12 con giáp

Những ngày, tháng sinh đem lại may mắn, đại cát cho 12 con giáp

Ngày, tháng sinh đại cát của 12 con giáp là ngày, tháng mà nếu sinh đúng vào đó, con giáp ấy sẽ gặp nhiều may mắn, tốt lành, hanh thông. Ngày, tháng sinh may mắn của 12 con giáp là ngày, tháng nào?

tháng sinh theo 12 con giáp, tử vi 12 con giáp, những ngày, tháng sinh đem lại may mắn, đại cát cho 12 con giáp

Vận mệnh của một người ít nhiều ứng định trong bát tự, có thể thông qua ngày, tháng năm sinh để luận đoán cát hung hoạ phúc. Ngày, tháng sinh đại cát của 12 con giáp là ngày, tháng mà nếu sinh đúng vào đó, con giáp ấy sẽ gặp nhiều may mắn, tốt lành, hanh thông.

Bát tự bao gồm 4 yếu tố: giờ sinh, ngày sinh, tháng sinh, năm sinh. Những yếu tố này kết hợp với nhau cấu thành cách cục của mệnh, có tỉ lệ ứng vào cuộc đời của một người cực kì cao. Tuy nhiên, xem bát tự rất khó, đòi hỏi quá trình nghiên cứu, học hỏi và trình độ uyên thâm.

Đơn giản hơn, có thể xem ngày, tháng sinh đại cát của 12 con giáp (ngày, tháng sinh theo âm lịch). Mỗi con giáp đều có những ngày, tháng sinh tốt trong năm, giúp cuộc đời gặp thêm thuận lợi, hạn chế khó khăn. Với người đang có ý định sinh con thì đây quả là gợi ý thiết thực, giúp các bạn chọn được thời điểm sinh bé đẹp nhất.

I. 12 con giáp và những ngày sinh đem lại may mắn, đại cát

1. Tuổi Tý: Ngày may mắn: Mùng 4, 13, và 30 âm lịch

Người sinh ra vào ngày mùng 4 âm lịch của bất kì tháng nào trong năm Tý sẽ rất thông minh và hợp theo con đường nghiên cứu. Những người này sẽ tìm được một người bạn đời tốt và luôn trân trọng mình. Họ sẽ sống một cuộc sống ổn định ở tuổi thanh niên, có con cái hiếu thảo và của cải dồi dào ở độ tuổi trung niên, và sống một cuộc sống hạnh phúc khi về già.

Những người người sinh ra vào ngày 13 âm lịch trong năm Tý sẽ được ban phước lành vô hạn và may mắn. Họ rất dễ đạt được thành công lớn trong sự nghiệp của mình. Những người này cũng sống lâu với của cải dồi dào.

Người sinh ra vào ngày 30 âm lịch rất liêm chính và thông minh. Họ luôn muốn làm việc thiện, Cuộc đời của họ chẳng bao giờ phải chật vật lo nghĩ về cơm áo gạo tiền. Họ sẽ sống một cuộc sống giàu có ở độ tuổi trung niên. Những người sinh ngày 30 âm cũng sẽ tận hưởng tuổi già vui thú với con đàn cháu đống.

2. Tuổi Sửu: Ngày may mắn: 13 và 27 âm lịch

Người sinh ra vào ngày 13 âm lịch trong năm Sửu sẽ có một tương lai vô cùng hứa hẹn. Bản mệnh và con cái đời sau không phải lo lắng về kinh tế. Khi gặp khó khăn sẽ luôn có quý nhân giơ tay ra cứu giúp họ vượt qua cơn khốn cùng.

Ngày 27 âm cực kì may mắn với người sinh vào năm Trâu. Người nam thì trung thực, thẳng thắn, hào phóng và luôn sẵn sàng làm tất cả mọi việc bất chấp khó khăn. Theo tuvingaynay.com họ sẽ giàu có và cưới được người vợ đẹp. Người nữ sinh ngày 27 thì thông minh và lanh lợi. Họ sẽ có cuộc sống bình an trọn đời.

