Nhân tướng học

Những nét tướng cách xấu trên mặt, yêu thương mấy cũng đừng lấy

Xem tướng mạo chọn bạn đời nên tránh người có tướng cách xấu này, sức khỏe không thuận, vận trình không tốt, lấy nhau về khó mà chung sống hạnh phúc hòa hợp được.

tướng đàn ông gò má cao, tướng phụ nữ gò má cao, tướng trán thấp, xem tướng khuôn mặt, xem tướng qua ấn đường, những nét tướng cách xấu trên mặt, yêu thương mấy cũng đừng lấy

Xem tướng mạo chọn bạn đời là việc quan trọng bởi thông qua hình dáng bên ngoài, không những biết được phần nào tính cách, phẩm chất mà còn có thông tin về vận trình cuộc đời của người ấy. Dưới đây là một số nét tướng cách xấu, cần lưu ý khi chọn người tính việc chung thân đại sự.

1. Trán thấp hẹp một đời gian khổ

Trong nhân tướng học, trán được gọi là Thiên Đình, đây là vị trí cung Quan Lộc, đại diện cho tiền đồ sự nghiệp và địa vị xã hội của một người. Nếu trán cao rộng, bằng phẳng thì là người độc lập, tự chủ, nhiều kiến giải riêng. Phụ nữ có tướng này rất khó điều khiển, lấy chồng cũng không chịu ở nhà làm nội trợ.

Ngược lại, người mà trán nhỏ hẹp, thấp hãm, đường chân tóc thấp thì lòng tham vô đáy, người nhiều danh lợi, hiếm khi phát đạt, đa số nghèo khó, bị gạt ra bên lề. Thời điểm lòng tham nổi lên là vận nghèo ập xuống, cuộc đời gian nan, không thuận lợi.

2. Lông mày thô dày sát mắt, đàn ông sợ vợ

Lông mày là vị trí cung Tình Duyên hoặc cung Huynh Đệ, đại biểu tình cảm tình dục nam nữ hoặc tình bạn. Người lông mày thô dày thường trọng tình cảm, vì tình cảm mà bị tổn thương. Lông mày là thần, con mắt là vua, với nam giới con mắt đại diện cho bản thân, với nữ giới con mắt đại diện cho chồng. Ngược lại, đối với nam giới lông mày đại diện cho người vợ, đối với nữ giới lông mày là bản thân.

Người mà lông mày thô dày đồng thời quá gần mắt thì nam sợ vợ, nữ quản chồng. Theo tuvingaynay.com đàn ông sợ vợ như sợ cọp, vợ bảo gì nghe nấy không dám cãi lời. Phụ nữ bắt nạt chồng, gánh vác trách nhiệm cai quản trong gia đình.

3. Xương gò má cao, cuộc đời bần cùng trắc trở

Xương gò má phải dưới mắt hơi nhô ra, lấy viền mắt làm chỗ chống đỡ. Gò má đại diện cho cốt khí trong người, xương gò má là nguồn căn của cốt, nên khi phổi nóng thì hai gò má sẽ hồng lên. Phổi thuộc ngũ hành Kim, thận thuộc ngũ hành Thủy, thận chủ cốt sinh ra tủy, Kim sinh Thủy.

Nếu xương gò má cao, nhô hẳn lên thì là tướng sát phu, phụ nữ khắc chết chồng; nam giới có tướng này thì khó tụ tài, cuộc đời bôn ba vất vả, nghèo túng. Khi chọn bạn đời qua tướng mạo nhất định phải tránh xa người sở hữu nét này.

4. Hàm răng nhô ra, phụ nữ khắc chồng, thận khí kém

Phụ nữ mà hàm năng nhô lên, khấp khểnh ngổn ngang, răng phía trước đưa hẳn ra là đại biểu cho thận yếu. Hàm răng chủ quản thận, răng lô xô không hàng lối thì tính khí táo bạo, nóng nảy, không bao dung, lúc nào cũng khắc nghiệt với bạn đời. Người này không kiên định, tiên thiên thận khí không đủ, nam thì xương sống, thắt lưng, chân lạnh và yếu; nữ thì khả năng sinh dục kém.

