Nhân tướng học

Nốt ruồi ở dái tai nam giới và phụ nữ là điềm báo gì, tốt hay xấu?

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở dái tai đàn ông và phụ nữ là phúc hay họa? Phải làm sao để đoán định được vận cát hung chỉ từ nốt ruồi nhỏ bé?

nốt ruồi ở dái tai, nốt ruồi ở tai, xem bói nốt ruồi, xem tướng nốt ruồi, nốt ruồi ở dái tai nam giới và phụ nữ là điềm báo gì, tốt hay xấu?

Theo y học, xem tai có thể biết được thận hư hay khỏe. Trong nhân tướng học, tai lại có thể tiết lộ những thông tin về số mệnh, tính cách và vận thế con người.

Người tai to dày, không có nốt ruồi thì thông minh, trí nhớ tốt, khéo léo nho nhã, tư chất trầm ổn, chức năng thận tốt. Người mà tai mỏng nhỏ lại có nhiều nốt ruồi thì trời sinh thận không được khỏe, nếu nốt ruồi ở tai có màu đen thì có thể sau này chức năng gan sẽ càng ngày càng suy yếu.

Nhưng rốt cuộc thì nốt ruồi ở tai là tốt hay xấu, cụ thể là dái tai có nốt ruồi là phúc hay là họa? Phải làm sao để đoán định được vận cát hung chỉ từ nốt ruồi nhỏ bé? Hãy cùng tuvingaynay.com xem bói nốt ruồi ở dái tai nam giới, phụ nữ và khám phá bí mật này nhé.

1. Dái tai có nốt ruồi, tài lộc vượng nhưng không dễ giữ

Xem tướng khuôn mặt, nếu người nào có dái tai to dày, đầy đặn thì được coi là có phúc tướng, là tai có thùy châu. Nếu có thêm nốt ruồi ở dái tai thì chứng tỏ đó là người tâm địa thiện lương, có phúc khí, vận khí tốt, nhiều may mắn, tài vận vượng phát, sự nghiệp cũng hanh thông rộng mở, có số mệnh vinh hoa phú quý.

Tuy nhiên, một nhược điểm mà người này mắc phải chính là khá phóng khoáng, chi tiêu không kiểm soát nên tài lộc đến nhanh mà đi cũng nhanh, khó bề tích tài tụ tài. Nhất là những người nào mà bắn lỗ tai vào đúng nốt ruồi, phá tướng thì hao tài tổn lộc càng thêm nghiêm trọng.

2. Đàn ông có nốt ruồi ở dái tai, vừa có phúc vừa trường thọ

Hình dáng của đôi tai cũng tựa như dáng thai nhi cuộn mình trong bụng mẹ, chân ở trên, đầu dốc xuống dưới. Phần dái tai, hay còn gọi là thùy tai chính là phần đầu của em bé trước khi sinh ra.

Khi xuất hiện nốt ruồi ở dái tai, điều này thể hiện rằng vào thời kì còn là thai nhi, người này đã gặp phải những biến dị trong quá trình hình thành và phát triển thần kinh não bộ. Theo tử vi ngày nay điều này khiến cho người này có trí tưởng tượng phong phú, sức sáng tạo cao, thích tìm tòi khám phá, có nhiều sở thích song lại hay thay đổi.

Nam giới có tướng này khi còn trẻ thiếu chín chắn trưởng thành, có phần tự cao tự đại, có nhiều tham vọng nhưng không đủ bản lĩnh, khiến cho người khác khó lòng tin tưởng và yên tâm giao phó trọng trách.

Song nốt ruồi ở dái tai còn tiết lộ rằng mệnh chủ sau khi trải qua nhiều biến cố thời trai trẻ sẽ dần trưởng thành, trở thành một người đàn ông đáng tin cậy, đồng thời có cơ hội để thể hiện tài năng cũng như trí tuệ của mình, phát huy năng lực cá nhân, dễ dàng có được khối tài sản lớn tới bất ngờ.

Đàn ông có nốt ruồi ở dái tai là có quý tướng, vừa có phúc lại vừa trường thọ, đường tài vận hanh thông vượng phát. Dù là trong công việc hay trong cuộc sống, họ cũng hay được quý nhân giúp đỡ, tương trợ cho qua khúc hiểm nghèo.

Nếu như hai bên dái tai đều có nốt ruồi thì chủ nhân của nó là đứa con vô cùng hiếu thảo. Nếu ở dái tai bên trái có hai nốt ruồi thì là tướng đại phú đại quý. Người này sinh ra trong nhung lụa, cả đời phúc khí đủ đầy. Theo tuvingaynay.com nếu cô gái nào có thể nên duyên với người đàn ông như vậy thì sẽ vô cùng hạnh phúc, bởi họ là mẫu người đàn ông hiền hòa ấm áp, là người chồng người cha mẫu mực, con cháu sau này cũng thảo hiền.

Tuy nhiên, không phải tất cả những người đàn ông có nốt ruồi ở dái tai đều có thể phát tài. Chỉ có những người có dái tai tròn trịa, dầy dặn như hạt ngọc trai thì mới là có tướng “thùy châu”. Nhân tướng học nhận định người như vậy tới tuổi trung niên chắc chắn sẽ phát tài đại cát, có phúc phận tốt đẹp.