3. Tuổi Dần: Ngày may mắn: 16 và 27 âm lịch

Những người tuổi Dần sinh vào ngày 16 âm lịch sẽ có một cuộc sống phong phú và đầy màu sắc. Họ sẽ đạt được cả danh tiếng và sự giàu có. Nhờ đó, họ dễ dàng có khả năng để tìm được một mối quan hệ hoàn hảo.

Nếu bạn tuổi Hổ và sinh vào ngày 27 thì không cần phải lo lắng về sự nghiệp của mình. Trong công việc, bạn luôn được quý nhân phù trợ. Bạn cũng sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với nhiều con trai và cháu trai.

4. Tuổi Mão: Ngày may mắn: 26, 27, và 29 âm lịch

Những người may mắn sinh ra vào ngày 26 âm lịch trong năm Mão hay đạt được địa vị cao và được mọi người tôn trọng. Kỹ năng chuyên môn mang lại cho họ thu nhập cao.

Sinh ra ngày 27 thì con người sẽ thông minh thiên về học thuật. Họ sẽ mang lại vinh dự cho tổ tiên. Họ cũng sẽ sống một cuộc sống giàu có và có thể trông đợi vào một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Người sinh ra vào ngày 29 cực kì may mắn. Lớn lên, các bé trai nên đi theo con đường kinh doanh vì có lộc về tiền tài. Các bé gái thông minh, tốt bụng, và có khả năng quản lý tiền bạc cực kì tốt.

5. Tuổi Thìn: Ngày may mắn: Mùng 1 và 16 âm lịch

Những người tuổi Thìn vốn có cuộc đời sung sướng hơn các con giáp khác nhưng những người sinh ra vào ngày mùng 1 hàng tháng càng gặp nhiều may mắn. Họ sẽ có một sự nghiệp thuận lợi và có tiềm năng trở thành quan chức cấp cao.

Những người sinh ra vào ngày 16 âm lịch thông minh hơn những người bình thường. Họ đạt được cả danh tiếng và sự giàu có do sự siêng năng và sự ham học hỏi kiến thức mới.

6. Tuổi Tỵ: Ngày may mắn: Mùng 1 và 23 âm lịch

Người sinh ra vào ngày mùng 1 trong năm Tỵ sẽ có một cuộc đời bình an và hạnh phúc.

Những người tuổi Rắn sinh vào đúng ngày 23 sẽ được ban cho lòng dũng cảm và trí tuệ. Trong suốt cuộc đời của mình, họ sẽ đạt được sự tôn trọng của nhiều người.

7. Tuổi Ngọ: Ngày may mắn: Mùng 5 và 20 âm lịch

Những người sinh vào ngày mùng 5 có thiên phú về nghệ thuật. Dù cho có khó khăn, họ cũng sẽ vượt qua và đạt được thành công trong sự nghiệp.

Người tuổi Ngọ sinh ra vào ngày 20 có một cuộc sống phong phú. Về già, họ sẽ tận hưởng cuộc sống bình an bên con cháu.

8. Tuổi Mùi: Ngày may mắn: Mùng 7 và ngày 30 âm lịch

Người sinh ra vào ngày mùng 7 rất hiền lành và khoan dung. Họ luôn nhận được sự quan tâm của hàng xóm và đồng nghiệp.

Những người sinh ra vào ngày 30 âm lịch trong năm con Dê rất may mắn và tài năng. Do đó, họ dễ dàng thành công trong cuộc sống.

9. Tuổi Thân: Ngày may mắn: 14 và 28 âm lịch

Người tuổi Khỉ sinh vào ngày 14 sẽ sống một cuộc sống giàu có nhờ sự giúp đỡ từ cha mẹ và quý nhân.

Người sinh ra vào ngày 28 đã được sinh ra dưới một ngôi sao may mắn. Bản mệnh sẽ có khả năng lãnh đạo thiên bẩm và hợp với những công việc chức quyền, người nổi tiếng.

10. Tuổi Dậu: Ngày may mắn: mùng 4 và 26 âm lịch

Người sinh ra vào ngày mùng 4 sẽ tạo dựng được danh tiếng ngay từ khi còn trẻ. Cuộc sống xa hoa sẽ kéo dài đến tận tuổi trung niên.

