Nhân tướng học

Nhân trung là gì? Xem tướng nhân trung đàn ông, phụ nữ đoán vận mệnh

Nhân trung là gì? Xem bói đàn ông và phụ nữ có nhân trung sâu, rộng, ngắn, dài, hình giọt nước, ống tre… có ý nghĩa gì, tốt hay xấu trong nhân tướng học.

nhân trung đàn ông, nhân trung hẹp hai đầu, nhân trung hình ống tre, nhân trung là gì, nhân trung phụ nữ, nốt ruồi ở nhân trung, tướng nhân trung lồi, tướng nhân trung ngắn, xem tướng nhân trung, nhân trung là gì? xem tướng nhân trung đàn ông, phụ nữ đoán vận mệnh

1. Nhân trung là gì?

Trong con mắt của các nhà nhân tướng học, đôi khi người đẹp lại có thể biến thành kẻ xấu và ngược lại, vậy nên người ta mới nói vui rằng: “Người đẹp trong mắt bạn có thể là kẻ xấu xí dị hợm trong mắt thầy bói”. Thế nên nếu bạn có cảm thấy mình không xinh đẹp hay tướng tá khó coi thì đừng quá tự ti vì biết đâu bạn đang sở hữu vận mệnh đáng ghen tị.

Ngoài những bộ phận như mắt, lông mày, mũi hay miệng, cằm có thể tiết lộ cho bạn thấy số mệnh giàu sang hay nghèo hèn, vất vả hay sung sướng thì trên khuôn mặt còn có một bộ phận rất ít khi được chú ý nhưng lại là một trong những bộ phận trên gương mặt được các nhà nhân tướng học xem trọng bởi nói có thể nói lên nhiều điều về số mệnh cuộc đời bạn. Đó chính là đường nhân trung. Vậy đường nhân trung là gì, nằm ở đâu?

Nhân trung là rãnh lõm có vị trí từ dưới mũi đến giữa môi trên, còn được gọi là Thọ đường và Tử đình. Hầu hết trong chúng ta đều vẫn không hiểu nhân trung được sinh ra có tác dụng gì, chỉ biết rằng trong y học thì huyệt nhân trung là một huyệt quan trọng. Theo y văn, huyệt nhân trung có tác dụng khai khiếu, thanh nhiệt, định thần chí, dùng trong điều trị méo miệng, tê môi trên, cấp cứu bất tỉnh.

Theo nhân tướng học, xem tướng nhân trung có thể suy đoán tuổi thọ của một người, đồng thời nhìn vào mức độ dài ngắn, rộng hẹp, nông sâu của nhân trung có thể đoán được người đó có bao nhiêu con, tính cách và vận mệnh. Nhân trung chính là dòng chảy. Dòng chảy có thông suốt thì mạch sống khá, kéo dài. Dòng chảy nông, ngắn thì sức sống kém. Do đó, nhân trung thẳng, có đường nét rõ ràng như dài và sâu, chỗ gần mũi hẹp, chỗ gần môi rộng là tốt nhất.

2. Xem tướng nhân trung

Nhân trung sâu dài, gia cảnh tốt

Người nào mà có đường nhân trung sâu và dài thì theo nhân tướng học, đó là tướng của người có xuất thân từ gia đình tốt, có điều kiện quan tâm chăm sóc. Người này tâm địa lương thiện, nhiệt tình, hay giúp đỡ mọi người. Tính tình họ cũng rất hòa nhã và ấm áp.

Khi đứng trước nghịch cảnh, họ có sự nhẫn nại và kiên trì, hiếm khi bỏ cuộc dễ dàng. Nếu xét về yếu tố sinh sản thì đường nhân trung sâu dài cũng là dấu hiệu cho thấy người này có nhiều con, dù lớn tuổi cũng vẫn có khả năng làm cha làm mẹ tốt. Ngoài đời chúng ta cũng thường thấy các bà mẹ cao tuổi phần lớn là người có đường nhân trung sâu và dài.

