Phong Thuỷ

Những vị trí phong thủy tốt và xấu của nhà bạn

Vị trí nhà của bạn đang sống là phong thủy tốt hay xấu

Ngôi nhà bạn đang sống nằm trong vị trí phong thủy tốt hay xấu và biện phong thủy xấu. Tìm hiểu chúng qua bài viết dưới đây.

Những vị trí phong thủy xấu

Những vị trí “đảo ngược vận may” bao gồm tầng cao nhất và thấp nhất của một toà nhà chọc trời, ngôi nhà cao nhất trên đường, hay một mũi đất nhô ra.

– Vì sao Sống đối diện với giao lộ chữ T hoặc Y lại là phong thủy xấu?

Nếu bạn sống đối diện với một giao lộ chữ T hoặc chữ Y, năng lượng bất ổn từ đường sá sẽ đổ tràn vào nhà, làm cho những người sống ở đó cảm thế mỏi. Đây là trường hợp cần cửa hông thay vì cửa trước. Giải pháp lâu dài là trồng hàng rào cây bụi rậm rạp có màu xanh giữa con đường và ngôi nhà để ngăn chặn năng lượng quấy nhiễu này. Thế nhưng đừng trồng cây có gốc lớn đối diện cửa trước. Điều này sẽ làm phong thuỷ xấu thêm.

Phép hoá giải khác? Đặt đài phun nước giữa ngôi nhà và con đường, mặc dù điều này rất tốn kém. Một số người thích gắn gương phong thuỷ hình tròn hoặc hình bát giác với mặt lưng màu đỏ vào trên khung cửa để phản chiếu lại năng lượng quấy nhiễu. Hãy tự làm bằng cách sơn mặt sau của một cái gương thích hợp bằng màu đỏ. Hãy dùng gương to để giải quyết những vấn đề lớn.

Loại gương Bát Quái đặc biệt, đường kính khoảng mười centimet, thường được bao quanh bởi tám lằn đen trắng gọi là gương Bát Quái. Có thể dễ dàng mua loại gương này ở khu phố Tàu của các thành phố lớn. Hãy chỉ dùng gương này cho khu vực ngoại vi ngôi nhà.

Như một phương cách sau cùng, hãy xây hàng rào thật kiên cố trước nhà, ưu tiên sơn màu trắng ở bên ngoài – màu hiếm khi được dùng trong phong thuỷ.

Nhà nằm ở cuối đường cụt

những vị trí phong thủy tốt và xấu của nhà bạn

Đó là phong thuỷ xấu. Những người sống trong cảm thấy mệt mỏi và thường bất hoà dẫn đến cãi vã. Trong khi người phương Tây có khuynh hướng cho rằng đường cụt yên bình, người phụ Đông lại nói năng lượng khí đổ dọc theo con đường không có ngõ ra sẽ dồn vào các ngôi nhà ở của đường. Năng lượng bất an này đến từ đèn ô tô và buổi tối, khi xe quay đầu ở cuối đường, được gọi là “mắt cọp”.

Hãy áp dụng các biện pháp tương tự như trong câu hỏi trước. Ở Trung Hoa, nhiều ngôi nhà có một bức tường nhỏ, gọi là Ying Pei, được xây ngay bên ngoài cửa trước như rào chắn loại khí xấu hay năng lượng xấu này.

Ngôi nhà ở gần trường học

những vị trí phong thủy tốt và xấu của nhà bạn

Phong thuỷ cảnh báo rằng năng lượng bất ổn tích tụ gần các trường học. Bất kỳ ai sống gần đó (đặc biệt là ở đối diện) sẽ bị quá dư thừa năng lượng. Họ thường bất hoà, mệt mỏi, khó chịu, và nhức đầu.

Khi có thể, hãy chắn tầm nhìn qua trường học. Hãy dùng những tấm chắn dày cho cửa sổ hướng về trường học, lập rào chắn vật lý giữa ngôi nhà và trường học. Hãy thử hàng rào xanh rậm rạp, đài phun. nước, hay hàng rào cao và kiên cố ở bên ngoài.

Đối diện với nhà thờ

những vị trí phong thủy tốt và xấu của nhà bạn

Phong thuỷ cảnh báo rằng năng lượng xấu luôn tích tụ gần nhà thờ, đặc biệt là những nhà thờ thường tổ chức lễ tang, và những sự kiện không vui nhiều hơn các sự kiện vui như lễ cưới và lễ rửa tội. Những người sống gần đó nên áp dụng các biện pháp tương tự như nhà ở gần trường học.

