Phong Thuỷ

Những đặc điểm nói lên tính cách trẻ

Những đặc điểm dưới đây có thể giúp các bậc cha mẹ đoán được một phần nào đó tính cách của các bé. Tóc thưa Khi mới sinh, tóc của…

Những đặc điểm dưới đây có thể giúp các bậc cha mẹ đoán được một phần nào đó tính cách của các bé.

Tóc thưa

những đặc điểm nói lên tính cách trẻ

Khi mới sinh, tóc của bé rất thưa và mềm, đó là biểu hiện bình thường của một trẻ mới chào đời. Nếu bé nào có tóc thưa trước 7 tuổi cho thấy các bé có tính cách ôn hòa, ngoan ngoãn và rất biết vâng lời cha mẹ.

Ngược lại, nếu trong độ tuổi này tóc của bé rất cứng, có thể coi đó là dấu hiệu của một tính cách ngỗ nghịch, ý chí kiên cường, thích tranh cãi, thích làm chủ và chỉ huy người khác. Những bé này thường không hòa đồng, khó có quan hệ tốt với bạn bè.

Trán cao đầy đặn

những đặc điểm nói lên tính cách trẻ

Khi mới sinh, vầng trán của bé tròn, rộng và đầy đặn, đó là dấu hiệu đáng mừng cho thấy thiên thần bé nhỏ của bạn hội tụ những điều kiện thiên phú, có trí tuệ minh mẫn, tính cách rộng mở, hiếu động, nhanh nhẹn và hoạt bát.

Những bé có vầng trán thấp và lõm thường phản ứng khá chậm với những tình huống xảy ra trong cuộc sống. Bé cũng thuộc tuýp người hướng nội, nhút nhát và ít vận động. Với những bé này, cha mẹ nên tích cực rèn luyện IQ và khả năng tư duy cho bé để tăng cường khả năng phản ứng.

Mắt to, lòng đen và lòng trắng rõ ràng

những đặc điểm nói lên tính cách trẻ

Một đôi mắt to, lòng đen và lòng tráng rõ ràng cho thấy bé có tâm hồn thuần khiết, không một chút ác ý.

Với những trẻ có lòng trắng chiếm phần nhiều trong mắt cũng có thể là biểu hiện của một tính cách hiếu động, dễ xúc động, hay bị ngã hoặc xảy ra chuyện ngoài mong muốn. Tuy đôi mắt lòng trắng lấn át lòng đen tạo cảm giác thiếu sức sống, nhưng trên thực tế những bé sử hữu đôi mắt này lại rất giàu tính sáng tạo và có trí tưởng tượng phong phú.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News