12 con giáp

Người tuổi Mão và Thân có hợp nhau trong làm ăn, tình duyên không?

Những người tuổi Mão và tuổi Thân có hợp nhau trong công việc làm ăn hay tình yêu hôn nhân vợ chồng không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

tử vi 12 con giáp, tử vi tuổi mão, tử vi tuổi thân, xem tuổi hợp nhau, người tuổi mão và thân có hợp nhau trong làm ăn, tình duyên không?

Từ xưa tới nay, trong việc làm ăn kinh doanh, buôn bán hay là trong chuyện tình yêu hôn nhân, kết duyên vợ chồng thì việc xem tuổi hợp khắc là vấn đề vô cùng quan trọng.

Việc xem tuổi hợp làm ăn sẽ giúp quý bạn chọn được những đối tác, những người hùn hạp có tuổi hợp làm ăn với mình. Khi quý bạn lựa chọn được người có tuổi hợp làm ăn với mình sẽ giúp cho công việc làm ăn, kinh doanh được hanh thông suôn sẻ và vượt qua được mọi khó khăn, trắc trở. Ngược lại, nếu kết hợp với những người không hợp tuổi làm ăn sẽ khiến công việc gặp phải khó khăn, không thu được những kết quả như ý.

Xem bói tình duyên, xem tuổi vợ chồng khắc hợp xưa nay được nhiều người coi trọng. Vợ chồng có hợp tuổi thì đời sống hôn nhân mới thuận hòa, gia đạo yên ổn, sinh con đẻ cái thuận lợi, làm ăn phát đạt. Ngược lại, nếu xem tuổi vợ chồng không hòa hợp, hôn nhân dễ đổ vỡ hoặc vợ chồng gặp khó khăn về tiền bạc, công việc, chuyện sinh con cái…

Người tuổi Mão cụ thể gồm những tuổi: Quý Mão 1963, Ất Mão 1975, Đinh Mão 1987, Kỷ Mão 1999 và Tân Mão 2011. Cụ thể:

Người tuổi Quý Mão 1963 thường gọi là Quá Lâm Chi Mão, tức Mèo qua rừng. Mệnh Kim – Kim Bạch Kim – nghĩa là Vàng bạch kim.

Người tuổi Ất Mão 1975 thường gọi là Đắc Đạo Chi Mão, tức Mèo Đắc Đạo. Mệnh Thủy – Đại Khê Thủy – nghĩa là nước khe lớn.

Người tuổi Đinh Mão 1987 thường gọi là Vọng Nguyệt Chi Mão, tức Mèo Ngắm Trăng. Mệnh Hỏa – Lư Trung Hỏa – nghĩa là lửa trong lò.

Người tuổi Kỷ Mão 1999 thường gọi là Sơn Lâm Chi Mão, tức mèo ở rừng. Mệnh Thổ – Thành Đầu Thổ – nghĩa là đất trên thành.

Người tuổi Tân Mão 2011 thường gọi là Ẩn Huyệt Chi Mão, tức Mèo trong hang. Mệnh Mộc – Tùng Bách Mộc – nghĩa là Gỗ cây tùng bách.

Người tuổi Thân cụ thể gồm những tuổi: Mậu Thân 1968, Canh Thân 1980, Nhâm Thân 1992, Giáp Thân 2004 và Bính Thân 2016. Cụ thể:

Người tuổi Mậu Thân 1968 thường gọi là Độc Lập Chi Hầu, tức Khỉ tự lập. Mệnh Thổ – Đại Trạch Thổ – nghĩa là Đất nền nhà.

Người tuổi Canh Thân 1980 thường gọi là Thực Quả Chi Hầu, tức Khỉ Ăn Quả. Mệnh Mộc – Thạch Lựu Mộc – nghĩa là gỗ cây lựu.

Người tuổi Nhâm Thân 1992 thường gọi là Thanh Tú Chi Hầu, tức Khỉ Thanh Tú. Mệnh Kim – Kiếm Phong Kim – nghĩa là kiếm bọc vàng.

Người tuổi Giáp Thân 2004 thường gọi là Quá Thụ Chi Hầu, tức Khỉ leo cây. Mệnh Thủy – Tuyền Trung Thủy – nghĩa là nước trong suối.

Người tuổi Bính Thân 2016 thường gọi là Sơn Thượng Chi Hầu, tức Khỉ trên núi. Mệnh Hỏa – Sơn Hạ Hỏa – nghĩa là Lửa dưới chân núi.

Vậy, người tuổi Mão và Thân có hợp với nhau trong công việc làm ăn, đường tình duyên hay không? Mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Theo tử vi 12 con giáp cho thấy, trong mối quan hệ của hai con giáp này, con giáp tuổi Mão luôn dành nhiều tâm huyết hơn. Còn con giáp tuổi Thân thì thường dành nhiều thời gian để theo đuổi những hoài bão và ước mơ của mình.

Hai con giáp tuổi Mão và tuổi Thân có khá nhiều điểm khác nhau, bởi vậy cả hai cùng cần cố gắng để hiểu và dung hòa mối quan hệ. Tính hay nhún nhường của con giáp tuổi Mão sẽ cải thiện đáng kể mối quan hệ nhưng nhìn chung người tuổi Mão thường bị động và vị tha hơn mức cần thiết.

Do đó, trong mối quan hệ giữa hai con giáp tuổi Mão và tuổi Thân thì người tuổi Mão dành nhiều tâm huyết hơn. Tuổi Thân thì thường dành nhiều thời gian để theo đuổi những hoài bão và ước mơ của mình.

Khi là hai người yêu nhau, hai hành tinh này có rất nhiều sở thích khác nhau. Con giáp tuổi Mão thích các công việc nhà, thích những bản nhạc nhẹ nhàng. Tuy hơi nhút nhát nhưng trong những cuộc gặp gỡ mang tính gia đình hoặc bạn bè thân thiết, người tuổi Mão rất nhiệt tình. Tuổi Thân đam mê các buổi tiệc tùng, thích đám đông, ồn ào và náo nhiệt.

Nhưng họ khác nhau ở chỗ: con giáp tuổi Mão thích tổ chức các bữa tiệc nhỏ trong gia đình còn con giáp tuổi Thân thì lại thích các sự kiện đó tại các câu lạc bộ, những tụ điểm đông người. Hai tuổi này có một số điểm có thể dung hòa được nhưng sự gắn kết khó có thể bắt nguồn từ sự gặp gỡ giữa hai tâm hồn.

Khi là đối tác kinh doanh, con giáp tuổi Mão và tuổi Thân cần phối hợp thật nhịp nhàng để công việc của họ không bị đổ bể. Người tuổi Mão không nên đảm nhiệm các vấn đề liên quan đến tài chính và người tuổi Thân cũng vậy. Bởi con giáp tuổi Thân chi tiêu khá mạnh tay và khó có thể giữ được tiền.

Tốt nhất, con giáp tuổi Thân sẽ là người ở “tiền tuyến” đảm nhận trách nhiệm tổ chức các cuộc gặp gỡ đối tác, khách hàng và con giáp tuổi Mão sẽ chăm lo việc hậu phương để hỗ trợ cho tuổi Thân. Còn tài chính chắc hẳn cần nhờ tới một nhân vật thứ 3 đảm đương để công việc kinh doanh phát triển đi lên.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News