Nhân trung sâu, dài, đậm rõ: Con đàn cháu đống

Đối với phụ nữ thì đường nhân trung tượng trưng cho khả năng sinh nở. Xem tướng phụ nữ, nếu nhân trung sâu, dài và đậm rõ thì người đó sẽ có khả năng có rất nhiều con cái.

Trong thuật xem tướng mặt, hầu như các bộ phận trên khuôn mặt đều nên tròn trịa, đầy đặn, song riêng nhân trung lại là ngoại lệ. Nhân trung kị nhất là bằng phẳng, tràn đầy. Nếu phụ nữ mà có đường nhân trung như vậy thì khả năng “giường chiếu” rất tốt, con cái cũng đủ đầy.

Song ngược lại, nếu đường nhân trung mà vừa nông vừa ngắn, không nhìn thấy đường rãnh sâu hoặc có sẹo, nốt ruồi ở đây thì thường người đó sức khỏe yếu, chính vì thế mà ảnh hưởng đến khả năng sinh con hoặc trong quá trình sinh nở dễ có vấn đề nảy sinh.

Đàn ông có nhân trung sâu và to thì cũng là người có ham muốn tình dục lớn. Còn nếu như nhân trung rất nông, đường rãnh không rõ ràng thì chẳng những sức khỏe kém, khả năng “giường chiếu” yếu mà còn là người lạnh lùng vô tình, tài sản cũng chẳng có là bao.

nhân trung đàn ông, nhân trung hẹp hai đầu, nhân trung hình ống tre, nhân trung là gì, nhân trung phụ nữ, nốt ruồi ở nhân trung, tướng nhân trung lồi, tướng nhân trung ngắn, xem tướng nhân trung, nhân trung là gì? xem tướng nhân trung đàn ông, phụ nữ đoán vận mệnh

Nhân trung sâu, dài, rộng: Tướng trường thọ

Càn Long có đường nhân trung rất sâu và rộng, đó cũng là 1 trong những nguyên nhân mà các nhà tướng số đánh giá đây là tướng trường thọ, và thực tế chứng minh Càn Long quả thực sống thọ, là vị vua có tuổi thọ lớn nhất trong lịch sử Trung Quốc, thời kì trị vì của Càn Long kéo dài tới hơn 60 năm.

Theo nhân tướng học, nếu một người khí sắc tốt, sức khỏe tốt thì sẽ cực kì thọ, điều này được thể hiện chính là qua đường rãnh nhân trung vừa rộng, vừa sâu, vừa dài. Chẳng những sức khỏe của người này tốt mà con cháu của họ cũng sẽ sống rất mạnh khỏe.

Nói chung, đường nhân trung sâu là tướng tốt, bởi đây là người khoan dung độ lượng, có nhân duyên tốt, có nghị lực và luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng trong cuộc sống nên sẽ có được những gì mình muốn. Sự nghiệp từ tuổi trung niên trở đi vô cùng hanh thông rộng mở, đường tài lộc cũng không kém phần tốt đẹp. Đến hậu vận thì tuổi già an nhàn sung túc, phúc thọ song toàn, con đàn cháu đống.

Nhân trung hình ống tre

Đặc điểm của đường nhân trung kiểu này là nhìn rõ ràng, có hình thuôn dài nhưng hơi chẻ ra ở dưới. Phụ nữ có nhân trung hình ống tre thường gặp may mắn cả đời, làm gì cũng suôn sẻ, có quý nhân phù trợ, sống cuộc sống tự do tự tại.

Tài vận cứ tự động đến mà họ không phải cất công tìm kiếm. Đường nhân trung kiểu này cũng giúp gương mặt họ trở nên phúc hậu hơn, gây được thiện cảm với mọi người xung quanh và chính điều đó giúp đem lại tiền tài sau này.

