Cung hoàng đạo

Những điểm tốt và xấu nhất của 12 chòm sao không thể phủ nhận

Bất kể cung hoàng đạo nào cũng có những ưu và nhược điểm riêng biệt. Dưới đây là những điểm tốt nhất và xấu nhất của 12 chòm sao mà ai cũng không thể phủ nhận.

tính cách 12 chòm sao, tử vi 12 cung hoàng đạo, những điểm tốt và xấu nhất của 12 chòm sao không thể phủ nhận

1. Bạch Dương

Một Bạch Dương được sinh ra để trải nghiệm cuộc sống theo ý mình. Họ như những chàng khờ cứ lao vào những trải nghiệm mới mà chẳng cần biết sẽ nó dẫn mình đi tới đâu, miễn họ thích là được.

Nếu bạn quen một Bạch Dương, bạn sẽ thấy họ bộc trực, xông xáo đến mức lao vào làm mọi thứ mà chẳng buồn suy xét cẩn thận. Họ luôn giữ tinh thần lạc quan như vậy. Cộng thêm tính cách sôi nổi nên họ có khả năng truyền lửa đam mê cho nhiều người xung quanh.

Điểm tốt nhất: Tinh thần lạc quan

Tinh thần lạc quan giúp họ luôn tiên phong và đổi mới đi trong các nhiệm vụ, dự án.

Điểm tồi tệ nhất: Bốc đồng

Vì không đủ kiên nhẫn để suy nghĩ thấu đáo, muốn gì họ sẽ xông xáo theo đuổi mà không suy xét.

2. Kim Ngưu

Kim Ngưu vốn ưa sự ổn định, không thích thay đổi, dù là trong công việc hay trong tình cảm. Họ yêu sự ổn định mà tình yêu hay công việc mang lại, không dễ gì để từ bỏ những điều đang hiện hữu trong cuộc sống.

Dù cuộc sống hay tình yêu có vấn đề, sửa chữa là điều họ chọn chứ không phải là từ bỏ. Tất nhiên điều này cũng có hại khi họ cứ mãi không chịu buông bỏ những điều không phù hợp.

Điểm tốt nhất: Trung thành

Kim Ngưu trung thành với bất kỳ ai trong cuộc sống của họ. Họ tôn thờ chủ nghĩa hòa bình, hướng tới lối sống tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Điểm tồi tệ nhất: Thiếu linh hoạt

Chòm sao này có thể thiếu linh hoạt đến mức khó tin, bởi họ luôn tin rằng những điều mình lựa chọn là đúng. Không có gì gây khó chịu cho Kim Ngưu bằng việc yêu cầu họ thử một điều gì mới.

3. Song Tử

Song Tử sở hữu khả năng giao tiếp trời phú cùng với sự duyên dáng hóm hỉnh. Bạn dễ dàng bắt gặp một Song Tử là trung tâm của một nhóm người. Với khả năng ăn nói tốt cùng sự nhiệt tình và cởi mở nên Song Tử được lòng rất nhiều người.

Tuy nhiên chòm sao này thiếu khả năng lắng nghe bởi đối với họ nói không bao giờ là đủ cả vậy nên điểm cộng cũng chính là điểm trừ của Song Tử.

Điểm tốt nhất: Quảng giao và nhiệt tình

Song Tử cởi mở, thẳng thắn, thân thiện, quảng giao trong các mối quan hệ.

Điểm tồi tệ nhất: Hay nói chuyện phiếm

Họ hay nói chuyện phiếm, thiếu sự lắng nghe nên dễ dẫn đến một cuộc tranh cãi không đáng có.

4. Cự Giải

Cự Giải sinh ra vốn nhạy cảm nên rất dễ thay đổi tâm trạng bởi câu nói hay hành động vô ý của những người khác. Tuy vậy họ là người có bản chất nuôi dưỡng, thích chăm sóc người khác một cách tận tụy với lòng từ bi. Họ là mẫu người của gia đình.

Điểm tốt nhất: Mẫu mực và chu đáo

Họ hay giúp đỡ, hỗ trợ và đồng cảm với bạn bè, gia đình, người xung quanh.

Điểm tồi tệ nhất: Nhạy cảm

Họ nhạy cảm đến mức ủ rũ, nghi ngờ quá mức.

5. Sư Tử

Sư Tử thuộc một trong những chòm sao hấp dẫn nhất, họ sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn, rất dễ gây ấn tượng với người khác. Giống hình ảnh chúa Sơn Lâm, theo tuvingaynay.com họ nóng nảy, sôi nổi tới mức khó kiểm soát cảm xúc của mình, nhưng ẩn sau vẻ ngoài hung hăng, Sư Tử là những người bạn hào phóng và tốt bụng nhất.

Điểm tốt nhất: Thân thiện, lôi cuốn

Sư Tử cởi mở và hào hiệp, hào phóng với người khác và nhanh chóng được khen ngợi.

Điểm tồi tệ nhất: Không có khả năng kiểm soát các cảm xúc

Chòm sao này luôn muốn được người khác khen ngợi, nếu thừa năng lượng dễ trở thành những kẻ khoác lác tự cho mình là trung tâm, dễ tự phụ, tự cao tự đại.

6. Xử Nữ

Xử Nữ có khả năng xử lý công việc ngay tại chỗ trước sự ngạc nhiên của nhiều người. Họ chú tâm vào các chi tiết trong mọi việc để mọi thứ được hoàn thành tốt nhất có thể. Tuy nhiên chòm sao này cầu toàn đến mức không bao giờ thấy mình làm đủ tốt cả.

Điểm tốt nhất: Tài năng trong mọi việc

Xử Nữ khôn ngoan, giỏi phân tích và hoàn thành tốt những việc cần phải làm.

