiệm đó gây nên.

Họ từng bị cuộc đời “vùi dập” và cho “ăn hành” nhiều lần để có thể rèn luyện bản thân, cũng như tích cóp cho mình kinh nghiệm sống dày dặn. Tất nhiên, họ không tránh khỏi thất bại và nhiều lần vấp ngã đau đớn.

Song thời gian qua đi, những vấp ngã thời trẻ lại trở thành kinh nghiệm sống quý giá giúp những người này trở thành một phiên bản tốt hơn và trưởng thành về mọi mặt.

Bản thân người sinh vào 2 ngày này cũng có EQ rất cao. Họ luôn biết cách học hỏi kinh nghiệm và tìm ra quy tắc chính xác trong việc cư xử với người khác, nhìn một lần là hiểu, nhờ đó, họ hòa đồng được hầu hết với mọi người, gây dựng được mối quan hệ vui vẻ, thân thiện.

Họ khá giỏi trong việc khai phá các cơ hội tiềm năng đồng thời cũng không thiếu dũng khí để dấn thân vào những lĩnh vực khó khăn để làm giàu. Cũng chính vì sự dũng cảm đương đầu đó mà họ học hỏi được nhiều kinh nghiệm hữu ích, giúp công việc cuộc sống của họ ngày càng thuận buồm xuôi gió.

Đến trung tuổi, người sinh ngày này được sao may mắn chiếu mệnh, quý nhân phù trợ nên vận thế ngày càng hưng vượng, cuộc sống ngày một khởi sắc.

Có thể nói, tuổi càng cao, vận khí của họ càng vượng. Sau tuổi trung niên và nhiều lần trải nghiệm sóng gió, sự nghiệp của họ ngày một hưng thịnh, tài lộc như nước chảy vào, chỉ số hạnh phúc cũng ngày càng thăng tiến.

Sinh ngày 13 và 20 âm lịch

Những người sinh vào ngày 13 hoặc 20 âm lịch được cho là những người may mắn sở hữu ngày sinh càng về hậu vận càng viên mãn.

Theo đó, đa phần những người này đều là tuýp người lạc quan, hoạt bát, dù đương đầu với khó khăn đến đâu cũng không bao giờ chấp nhận hai chữ “bỏ cuộc”. Càng trong nghịch cảnh, họ càng luôn giữ được nụ cười và nuôi hy vọng về một ngày mai tươi sáng hơn.

Chính thái độ sống lạc quan và cách nhìn đời tích cực đó của họ đã khiến người khác phải nể phục. Họ còn được biết đến với tính cách hòa đồng, hướng ngoại nên có nhiều bạn bè, cuộc đời không ít quý nhân trợ giúp.

Ngay từ nhỏ, người sinh vào ngày 2 ngày âm lịch này đã bộc lộ tư chất thông minh và tham vọng lớn lao. Ở thời tiền vận, họ sống vô tư lự, cho rằng sống là phải biết tận hưởng hiện tại, bằng không sẽ hối tiếc cả đời.

Do đó, họ luôn biết cách tự giải tỏa tâm trạng, đời sống tinh thần phong phú, dồi dào cũng giúp cho họ có thêm động lực để phấn đấu, không bao giờ đắm chìm trong mặc cảm, tự ti và nỗi sợ hãi.

Sự nỗ lực giúp cuộc sống của họ bước sang trang mới khi bước vào tuổi trung niên. Lúc này, vận may của họ đã đến. Những suy nghĩ táo bạo, dám xông pha từ thời trẻ giúp họ gặt hái được những thành quả tích cực, tiền bạc rủng rỉnh.

Càng về hậu vận, họ càng được đền đáp xứng đáng, làm ăn phát đạt, giàu có và sống thảnh thơi, vui vẻ bên gia đình, con cháu hòa thuận khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Sinh ngày 22 và 26 âm lịch

Những người sinh vào ngày 22 và 26 âm lịch bẩm sinh đã tài giỏi và có chỉ số thông minh vượt trội. Họ sinh ra đã có đầy đủ tự tin và dũng khí, làm việc gì cũng tích cực, khí phách hơn người.

Tuy nhiên, thời còn trẻ họ cũng bị số phận thử thách, phải trải qua nhiều khổ cực và tủi thân. Bù lại, hậu vận lại sống vui vẻ, giàu có.

Bản thân có chí tiến thủ và mơ ước về tương lai tươi sáng nên họ luôn cố gắng xây dựng sự nghiệp vững vàng theo thời gian. Trong cuộc sống, cho dù là bể rồng hay hang hổ họ cũng không sợ, mà quyết vượt khó để đạt được mục tiêu.

Chỉ cần luôn kiên trì với lý tưởng của mình, càng có tuổi, họ càng được các sao tốt chủ công danh và tài lộc chiếu mệnh nên vận khí của họ bắt đầu tăng lên vào tuổi trung niên. Ở tuổi ngoài tứ tuần, họ chắc chắn có thể đạt đến đỉnh cao về tài lộc, càng ngày càng giàu có.

Đừng đánh giá thấp thực lực của bản thân, chắc chắn bạn sẽ có cơ hội tốt kinh doanh làm ra tiền của. Chỉ cần bớt nóng lòng và bớt căng thẳng thì bạn sẽ hoàn thành mọi việc một cách ngoạn mục.

Những năm tháng gây dựng sự nghiệp, nếu muốn khởi nghiệp về lĩnh vực nào đó, bạn có thể thỉnh cầu lời khuyên từ một số tiền bối, chuyên gia đầu ngành. Điều kiêng kỵ nhất là tránh tranh chấp, tránh xung đột với người khác. Bởi sự hòa thuận sẽ mang đến cho bạn những thăng tiến cao trong sự nghiệp.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News