Kiểu nhân trung này cũng cho thấy người này thường có tuổi thọ hơn nửa thế kỉ, đồng thời cho thấy người này cũng có nhiều con cháu sau này.

Nhân trung ngắn

Theo quan điểm của nhân tướng học, những người có đường nhân trung ngắn là người thích an phận, họ không có tham vọng về tiền bạc và chỉ thích sống cuộc sống bình thường, ổn định. Nhưng họ vẫn biết cách tiết kiệm và lo cuộc sống tương lai, họ có tài kinh doanh.

Phụ nữ có nhân trung ngắn thường có ít con, và thường có nhiều con gái hơn con trai nhưng số mạng của họ vô cùng tốt lành. Chị em nào có tướng mặt này thường trẻ rất lâu, ưa nhìn và dễ chịu, quan hệ rộng nên được nhiều người yêu mến.

Nếu đường nhân trung của phụ nữ rộng ở phía trên và nhỏ dần xuống phía dưới thường khó thụ thai hơn bình thường hoặc con cái có thể sẽ phải đối mặt đến mối nguy hiểm nào đó đe dọa mạng sống.

Đường nhân trung dài

Trái ngược với đặc điểm phía trên, phụ nữ có đường nhân trung dài thường rất thuận lợi đường con cái. Họ thường sinh được nhiều con và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn, chồng yêu thương chăm sóc, con cái ngoan ngoãn. Tuy nhiên, về con đường làm ăn, họ phải trải qua khó khăn mới có được thành công trong tương lai.

Đường nhân trung càng dài, càng rõ sẽ càng thọ nhưng nếu đường nhân trung nông, cong và mờ dần về phía miệng thì lại là dấu hiệu không hề tốt bởi người này khó thụ thai, dễ bệnh tật, không được sống thọ.

Nhân trung hẹp hai đầu

Dáng nhân trung kiểu này rất khó có thể miêu tả rõ ràng, bởi thông thường thì ít ai để ý điều này trên gương mặt mà thường bị hiểu nhầm với dáng hẹp.

Theo nhân tướng học, những người có kiểu nhân trung này thường gặp vấn đề về sức khỏe, cuộc sống thăng trầm. Dù không muốn nhưng vẫn có những điều không hay xảy ra và những khó khăn chồng chất khiến họ phải vất vả. Với sự nỗ lực không ngừng, sớm muộn họ cũng sẽ thành công nhưng cuộc sống hôn nhân lại gặp sóng gió.

Nhân trung lồi

Nếu là người sở hữu nhân trung lồi, bạn sẽ là người có sức khỏe dồi dào và lúc nào cũng trong tư thế tràn đầy năng lượng. Bạn đủ sức và đủ khả năng đảm đương hai công việc cùng một lúc, một trong số đó là công việc bạn cực kì yêu thích và đam mê, có thể gọi là cực đúng với sở thích và năng khiếu của mình. Và cũng chính công việc này sẽ giúp mang lại tiền của cho bạn và gia đình, cơ hội vì thế cũng sẽ sớm đến với bạn thôi.

Nhân trung có lông

Nếu nhân trung có lông mọc trên đó thì những người này có số cực kì may mắn. Đối với họ, chuyện gì cũng vô cùng suôn sẻ và như ý, thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, họ lại không phải là mẫu người biết cần kiệm, đôi khi chi tiêu hơi quá đà nên thường rơi vào cảnh “cháy túi”. Nếu khắc phục được nhược điểm này, họ vẫn có thể sống trong sung sướng cả đời.

Nhân trung có sẹo hay nốt ruồi nằm ở giữa

Theo nhân tướng học, những ai có tướng nhân trung này không phải là người có số nằm trên đống tiền, thu nhập cũng không nhiều và thường xuyên phải đi vay mượn. Tuy vậy, sẽ có người luôn sẵn lòng giúp đỡ họ, và điều đó cho thấy những người này là người có quan hệ xã hội tốt và rất được lòng người khác.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News