5. Lỗ tai có hắc khí, bệnh thận nghiêm trọng

Lỗ tai tương thông với thận, từ lỗ tai có thể nhìn ra tình hình của thận. Nếu trong tai ẩn chứa hắc khí thì chứng tỏ người này có bệnh thận, sắc mặt đen xám thì bệnh tới mức nghiêm trọng. Thận chủ về sinh sản, nam hay nữ lỗ tai mỏng lại nhỏ, màu tối thì chức năng công năng của thận kém, tương lai quan hệ vợ chồng và vấn đề sinh sản đều không thuận lợi.

6. Ấn đường màu đen, khó thoát bệnh phổi

Ấn đường là vị trí trung gian giữa hai lông mày, nơi có kinh mạch chủ quản phổi nên nếu xuất hiện màu đen thì đại biểu cho bốn vấn đề. Thứ nhất là sẽ phát sinh hung tai, rủi ro, khó tránh được nạn; thứ hai là gặp thị phi, quan tai, bị người khác đưa điều đặt chuyện, vướng mắc tranh chấp; thứ ba là quan hệ vợ chồng không hòa thuận, thường xuyên cãi cọ; thứ tư là bệnh phổi nghiêm trọng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Xem tướng khuôn mặt là gì?

Cuộc sống luôn tiềm ẩn những điều bất trắc, biến cố vô thường, việc xem tướng khuôn mặt có tác dụng trong việc chọn thầy, tìm bạn, lựa chọn hợp tác kinh doanh. Nhờ đó mà tránh được nhiều rủi ro, thất bại trong các quan hệ hợp tác.

Mục đích của các môn dự đoán là hướng tới việc xu cát, tị hung. Muốn tìm lành, tránh dữ thì bản thân mỗi người cần phải tu dưỡng, trau dồi đạo đức, tài năng thật tốt. Thường thì, khi biết được những yếu điểm của cá nhân, người ta tìm cách bổ trợ bằng những hành động cụ thể, nhằm mục tiêu hạn chế khuyết điểm và tăng cường mặt tốt, mặt tích cực đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Xem tướng khuôn mặt là tổng hợp tất cả những đặc điểm tồn tại trên khuôn mặt của một người. Xem tướng mặt là việc dự đoán vận mệnh, tính cách của người đó thông qua việc quan sát, xem xét những đặc điểm cơ bản trên khuôn mặt.

Trong nhân tướng học, tướng khuôn mặt luôn chiếm vị trí ưu tiên bởi có quá nhiều điều có thể khám phá từ những đặc điểm trên khuôn mặt mỗi người.

Người xưa có câu: “Tướng bởi tâm sinh”, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ ra vận mệnh tương lai của một người.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể căn cứ vào tướng mặt để phán đoán một cách chính xác tâm địa thiện ác của một người. Để làm được điều này không những cần đến kỹ năng xem tướng chuyên nghiệp mà còn phải dựa vào kinh nghiệm và sự từng trải.

Nguồn gốc của thuật xem bói tướng mặt

Nhân tướng học được thực hành ở phương Đông từ rất xa xưa vào thời cổ đại. Dựa vào quan sát diện mạo của một người mà đoán định tương lai, cũng như tính cách của người đó.

Người xưa sử dụng thuật xem tướng từ việc chọn vợ gả chồng đến tìm người cho các chức vụ trong triều đình. Xem tướng trở thành một phần của xã hội cổ đại phương Đông, được ghi chép trong các thư tịch cổ như “Trúc thư kỷ niên” và ngày càng phổ biến hơn.

Các thủ lĩnh đế vương thời thượng cổ bắt đầu thông qua việc quan sát diện mạo, khí sắc, ngôn ngữ, âm thanh và phong độ của con người để tuyển lựa người tài. Từ khá lâu, tướng thuật đã có sự ảnh hưởng nhất định đối với xã hội.

Dựa trên các nguồn tư liệu lịch sử, tướng thuật đã bắt đầu lưu hành phổ biến trong xã hội thượng lưu ở thời Xuân Thu. Khi đó, rất nhiều bậc quý tộc đã lấy tướng thuật làm căn cứ phán định để chọn người thừa kế.

Tướng thuật không những được lưu truyền phổ biến mà còn hình thành thuật tướng pháp một cách hệ thống nhất định, là nguồn tài liệu quý giá, cơ sở cho việc xem bói tướng mặt trong xã hội hiện đại ngày nay.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News