Người tuổi Gà sinh ra vào ngày 26 được trời phú cho tài kinh doanh. Họ luôn tìm ra cách tốt nhất để đầu tư và làm số tiền có trong tay sinh sôi nảy nở.

11. Tuổi Tuất: Ngày may mắn: Mùng 7 và 28 âm lịch

Những người tuổi Tuất sẽ sống lâu do sức khỏe hơn người khi được sinh ra vào ngày mùng 7.

Sinh ra vào ngày 28 âm lịch trong bất kì tháng nào của năm Tuất, mọi người đều sẽ được chòm sao may mắn chiếu mệnh, họ sẽ có địa vị xã hội cao và một gia đình lớn.

12. Tuổi Hợi: Ngày may mắn: 17 và 24 âm lịch

Những người sinh ra vào ngày 17 vượt qua người bình thường cả về trí thông minh và lòng dũng cảm. Do đó họ sẽ nổi tiếng vì tính cách cao quý và uy tín của mình.

II. 12 con giáp và tháng sinh đem lại may mắn, đại cát

1. Tháng sinh đại cát của người tuổi Tý: 1, 5, 7, 8, 9

Người tuổi Tý sinh vào những tháng trên đều có cuộc sống bình an trôi chảy, gặp dữ hoá lành, gặp nguy hoá an. Người này tuy không phải không có khó khăn nhưng dù hiểm cảnh cũng tạo được đột phá, từng bước tiến lên. Đặc biệt, ý chí của bản mệnh rất mạnh, không dễ bị quật ngã.

Tuổi Tý sinh tháng đại cát dễ gặp bạn đời tốt và chung sống hạnh phúc. Người này may mắn được người lớn yêu thương, có bạn bè giúp đỡ, sự nghiệp từng bước thăng tiếc lên mây, cả đời phú quý. Do có nhiều quý nhân nên vận trình nhân duyên chính là bước đệm để đạt được thành công, nên quen biết giao thiệp càng rộng càng tốt.

2. Tháng sinh đại cát của người tuổi Sửu: 3, 7, 8, 9, 10

Người tuổi Sửu sinh vào những tháng này thì cả đời không cần lo cái ăn cái mặc, tài sản dồi dào, có lộc phát đạt. Sức khoẻ tốt, sống lâu và ít bệnh tật, rất có phúc khí. Người này không những an khang thịnh vượng cho bản thân mà gia đình cũng hưởng lây may mắn, luôn luôn có việc tốt ghé thăm.

Bản mệnh thích tìm tòi, nghiên cứu và học tập hơn nữa năng lực học tập cũng rất xuất sắc, khiến người khác phải trầm trồ kính nể. Sự nghiệp không có nhiều trắc trở, được quý nhân tương trợ nên ít phải lo nghĩ, thuận lợi đạt được mục đích mà mình hướng đến. Nếu có thể theo đuổi nghiên cứu khoa học thì chắc chắn trở thành bậc trí giá nổi danh trong lĩnh vực của mình.

3. Tháng sinh đại cát của người tuổi Dần: 1, 2, 3, 4, 8

Tuổi Dần chọn được những tháng sinh tốt lành như trên thì cuộc đời đại phú đại quý, bất luận là làm công chức nhà nước, theo đường quan trường hay là làm ăn buôn bán, kinh doanh kinh tế đều gây dựng được chỗ đứng riêng, khiến mọi người phải thừa nhận năng lực của mình.

Bản mệnh trời sinh thông minh, năng lực lĩnh ngộ tố, có chủ kiến riêng, nhiều sáng tạo, phong cách khác biệt. Người này phần lớn là có thể tạo nên thành tựu, có vị trí xã hội chứ không chấp nhận làm người tầm thường. Trong công việc bạn thường đảm nhận chức vụ quan trọng, là người lãnh đạo và dẫn dắt.

4. Tháng sinh đại cát của người tuổi Mão: 2, 3, 4, 5, 8

Với người sinh năm Mão thì những tháng ở trên là tháng đại cát đại lợi, không tai không nạn, vừa lòng đẹp ý, hạnh phúc an khang cho tới già. Người này tính cách ôn hoà nhã nhặn, khí chất thanh tao, nói chuyện hay làm việc đều từ tốn nhỏ nhẹ, không khoa trương, không lỗ mãng.