Điểm tồi tệ nhất: Quá chỉ trích bản thân

Xử Nữ quá cầu toàn, họ nhanh chóng bị lạc vào những tiểu tiết của bất kỳ tình huống nào và không bao giờ hài lòng dù đã làm tốt.

tính cách 12 chòm sao, tử vi 12 cung hoàng đạo, những điểm tốt và xấu nhất của 12 chòm sao không thể phủ nhận

7. Thiên Bình

Biểu tượng của Thiên Bình là cái cân nên chòm sao này luôn cân bằng và công bằng trong mọi việc. Nguyên tắc trong cuộc sống của họ là hợp tác và phát triển. Và cũng bởi luôn đề cao sự công bằng nên không có gì khó chịu với Thiên Bình bằng việc bắt họ phải chọn lựa giữa hai thứ, họ phải mất một thời gian mới có thể ra quyết định hoặc nhờ ai đó phải quyết định hộ họ.

Điểm tốt nhất: Sự cân bằng và công bằng

Thiên Bình quảng giao, công tâm, có thể lắng nghe những quan điểm khác nhau với rất nhiều sự kiên nhẫn.

Điểm tồi tệ nhất: Thiếu quyết đoán

Từ việc chọn món ăn tới những quyết định quan trọng, họ thường rất khó để đưa ra quyết định.

8. Bọ Cạp

Bọ Cạp có trực giác tốt và nhạy cảm. Họ dễ kết nối với cảm xúc của nhiều người, dễ trở nên thân thiện. Tuy nhiên, đó cũng chính là nguyên do khiến họ hay cảm thấy bị tổn thương hoặc nảy sinh cảm giác hoài nghi.

Bên cạnh đó, Bọ Cạp thường bị thúc đẩy bởi niềm đam mê. Chính điều đó tạo ra sức hấp dẫn khó cưỡng với người khác.

Điểm tốt nhất: Tràn đầy đam mê

Lối sống đam mê mãnh liệt của họ tác động sâu sắc đến người khác, đa phần theo hướng tích cực, tạo kết nối trực quan.

Điểm tồi tệ nhất: Tâm trạng thất thường

Tính cách Bọ Cạp thay đổi thất thường. Họ dễ nghi ngờ, sợ hãi và tổn thương.

9. Nhân Mã

Một Nhân Mã được sinh ra để nghiên cứu và khám phá các nền văn hóa trên thế giới. Thật khó để yêu cầu họ ngồi yên bởi họ cần tự do để nói, suy nghĩ và làm những gì họ muốn. Họ mang trong mình tính cách của nhà thám hiểm: độc lập và hiểu biết. Tuy vậy, những người này lại không giỏi biểu hiện cảm xúc của mình.

Điểm tốt nhất: Ý thức độc lập

Nhân Mã cực kỳ độc lập, họ không thuộc tuýp người “bám víu” hay “thiếu thốn” quá mức.

Điểm tồi tệ nhất: Không giỏi thể hiện cảm xúc

Nhân Mã không khéo léo khi biểu lộ cảm xúc. Họ có thể lớn tiếng, cố chấp quá mức và không muốn cho phép người khác nói.

10. Ma Kết

Những cá nhân Ma Kết làm việc chăm chỉ, tháo vát để đạt được tham vọng mà họ muốn. Đây là lý do họ dễ thành công. Nhưng bởi tính kiệm lời nên trong mắt người khác họ lạnh lùng và khó tiếp cận. Thêm nữa, Ma Kết cứng đầu, luôn cho điều mình làm là đúng, khó nghe theo lời khuyên của người khác.

Điểm tốt nhất: Tham vọng, chịu được áp lực cao

Họ có khả năng chịu áp lực và có thể khắc phục hầu hết mọi tình huống xấu. Điều này kết hợp với tham vọng có thể đưa họ tiến rất xa trong cuộc sống.

Điểm tồi tệ nhất: Lạnh lùng

Họ có thể lạnh lùng, thích kiểm soát và khó tiếp cận.

11. Bảo Bình

Bảo Bình thông minh, có trí tuệ và khoan dung với người khác. Họ luôn muốn có thể giúp đỡ những người yếu thế hơn. Họ cũng rất cởi mở và thân thiện. Theo đó, dễ thấy Bảo Bình trong các công việc xã hội. Điểm trừ là họ cứng đầu, ít chịu kiểm soát của người khác.

Điểm tốt nhất: Tính nhân đạo

Họ tích cực làm việc để giúp đỡ mọi người trên thế giới.

Điểm tồi tệ nhất: Bướng bỉnh

Họ cứng đầu và đôi khi thường cho mình là đúng.

12. Song Ngư

Một Song Ngư được sinh ra đã được trời phú cho sự sáng tạo vô bờ bến. Họ có trí tưởng tượng phong phú hơn so với mặt bằng chung, cộng thêm tính mơ mộng giúp họ dễ thành công trong lĩnh vực nghệ thuật. Nhưng điều gì cũng có hai mặt của nó, họ như những nghệ sĩ luôn dạt dào cảm xúc đến mức nhạy cảm, dễ bị tổn thương.

Điểm tốt nhất: Trí tưởng tượng và óc sáng tạo

Họ rất giỏi các nghề nghiệp liên quan đến sáng tạo. Là những cá nhân sáng tạo nên họ như tắc kè hoa và có khả năng hòa đồng tuyệt vời với mọi người.

Điểm tồi tệ nhất: Nhạy cảm quá mức

Họ có thể là những kẻ trốn chạy thực tế, dễ u sầu. Song Ngư có thể làm mọi thứ hơi quá đáng khi cảm xúc của họ bị tổn thương.

TH!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News