Phong Thuỷ

Những loại đá phong thủy giúp sự nghiệp lên "vù vù"

Dưới đây là những loại đá phong thủy giúp thu hút nguồn năng lượng tích cực, công việc "xuôi chèo mát mái", sự nghiệp hanh thông.

Đá vàng găm (pyrite)

Loại đá phong thủy này có nguồn năng lượng dồi dào và mới mẻ, mang đến sự lạc quan, thúc đẩy sự sáng tạo, hăng say khi làm việc. Người xưa cho rằng, đá vàng găm còn giúp trừ tà, trấn trạch và hóa giải khí xấu.


Đá vàng găm phù hợp với mọi không gian văn phòng.

Đá bình an Hematit

Đây là loại đá tỏa ra nguồn năng lượng giúp bảo vệ người ở gần nó. Thực tế cho thấy, không gian làm việc hiện nay đều khá căng thẳng và nhiều cảm xúc tiêu cực. Do đó, để giải tỏa căng thẳng, bạn nên bài trí trên bàn làm việc của mình một viên đá bình an Hematit.


Đá bình an Hematit giúp giải tỏa căng thẳng

Hóa thạch ốc Anh Vũ

Hóa thạch ốc Anh Vũ (Ammonite) được sử dụng như một phương pháp chữa bệnh hiệu quả. Bởi lẽ, nó mang một nguồn năng lượng rất mạnh có thể làm thay đổi năng lượng ở nhà hoặc văn phòng.


Hóa thạch ốc Anh Vũ là hóa thạch cổ lâu đời, khoảng 140 triệu năm.

Đá Black Onyx

Đây là loại đá phong thủy mang đến nguồn năng lượng mạnh, ổn định để hỗ trợ bất cứ ai sở hữu nó. Đá Black Onyx giúp bảo vệ, hấp thụ và chuyển năng lượng xấu, đồng thời ngăn chặn việc tiêu hao nguồn năng lượng tốt.


Đá Black Onyx là mang nguồn năng lượng ổn định

Đá Carnelian

Đá Carnelian là loại đá đẹp nhất trong nhóm đá Chalcedony với màu đỏ tươi bắt mắt. Loại đá này được sử dụng để kích hoạt năng lượng và mang đến nguồn năng lượng tích cực cho văn phòng làm việc của bạn.


Màu sắc đá Carnelian rất bắt mắt

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News