Điểm nữa là nhân duyên của bản mệnh rất tốt. Tài vận cũng vượng, bản thân tự chủ về kinh tế và có suy nghĩ làm giàu, có gan có chí, dám đột phá nên sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, được coi là đắc lợi.

5. Tháng đại cát của người tuổi Thìn: 2, 3, 4, 7, 9

Tháng tốt đối với người tuổi Thìn là những tháng kể trên, giúp cho bạn một đời vang danh tứ hải, có quyền có thế, lời nói có trọng lượng tựa núi non. Người này tư chất thông minh, làm việc có nghị lực, thích kết giao bạn bè, có thể lấy lòng được quần chúng nhân dân.

Nhờ gan dạ lại tài trí hơn người, có mưu lược nên cuối cùng kiến công lập nghiệp, đạt thành mục đích. Tài phú cả đời, sung túc no đủ và khiến bản thân rạng danh, coi như không sống uổng sống phí.

6. Tháng đại cát của người tuổi Tị: 1, 3, 5, 7, 9

Theo tháng sinh đại cát của 12 con giáp, người tuổi Tị sinh vào các tháng này cả đời đại phú đại quý, quan hệ vợ chồng hài hòa, gia đình sự hòa thuận, con cái hiếu thuận có đức có tài. Bản mệnh thông minh hơn người, hơn nữa rất có chủ kiến và có nhiều sáng tạo riêng. Cư xử với mọi người chân thành, xử sự khéo đưa đẩy, năng lực ứng biến rất linh hoạt.

Nhờ đó mà người này có thể đạt được thành tích mình mong muốn, xây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng, trở thành nhân vật lớn khiến người khác phải nể trọng. Tuổi Tị có số quan chức hoặc làm lãnh đạo, chủ công ty, sinh tháng đại cát càng ngày càng tốt.

7. Tháng sinh đại cát của người tuổi Ngọ: 2, 3, 7, 9, 10

Người tuổi Ngọ sinh tháng này cả đời sung sướng tiêu dao, thích du sơn ngoạn thuỷ, ra ngoài du lịch đây đó. Thái độ làm người chân thành, thẳng thắn, nhiệt tình hào phóng. Phần lớn đều là người tao nhã, tài trí, có mưu lược lại quyết đoán, có chủ kiến riêng.

Người này dễ gặp quý nhân giúp đỡ, bản thân làm việc siêng năng nên thành công không hề xa vời. Nhưng họ lại không ham mê danh vọng tiền tài mà thích sống tự do, di chuyển nhiều, không thích cuộc sống cố định nhàm chán.

8. Tháng sinh đại cát của người tuổi Mùi: 1, 3, 5, 7, 9

Người tuổi Mùi sinh những tháng kể trên thì một đời tài lộc dồi dào, không lo áo cơm, có hi vọng nổi danh được người khác kính ngưỡng. Người này giao thiệp rộng, thành thật và giữ chữ tín, làm việc đến nơi đến chốn, có ý chí nghị lực lại có tài lãnh đạo, biết dẫn dắt người khác.

Bản thân mưu lược, trời sinh phúc khí rất tốt, vận khí có thừa, thu về danh lợi, thành tựu lớn lao. Nếu có thể tận dụng tốt thời cơ trời ban thì chắc chắn không chỉ bằng lòng với những thành công nho nhỏ, chí người này rất cao và xa.

9. Tháng sinh đại cát của người tuổi Thân: 3, 4, 7, 8

Người tuổi Thân sinh vào tháng tốt cả đời vinh hoa phú quý, khỏe mạnh trường thọ, hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn, gia đình hòa thuận. Bản mệnh có tham vọng về sự nghiệp, tự mình gánh vác dù gặp nguy hiểm cũng không lùi bước, nhờ quý nhân mà hoàn thành đại sự, lúc nào cũng được trợ giúp.