Căn nhà hướng về nghĩa trang

những vị trí phong thủy tốt và xấu của nhà bạn

Điều quan trọng là cố gắng che hoặc chặn tâm nhìn về hướng nghĩa trang để những người trong nhà không liên tục nhìn thường xuyên vào nơi chết chóc. Năng lượng Âm quá nhiều cũng tập hợp ở các nghĩa trang và năng lượng này thường đổ dồn vào các ngôi nhà gần đó, cùng với những kết quả gây rối loạn.

Thông thường, hàng rào mắt cáo phủ đầy hoa và dây leo bên ngoài cửa sổ được minh chứng là một giải pháp hay. Thế nhưng nếu mọi biện pháp khác đều thất bại, hãy che phủ cửa sổ hướng về nghĩa trang bằng bức màn sáo màu vàng chói hoặc một màu vui tươi khác.

Đối diện với đường cao tốc hoặc cây cầu

Vâng, và cây cầu có hình dạng nhọn cũng mang đến khí xấu hoặc năng lượng xấu. Hãy cố gắng chặn tầm nhìn, sử dụng bất kỳ phương pháp nào trong các câu trả lời trên. Một lần nữa, đài phun nước giữa ngôi nhà và cây cầu sẽ cải thiện phong thủy.

Công viên

Chúng tôi có thể nhìn thấy công viên từ cửa trước. Điều này được đánh giá thế nào?

Quang cảnh công viên là phong thuỷ rất tốt, đặc biệt là ở phía trước ngôi nhà. Chúng mang lại sự yên bình và hoà hợp cho những người ngắm nhìn khu vực xanh này. Trong phần sau, bạn sẽ thấy không gian này cho ta sự bảo vệ từ chim Phụng, một trong Tứ Linh của phong thuỷ nhà ở.

Nhân đôi tài lộc với Nước

Nhìn thấy nước, đặc biệt là nước đang chuyển động là phong thuỷ rất tốt để được an bình và thịnh vượng. Để nhân đối tác động may mắn này, hãy đặt một cái gương hình tròn hoặc hình ovan thật lớn trên một bức tường trong nhà, nơi có thể phản chiếu quang cảnh nước vào nhà bạn.

Cột điện lớn đối diện với cửa chính.

Có. Hãy gắn một cái gương nhỏ hình tròn hoặc ovan (hoặc gương Bát Quái) phía trên khung làm chệch hướng phong thuỷ xấu. Nếu cây cột đối diện cửa nhà bạn trông vô cùng xấu xí, cái gương lớn hơn sẽ có hiệu quả hơn.

Một cây to đối diện với cửa chính.

những vị trí phong thủy tốt và xấu của nhà bạn

cây to đối diện với cửa

Một cái cây như thế sẽ làm quá nhiều năng lượng Âm đổ vào nhà, thông qua cửa chính. Điều này sẽ In cho những người sống trong nhà nhận quá nhiều năng lượng tràn vào, gây ra cãi vã và bất hoà. Hãy cân nhắc việc đốn cây – vị trí ấy cũng gây nguy hiểm và nó có thể ngã vào nhà bạn.

Nếu không thể đốn cây, hãy treo cố định một cái gương trên cửa như trong câu trả lời trước, để phản chiếu lại năng lượng quấy nhiễu. Giải pháp khác là gắn đèn ở hai bên cửa trước.

Những ngôi nhà có độ cao ngang nhau

Tôi có hạnh phúc hơn khi sống ở một con đường mà độ cao của các ngôi nhà tương đối ngang nhau không?

những vị trí phong thủy tốt và xấu của nhà bạn

Vâng, bởi vì điều này khuyến khích năng lượng khí vận hành êm ả hơn giữa các ngôi nhà. Đời sống trong khu phố sẽ trở nên ổn định hơn.

Nhà cao và nhà thấp

Những người sống trong các ngôi nhà cao hơn sẽ nhận nhiều khí hơn. Kết quả là họ gặp nhiều vận may hơn. Bạn có thể cân bằng dòng khí giữa các ngôi nhà bằng cách dựng cột cờ giữa hai ngôi nhà với độ cao bằng với độ cao nhà hàng xóm. Thế nhưng hãy cân nhắc đến việc sửa chữa nhà mình để phù hợp với những ngôi nhà khác.

Chúng tôi sống trong ngôi nhà cao nhất khu phố. Điều này ảnh hưởng đến phong thuỷ như thế nào? Bạn sẽ nhận được nhiều khí hơn những người sống gần đó và do đó sẽ nhận nhiều may mắn và cơ hội hơn. Thế nhưng vận may của bạn trong mọi khía cạnh đời sống cũng dễ bị đảo ngược hơn so với những người khác.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News