Nhân tướng học

Những dấu hiệu trên khuôn mặt báo hiệu bạn sắp phát tài phát lộc

Theo nhân tướng học chỉ ra rằng, nếu bạn tìm thấy những dấu hiệu này trên khuôn mặt thì chuẩn bị sẵn túi đựng tiền đi nhé, bởi đó là dấu hiệu phát tài phát lộc đó.

ấn đường là gì, cung phụ mẫu, dấu hiệu phát tài, xem tướng khuôn mặt, những dấu hiệu trên khuôn mặt báo hiệu bạn sắp phát tài phát lộc

1. Dấu hiệu phát tài trên trán

Nếu nhìn trán thấy sáng sủa, bóng đẹp, trán bằng phẳng thì có nghĩa là người này khoảng thời gian gần đây có cuộc sống thoải mái vô ưu, đó cũng chính là dấu hiệu cho thấy vận may sắp tới.

Ngược lại, nếu ai đó bỗng nhiên thấy trán mình trở nên u tối, không có màu sáng bóng nữa thì cần phải thận trọng, bởi có thể sức khỏe của bạn đang có vấn đề.

Ngoài ra, trong nhân tướng học thì phần Nhật giác và Nguyệt giác được gọi là cung Phụ mẫu. Từ cung Phụ mẫu có thể xem được tình trạng cha mẹ của mệnh chủ và duyên phận của mệnh chủ với cha mẹ nông sâu ra sao.

2. Dấu hiệu phát tài trên Thiên Đình

Nếu bạn thấy ai mà phần xương ở Thiên Đình sáng bóng lên thì chắc chắn người đó sắp gặp chuyện may mắn về tiền bạc. Dù làm gì cũng gặp nhiều điều thuận lợi, khởi đầu suôn sẻ.

Nếu Thiên Đình mờ tối, xỉn màu thì đó là dấu hiệu cho thấy tai họa sắp xảy ra, cần chú ý và thận trọng đề phòng trong mọi việc mình làm.

3. Dấu hiệu phát tài trên Ấn Đường

Ấn Đường là bộ phận quan trọng trên khuôn mặt để phán đoán vận trình hung cát của mỗi người. Nếu vị trí Ấn Đường có màu đỏ, vàng hay tím sáng thì đều là cát tướng.

4. Dấu hiệu phát tài ở mắt

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, nếu đôi mắt lòng đen lòng trắng rõ ràng, ánh nhìn sắc bén, mắt sáng long lanh, có thần thái thì đó là đôi mắt của người đang gặp nhiều chuyện vui, vận trình tăng tiến, mọi sự thuận lợi.

Nếu đôi mắt lờ đờ, trong mắt xuất hiện đầy tơ máu, mắt u ám thất thần thì đó là biểu hiện cơ thể mệt mỏi, sức khỏe không ở trong tình trạng tốt nhất, mà vận trình cũng bị sa sút, làm gì cũng thất bại.

5. Dấu hiệu phát tài ở mũi

Xem tướng khuôn mặt, nếu phát hiện thấy đầu mũi chuyển màu tối, sắc mặt cũng u ám thì cần phải lưu ý. Thông thường khi có những dấu hiệu này thì điềm báo cho thấy sắp tới bạn sẽ bị kẻ tiểu nhân ngáng trở, con đường phía trước nhiều điều trắc trở, cần phải có bạn bè giúp đỡ mới qua được cơn nguy khốn.

Còn nếu như đầu mũi đỏ hồng, có thể sắp tới tai họa sẽ xảy ra, bản mệnh cần phải chú ý đề phòng, cũng lưu ý các vấn đề tiền bạc, đề phòng xảy ra họa phá tài, mất tiền hao của.

6. Dấu hiệu phát tài ở má

Thực ra có thể nhìn màu sắc của má mà đoán định vận trình sắp tới của một người. Nếu lúc nào má cũng hồng hào, sáng bóng thì đó là người sắp có chuyện tốt, may mắn sắp tới, muốn cản cũng không được. Trong khoảng thời gian tới, người đó làm gì cũng suôn sẻ, cuộc sống thoải mái êm đềm.

Nhưng nếu phần má không có màu sắc gì, sắc da khô héo, tựa như phủ lên một màu xám xịt thì người đó gần đây nhiều chuyện trắc trở, làm việc mệt mỏi cực nhọc nhưng không đạt được kết quả như mong muốn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Xem tướng khuôn mặt là gì?

Cuộc sống luôn tiềm ẩn những điều bất trắc, biến cố vô thường, việc xem tướng khuôn mặt có tác dụng trong việc chọn thầy, tìm bạn, lựa chọn hợp tác kinh doanh. Nhờ đó mà tránh được nhiều rủi ro, thất bại trong các quan hệ hợp tác.