10. Tháng sinh đại cát của người tuổi Dậu: 2, 3, 4, 8, 9

Người cầm tinh Dậu sinh tháng tốt cả đời không lo cơm áo, tâm tình vui sướng tự tại, thoải mái an nhiên. Bản mệnh trời sinh có tính lạc quan, thích vui vẻ, không thích bị quản thúc, tinh nghịch hiếu động. Nhưng với sự nghiệp bạn vẫn thận trọng khiêm tốn, có tư duy và có chủ kiến.

Người này có khả năng xây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng, tự mình gánh vác hết mọi chuyện. Phúc lộc đầy đủ, vận may liên tục, được người xung quanh yên mến, duyên phận không tệ, nhiều bạn bè tốt.

11. Tháng sinh đại cát của người tuổi Tuất: 1, 3, 8, 9, 10

Người tuổi Tuất mà sinh vào những tháng kể trên thì cả đời hạnh phúc an khang, vô lo vô nghĩa, không tai không hung. Bản mệnh tính thành thật, thông minh lại đa tài đa nghệ, nhận được sự khẳng định của nhiều người.

Trên phương diện sự nghiệp chủ yếu là bình an hanh thông, không gặp sóng gió, cứ từ từ tiến lên, đảm bảo tài lộc đủ để chi dùng.

12. Tháng sinh đại cát của người tuổi Hợi: 1, 2, 4, 9, 11

Người tuổi Hợi sinh đúng tháng cả đời vận may liên tục, rất có phúc khí, hạnh phúc an khang, tài vận hanh thông. Bản mệnh bác học đa tài, trung hậu thẳng thắn, hiền lành hữu hảo, thường được trưởng bối trợ giúp, còn có quý nhân tương trợ, là người phú quý. Cả đời cũng sẽ không mệt nhọc, không nghĩ ngợi, thực sự là thoải mái.


Đôi điều về tử vi học 12 con giáp:

12 con giáp là một hệ thống thự tự 12 con vật được đánh số thành chu kỳ được dùng tại các nước có nền văn hóa Á Đông như: Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, Triều Tiên, Nhật Bản và một số quốc gia khác. 12 con giáp được áp dụng với tổ hợp chu kỳ sáu mươi (60) trong âm lịch nói chung để xác định tên gọi của thời gian (ngày, giờ, năm, tháng) cũng như trong chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo. Người ta cho rằng Tử vi học 12 con giáp có xuất xứ từ thời nhà Thương ở Trung Quốc. Người phương Đông dùng lịch Mặt Trăng tin rằng, những ai sinh vào năm của con vật nào sẽ mang hầu hết những đặc tính cả tốt lẫn xấu của con vật đó. Và nếu họ dùng những vật đại diện của con vật đó thì sẽ nhận được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý là những người lịch lãm, thông minh và rất duyên dáng. Cách sống của họ khá tích cực, không hay hoài nghi, coi trọng gia đình và bạn bè nên họ thường có rất nhiều bạn. Người tuổi Tý cũng khá giỏi trong việc chi tiêu nên cuộc sống của họ cũng có thể được coi là dư dả.

Tuổi Sửu

Luôn hiểu lẽ phải, sống ngăn nắp, chăm chỉ, nghiêm túc, kiên quyết và khá lặng lẽ là những đức tính nổi bật nhất của những người tuổi Sửu. Tuy không biểu lộ ra ngoài nhiều nhưng với họ, gia đình luôn là ưu tiên số một. Nếu có cơ hội làm bạn với người tuổi Sửu, bạn sẽ thấy họ luôn là những người bạn trung thành và đặc biệt yêu âm nhạc.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần đa số sống một cuộc sống đầy đam mê, cuốn hút. Nhờ có lòng quả cảm và sự hào phóng, họ luôn nhận được rất nhiều sự tôn trọng, kính nể. Với bạn bè, những người tuổi Dần là những người bạn thú vị, chân thành, và dễ nhờ vả. Với gia đình, họ là những người trụ cột vững chãi nhưng đôi khi hơi gia trưởng.

