Nội Thất

Nguyên tắc phong thủy bàn làm việc theo tuổi

Sắp xếp phong thủy bàn làm việc theo tuổi phù hợp là cách rất hữu ích, góp phần tạo ra những tác động tích cực cho người sử dụng. Bàn làm việc được sắp xếp hợp với những nguyên tắc phong thủy sẽ giúp bạn tỉnh táo, trí tuệ minh mẫn, sức khỏe ổn định. Hơn nữa, bạn còn dễ dàng thu nhận được nhiều may mắn và tài lộc hơn.

Người tuổi Tý

Người tuổi Tý thường có trực giác rất tốt cùng với trí tưởng tượng phong phú. Hơn nữa người tuổi Tý luôn cố gắng đấu tranh cho cuộc sống. Tuy nhiên họ thường không giỏi quyết định logic. Vì thế, bàn làm việc của người tuổi Tý thường nằm ở các hướng giúp họ có sự cương quyết hơn trong quyết định.

Cụ thể thì người sinh vào năm Giáp Tý nên ngồi bàn làm việc hướng về phía Đông Nam. Hướng Tây hợp người sinh năm Bính Tý. Hướng Bắc hợp người sinh năm Mậu Tý. Người sinh năm Canh Tý nên ngồi bàn hướng Đông và hướng Đông Nam hợp với người sinh năm Nhâm Tý.

phong thủy, nguyên tắc phong thủy bàn làm việc theo tuổi

Căn cứ vào tuổi để có cách sắp xếp bàn làm việc hợp phong thủy

Người tuổi Sửu

Hướng ngồi làm việc theo phong thủy hợp với người tuổi Ất Sửu là phía Đông Nam. Người sinh năm Đinh Sửu ngồi bàn làm việc hướng Tây. Người sinh năm Kỷ Sửu thích hợp với bàn làm việc đặt hướng Bắc. Phía chính Đông hợp với người sinh năm Tân Sửu. Phong thủy bàn làm việc theo tuổi người Quý Sửu thích hợp nhất với hướng chính Nam.

Người tuổi Dần

Đối với những người có tính cạnh tranh cao, ghét tuân thủ các mệnh lệnh và hài lòng với quyền lực như người tuổi Dần thì nên ngồi bàn làm việc có hướng:

  • Người tuổi Giáp Dần phù hợp phía Đông Nam.
  • Sinh năm Bính Dần ngồi bàn làm việc theo hướng chính Tây.
  • Hướng chính Bắc hợp với người sinh năm Mậu Dần.

Người tuổi Mão

Hướng ngồi làm việc của người tuổi Ất Mão hợp phong thủy là phía Đông Nam. Người sinh năm Đinh Mão hợp với bàn làm việc phía chính Tây. Người sinh năm Tân Mão nên chọn bàn làm việc phía chính Đông. Phía chính Bắc hợp cùng người sinh vào năm Kỷ Mão và Quý Mão là phía chính Nam.

Người tuổi Thìn

Hướng để ngồi làm việc của người tuổi Bính Thìn hợp phong thủy là phía chính Tây. Người sinh năm Mậu Thìn nên ngồi hướng bàn làm việc phía chính Bắc. Còn người sinh năm Canh Thìn nên ngồi ở bàn làm việc phía chính Đông và Nhâm Thìn phù hợp với bàn làm việc hướng chính Nam.

Phong thủy bàn làm việc theo tuổi Tỵ

Những người sinh vào các năm Tỵ thích hợp cùng các bàn làm việc được sắp xếp theo hướng cụ thể như sau:

Người tuổi Ất Tỵ hợp với hướng Đông Nam

  • Đinh Tỵ là phía chính Tây.
  • Kỷ Tỵ là phía chính Bắc.
  • Tân Tỵ là phía chính Đông.
  • Quý Tỵ thích hợp với phía chính Nam.