Mục đích của các môn dự đoán là hướng tới việc xu cát, tị hung. Muốn tìm lành, tránh dữ thì bản thân mỗi người cần phải tu dưỡng, trau dồi đạo đức, tài năng thật tốt. Thường thì, khi biết được những yếu điểm của cá nhân, người ta tìm cách bổ trợ bằng những hành động cụ thể, nhằm mục tiêu hạn chế khuyết điểm và tăng cường mặt tốt, mặt tích cực đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Xem tướng khuôn mặt là tổng hợp tất cả những đặc điểm tồn tại trên khuôn mặt của một người. Xem tướng mặt là việc dự đoán vận mệnh, tính cách của người đó thông qua việc quan sát, xem xét những đặc điểm cơ bản trên khuôn mặt.

Trong nhân tướng học, tướng khuôn mặt luôn chiếm vị trí ưu tiên bởi có quá nhiều điều có thể khám phá từ những đặc điểm trên khuôn mặt mỗi người.

Người xưa có câu: “Tướng bởi tâm sinh”, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ ra vận mệnh tương lai của một người.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể căn cứ vào tướng mặt để phán đoán một cách chính xác tâm địa thiện ác của một người. Để làm được điều này không những cần đến kỹ năng xem tướng chuyên nghiệp mà còn phải dựa vào kinh nghiệm và sự từng trải.

Nguồn gốc của thuật xem bói tướng mặt

Nhân tướng học được thực hành ở phương Đông từ rất xa xưa vào thời cổ đại. Dựa vào quan sát diện mạo của một người mà đoán định tương lai, cũng như tính cách của người đó.

Người xưa sử dụng thuật xem tướng từ việc chọn vợ gả chồng đến tìm người cho các chức vụ trong triều đình. Xem tướng trở thành một phần của xã hội cổ đại phương Đông, được ghi chép trong các thư tịch cổ như “Trúc thư kỷ niên” và ngày càng phổ biến hơn.

Các thủ lĩnh đế vương thời thượng cổ bắt đầu thông qua việc quan sát diện mạo, khí sắc, ngôn ngữ, âm thanh và phong độ của con người để tuyển lựa người tài. Từ khá lâu, tướng thuật đã có sự ảnh hưởng nhất định đối với xã hội.

Dựa trên các nguồn tư liệu lịch sử, tướng thuật đã bắt đầu lưu hành phổ biến trong xã hội thượng lưu ở thời Xuân Thu. Khi đó, rất nhiều bậc quý tộc đã lấy tướng thuật làm căn cứ phán định để chọn người thừa kế.

Tướng thuật không những được lưu truyền phổ biến mà còn hình thành thuật tướng pháp một cách hệ thống nhất định, là nguồn tài liệu quý giá, cơ sở cho việc xem bói tướng mặt trong xã hội hiện đại ngày nay.

Bạn có biết tướng mặt người không biết giữ của như thế nào không? Đó là:

Mặt gầy, gò má cao

Trong nhân tướng học, gò má đại diện cho đức tính trung thành và kiên định của con người. Người nào có gò má đầy đặn, không nhô cao thì là người đáng tin cậy, làm việc gì cũng cố gắng, quyết tâm, dù có gặp khó khăn cũng sẽ không nản chí.

Còn người có gò má cao thì thường là người vong ân bội nghĩa, thường làm việc không giữ chữ tín, khó nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, dễ gặp phải cạnh tranh trong công việc.

Người này làm việc khó kiếm được thu nhập cao, mà dù có thu nhập khá đi chăng nữa cũng không giữ được tiền. Nếu là người làm ăn thì thường để lỡ mất cơ hội hoặc đưa ra những quyết định sai lầm, khiến tiền bạc thất thoát.

Trán thấp, không đầy đặn

Xem tướng mặt người không giữ được tiền, người có tướng trán thấp thường là người tham lam cái lợi ở trước mắt, không có tầm nhìn xa trông rộng, một khi đã nắm được tiền trong tay thì thường vội vàng muốn kiếm được nhiều hơn nữa.

Vì thế, họ thường đưa ra những quyết định sai lầm, hoặc là người không muốn làm nhưng vẫn muốn có cái ăn, thường dấn thân vào những phi vụ kiếm tiền mạo hiểm, nhiều rủi ro.

Người này dù bước đầu có kiếm được nhiều tiền thế nào đi chăng nữa thì về sau cũng sẽ phải dùng số tiền đó để trả giá cho những sai lầm của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News