Tuổi Mão

Thích sự ấm áp, thích được vuốt ve là những đặc tính nổi bật của chú Mèo. Người tuổi Mão cũng gần như vậy, luôn sống rất trìu mến, tràn ngập tình cảm, yêu thích các bữa tiệc, và rất hiếm khi buồn rầu hay cáu gắt. Với bạn bè, họ là trung tâm của những cuộc vui, còn với gia đình, họ luôn biết cách tạo nên không khí hạnh phúc.

Tuổi Thìn

Đây là con vật duy nhất trong bộ tứ linh “Long – Lân – Quy – Phụng” có mặt trong 12 con giáp, nên Thìn luôn được coi là tuổi may mắn nhất trong 12 năm tuổi. Người tuổi Thìn luôn được miêu tả là những người rất quyết đoán, mạnh mẽ đầy nghị lực và rất tài ba, họ có thể thành công ở hầu hết mọi lĩnh vực. Bên cạnh đó, người tuổi Thìn cũng khá may mắn vì luôn có được sức khỏe tốt.

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ có rất nhiều kỹ năng nổi bật và đặc biệt trong số đó là sự thông minh sắc sảo và trực giác tốt. Họ thường rất thích đọc sách, âm nhạc và cuộc sống của họ đặc biệt may mắn với chuyện tiền bạc. Một điểm trừ duy nhất của người tuổi Tỵ, đó là họ không thích bị thử thách. Trong 12 con giáp, người tuổi Tỵ là kẻ bí hiểm, khôn ngoan lõi đời bậc nhất.

Tuổi Ngọ

Được miêu tả là những người vui tính, hấp dẫn, vì thế nên dường như những người tuổi Ngọ luôn là trung tâm của đám đông và của các bữa tiệc. Đôi khi họ hơi nóng nảy, ích kỷ và thiếu kiên nhẫn, nhưng đó chỉ là những lúc tâm trạng của họ không tốt. Bình thường, bạn sẽ thấy những người tuổi Ngọ là những người bạn và đối tác rất tuyệt.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi nổi bật với phong cách duyên dáng, tính tình lạc quan, tốt bụng và rất dễ tính. Họ cũng là những người rất tài năng và có óc sáng tạo cao. Nếu bạn lập gia đình hay có bạn bè là người tuổi Mùi, bạn sẽ thấy họ luôn biết cách để bạn hiểu được, bạn là người rất quan trọng với cuộc sống của họ.

Tuổi Thân

Giống như đặc tính của những chú khỉ, những người tuổi Thân rất nhanh nhẹn, hoạt bát, năng nổ, suy nghĩ nhanh và rất vui tính. Họ rất hay cả thèm chóng chán và khó có thể “yên phận” với việc gì. Hầu hết những người tuổi Thân khá tham vọng và thường rất thành công trong việc đầu tư tiền bạc. Cuộc sống của những người tuổi Thân luôn được coi là khó đoán nhất trong 12 con giáp.

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu là những người rất quảng giao, sống khá phong lưu và có óc sáng tạo cao. Họ cũng là những người bạn trung thành tuyệt đối và luôn hết lòng giúp đỡ người khác. Gia đình là cả thế giới với người tuổi Dậu. Tuổi Dậu cũng chính là tuổi được đánh giá cao nhất về sự trung thành trong 12 con giáp.

Tuổi Tuất

Được miêu tả như những nhân viên cần mẫn, những người tuổi Tuất yêu thích sự hoàn hảo đến từng chi tiết trong mọi công việc. Họ còn được coi là những người chân thành và đáng tin cậy nhất trong 12 con giáp. Nếu có một người bạn tuổi Tuất, bạn sẽ thấy họ là những người luôn biết lắng nghe và đưa ra rất nhiều lời khuyên hữu ích.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi được “nhận diện” là những người rất ngọt ngào, vô tư và vô cùng đáng yêu. Họ yêu thích các bữa tiệc, không quan tâm quá nhiều đến chuyện tiền bạc. Giấu sau vẻ ngoài có vẻ rất thích vui chơi đó là một con người rất thông minh, và rất may mắn trong chuyện tiền bạc. Trong 12 con giáp thì người tuổi Hợi được coi là có cuộc sống an nhàn, thoải mái nhất.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News