Xem thêm: 5 nguyên tắc thiết kế phòng làm việc hợp phong thủy

Người tuổi Ngọ

  • Đối với người sinh vào năm Giáp Ngọ, bạn nên chọn hướng Đông Nam làm hướng ngồi làm việc. Nếu sinh vào năm Bính Ngọ thì nên chọn hướng chính Tây.
  • Nếu như sinh vào năm Mậu Ngọ thì hợp nhất là về hướng chính Bắc.
  • Phía chính Đông là hướng hợp phong thủy bàn làm việc với người sinh vào năm Canh Ngọ
  • Những người sinh năm Nhâm Ngọ sẽ thích hợp với hướng chính Nam.

Người tuổi Mùi

Để tránh phải chịu những áp lực nặng nề và giúp duy trì sự ổn định trong công việc cùng đời sống, người tuổi Mùi nên chọn các hướng ngồi phong thủy hợp tuổi tác của mình. Cụ thể là:

  • Người tuổi Ất Mùi ngồi hướng Đông Nam.
  • Người sinh năm Đinh Mùi có hướng phong thủ bàn làm việc là phía chính Tây.
  • Ai sinh năm Kỷ Mùi thì nên ngồi bàn hướng về phía chính Bắc.
  • Sinh vào năm Tân Mùi theo hướng chính Đông.
  • Còn người sinh vào năm Quý Mùi phù hợp nhất với hướng chính Nam.

Người tuổi Thân

Người tuổi Giáp Thân nên chọn hướng ngồi phong thủy là hướng Đông Nam. Nếu như bạn sinh vào năm Bính Thân, hướng bàn làm việc hợp phong thủy là phía chính Tây. Hướng chính Bắc hợp cùng người sinh vào năm Mậu Thân. Còn người sinh năm Canh Thân hợp với phía chính Đông và Nhâm Thân là phía chính Nam.

Người tuổi Dậu

Hướng phong thủy bàn làm việc theo tuổi người sinh năm Ất Dậu là phía Đông Nam. Người sinh năm Đinh Dậu thì cần chọn phía chính Tây. Người sinh năm Kỉ Dậu theo hướng chính Bắc. Với người sinh năm Tân Dậu nên chọn hướng chính Đông và người sinh vào năm Quý Dậu sẽ thích hợp với hướng chính Nam.

phong thủy, nguyên tắc phong thủy bàn làm việc theo tuổi

Nên lưu ý đến hướng bàn chung của công ty khi sắp xếp

Người tuổi Tuất

Người sinh vào năm Giáp Tuất nên chọn hướng bàn làm việc là phía Đông Nam để hợp phong thủy. Ai sinh năm Bính Tuất cần chọn phía chính Tây để đặt bàn làm việc. Người sinh vào năm Mậu Tuất theo hướng chính Bắc. Người sinh vào năm Canh Tuất hợp phong thủy với phía chính Đông và Nhâm Tuất phù hợp nhất với phía chính Nam.

Người tuổi Hợi

Những người sinh tuổi Ất Hợi sẽ thích hợp cùng bàn làm việc đặt ở hướng Đông Nam. Người thuộc tuổi Đinh Hợi hợp với phía chính Tây. Người sinh vào năm Kỉ Hợi hợp bàn làm việc đặt phía chính Bắc. Hướng Đông là phía hợp với những người sinh vào năm Tân Hợi và người Quý Hợp thì nên chọn hướng chính Nam.

Áp dụng các nguyên tắc phong thủy bàn làm việc theo tuổi sẽ giúp bạn kinh doanh phát đạt, suy nghĩ sáng tạo, trí tuệ minh mẫn. Từ đó giúp bạn đưa ra quyết định nhanh và chính xác hơn. Tuân thủ nguyên tắc phong thủy bàn làm việc theo tuổi còn có thể tạo một môi trường làm việc hài hòa và thuận lợi. Vì thế hãy quan tâm một chút đến những yếu tố phong thủy để giúp công việc và cuộc sống đều may mắn, thuận lợi.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News