12 con giáp

Người tuổi Ngọ và Thân có hợp nhau trong làm ăn, tình duyên không?

Những người thuộc con giáp tuổi Ngọ và tuổi Thân có hợp nhau trong công việc làm ăn hay tình yêu hôn nhân vợ chồng không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

tử vi 12 con giáp, tử vi tuổi ngọ, tử vi tuổi thân, xem tuổi hợp nhau, người tuổi ngọ và thân có hợp nhau trong làm ăn, tình duyên không?

Từ xưa tới nay, trong việc làm ăn kinh doanh, buôn bán hay là trong chuyện tình yêu hôn nhân, kết duyên vợ chồng thì việc xem tuổi hợp khắc là vấn đề vô cùng quan trọng.

Việc xem tuổi hợp làm ăn sẽ giúp quý bạn chọn được những đối tác, những người hùn hạp có tuổi hợp làm ăn với mình. Khi quý bạn lựa chọn được người có tuổi hợp làm ăn với mình sẽ giúp cho công việc làm ăn, kinh doanh được hanh thông suôn sẻ và vượt qua được mọi khó khăn, trắc trở. Ngược lại, nếu kết hợp với những người không hợp tuổi làm ăn sẽ khiến công việc gặp phải khó khăn, không thu được những kết quả như ý.

Xem bói tình duyên, xem tuổi vợ chồng khắc hợp xưa nay được nhiều người coi trọng. Vợ chồng có hợp tuổi thì đời sống hôn nhân mới thuận hòa, gia đạo yên ổn, sinh con đẻ cái thuận lợi, làm ăn phát đạt. Ngược lại, nếu xem tuổi vợ chồng không hòa hợp, hôn nhân dễ đổ vỡ hoặc vợ chồng gặp khó khăn về tiền bạc, công việc, chuyện sinh con cái…

Người tuổi Ngọ cụ thể gồm những tuổi: Bính Ngọ 1966, Mậu Ngọ 1978, Canh Ngọ 1990, Nhâm Ngọ 2002 và Giáp Ngọ 2014. Cụ thể:

Người tuổi Bính Ngọ 1966 thường gọi là Hành Lộ Chi Mã, tức Ngựa chạy trên đường. Mệnh Thủy – Thiên Hà Thủy – nghĩa là Nước trên trời.

Người tuổi Mậu Ngọ 1978 thường gọi là Cứu Nội Chi Mã, tức Ngựa Trong Chuồng. Mệnh Hỏa – Thiên Thượng Hỏa – nghĩa là lửa trên trời.

Người tuổi Canh Ngọ 1990 thường gọi là Thất Lý Chi Mã, tức Ngựa Trong Nhà. Mệnh Thổ – Lộ Bàng Thổ – nghĩa là đất ven đường.

Người tuổi Nhâm Ngọ 2002 thường gọi là Quân Trung Chi Mã, tức Ngựa Chiến. Mệnh Mộc – Dương Liễu Mộc – nghĩa là Gỗ cây dương liễu.

Người tuổi Giáp Ngọ 2014 thường gọi là Vân Trung Chi Mã, tức Ngựa trong mây. Mệnh Kim – Sa Trung Kim – nghĩa là Vàng trong cát.

Người tuổi Thân cụ thể gồm những tuổi: Mậu Thân 1968, Canh Thân 1980, Nhâm Thân 1992, Giáp Thân 2004 và Bính Thân 2016. Cụ thể:

Người tuổi Mậu Thân 1968 thường gọi là Độc Lập Chi Hầu, tức Khỉ tự lập. Mệnh Thổ – Đại Trạch Thổ – nghĩa là Đất nền nhà.

Người tuổi Canh Thân 1980 thường gọi là Thực Quả Chi Hầu, tức Khỉ Ăn Quả. Mệnh Mộc – Thạch Lựu Mộc – nghĩa là gỗ cây lựu.

Người tuổi Nhâm Thân 1992 thường gọi là Thanh Tú Chi Hầu, tức Khỉ Thanh Tú. Mệnh Kim – Kiếm Phong Kim – nghĩa là kiếm bọc vàng.

Người tuổi Giáp Thân 2004 thường gọi là Quá Thụ Chi Hầu, tức Khỉ leo cây. Mệnh Thủy – Tuyền Trung Thủy – nghĩa là nước trong suối.

Người tuổi Bính Thân 2016 thường gọi là Sơn Thượng Chi Hầu, tức Khỉ trên núi. Mệnh Hỏa – Sơn Hạ Hỏa – nghĩa là Lửa dưới chân núi.

Vậy, người tuổi Ngọ và Thân có hợp với nhau trong công việc làm ăn, đường tình duyên hay không? Mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Theo tử vi 12 con giáp cho thay, người tuổi Thân luôn muốn chinh phục thử thách, và nếu như có một cuộc đua ngầm, thì rất có thể con giáp tuổi Ngọ sẽ đột nhiên bỏ cuộc.

Con giáp tuổi Ngọ không thích sự ràng buộc, và con giáp tuổi Thân thì có vẻ như luôn ưu tiên cho những đam mê cá nhân, hai điều này tưởng chừng là khiếm khuyết nhưng lại thích hợp với nửa kia.

Hợp nhau, nên tình yêu giữa hai con giáp tuổi này có vẻ như suôn sẻ. Chỉ có điều con giáp tuổi Ngọ sinh ra không phải để chiều chuộng, để ôm ấp một tình yêu chung thủy, vì thế, nếu không nhạy cảm thì hai người “buông” nhau rất dễ dàng.

Tuy nhiên, trong thời gian mặn nồng, đôi uyên ương thực sự trân trọng nhau. Con giáp tuổi Thân thích đàn đúm và con giáp này thường hay sa đà vào các cuộc chơi, nhưng một khi đã cặp với con giáp tuổi Ngọ, họ chẳng còn thời gian mà lạc lối.

Nếu hai con giáp tuổi này làm ăn chung, cặp đôi con giáp này có thể cần một đối tác thứ ba duy trì sự gắn kết và ổn định. Khỉ thường bận rộn với những việc riêng, trong khi con giáp tuổi Ngọ thì mải miết làm và khi thấy đối tác thiếu nghiêm túc, họ sẽ bỏ dở giữa chừng.

Nếu lập công ty chung, doanh nghiệp của cặp đôi con giáp tuổi này rất năng động, nhiều tiềm năng, nhưng không ổn định. Khi có mâu thuẫn, sẽ chẳng có ai chịu nhượng bộ ai.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News