3. Phụ nữ có nốt ruồi ở dái tai, chu đáo cẩn thận

Xem tướng nốt ruồi ở tai, phần dái tai cũng tương tự như nhân trung, đều không ngừng lớn lên theo tuổi tác con người. Thời gian trôi đi, phần dái tai cũng lớn dần, phàm những ai niệm kinh tu phật đều có phần dái tai càng ngày càng lớn.

Riêng với phụ nữ, nếu có nốt ruồi ở dái tai thì đây là cô gái chu đáo và tỉ mỉ, cẩn thận suy xét vấn đề, luôn chu toàn trước sau. Tuy nhiên đôi khi họ cũng quá cầu toàn, luôn lo lắng có chuyện gì không được như ý nên cũng mỏi mệt.

Ngoài ra, phần dái tai cũng đại diện cho việc sinh nở. Thường những người phụ nữ có nốt ruồi ở dái tai sẽ sinh con gái nhiều hơn con trai.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Nốt ruồi là gì?

Nốt ruồi là những dấu chấm có màu sắc lạ xuất hiện trên da như đen, nâu, xanh, đỏ hay hồng (nốt ruồi son) nổi trên cơ thể người, trường hợp không nổi mà bằng phẳng có màu xám, xanh vàng và to gấp rất nhiều lần nốt ruồi được gọi là bớt.

– Nốt ruồi màu nâu, đen là do những tế bào có sác tố tập trung ở lớp ngoài da tạo nên.

– Nốt ruồi xanh: Là do những tế bào sắc tố dưới lớp chân lông tạo thành.

– Nốt ruồi đỏ, hồng (hay nốt ruồi son): Được tạo thành bởi các vi huyết quản phình lên thành những chấm nhỏ màu đỏ, xuất hiện nhiều trên da mặt hoặc vùng ngực.

Những nốt ruồi màu nâu, đen vì ở ngoài da nên có thể tẩy đi khá dễ dàng. Nhưng với những nốt ruồi đỏ hay xanh nếu tẩy thì có thể gây ra sẹo nhỏ vì mọc sâu dưới da. Nhiều người vì muốn thay đổi số phận hoặc bỏ đi những nét tướng xấu của mình mà tẩy đi những nốt ruồi to trên cơ thể, nhưng lại không hiểu tính chất của từng loại nốt ruồi nên có thể làm tổn hại đến chính bản thân mình.

Theo thuật xem tướng nốt ruồi, nhân tướng học về nốt ruồi có cách giải thích riêng biệt. Tức là nốt ruồi trên cơ thể con người được ví như cây cỏ, đất nổi đồi gò trên núi. Núi đẹp thì cây đẹp, đất xấu thì gò đồi xấu xí. Vì vậy, người có tố chất đẹp thường sinh ra những nốt ruồi đẹp, trái lại người có tố chất xấu thì nốt ruồi cũng phần nào hiểu hiện tính chất xấu của nó.

Nốt ruồi đen pha đỏ là nâu, chủ về những người thích biện luận, tranh cãi. Nốt ruồi pha trắng thành màu xám tro, chủ về bệnh tật, tai nạn. Nốt ruồi pha màu vàng ra xanh đục chủ trên đãng trí.

Hầu hết những người có nốt ruồi son đều gặp may mắn và tốt lành, nhất là khi nó ẩn thuộc vào quý tướng. Còn nốt ruồi đen nếu để lộ quá nhiều thì không tốt, là điềm hung, nhưng nếu mọc nơi kín đáo thì lại là điều tốt. Nốt ruồi đen thì phải thật đen mới tốt, tránh màu nâu hay xám tro, còn nốt ruồi son thì phải đỏ như chu sa mới tốt.

Sách “Thần tướng toàn biên” khi nói về nốt ruồi:

– Mọc ở đầu và mặt: mọc ngay giữa trán là chủ phú quý, gần thiên đình là cực quý. Trên trán có 7 nốt ruồi đen chủ đại phú, đại quý. Mọc ngay Thiên trung thì hại cha, ngay Ấn đường là hại mẹ, ở Tư không thì hại cả cha lẫn mẹ.

– Mọc hai bên vành tai chủ về trí tuệ, thông minh, trong tai là chủ sống thọ, nếu bên tai trái chủ về tiền của.

– Mọc ở khoé mắt làm tướng lục lâm thảo khấu, trên con mắt mọc nhiều là khốn khổ, dưới con mắt là có lộc bất ngờ, trong lông mày chủ về công danh, phú quý.

– Mọc ở Sơn căn chủ về nghiệp binh đao “sinh nghề tử nghiệp”; mọc bên mũi đau khổ đẫm lệ, trên sống mũi suốt đời truân chuyên, trì trệ; ở chuẩn đầu mũi đề phòng chết vì súng đạn, gươm đao.

– Mọc ở Nhân trung dễ cưới vợ lấy chồng giàu sang, nốt rồi bên mép miệng khó giữ được của cải, mất địa vị. Nốt ruồi trên môi chủ về lộc ăn, dưới môi là phá của. Nốt ruồi trên lưỡi là hay loạn ngôn…

Trong tướng pháp cho rằng, nốt ruồi mọc trên thân thể con người được chia làm ba phần: Một ở đầu và mặt, hai ở tay chân và ba ở hai phần trên dưới hạ bộ.

Về phần đầu và mặt lại chia ra những vùng nhỏ phức tạp, như cùng với tóc, nốt ruồi mọc trong tóc là ẩn, chủ về giàu sang phú phú, trường thọ, càng lên đỉnh đầu càng quý tướng. Trên trán có “thất tinh” chủ về đại phú, đại quý…

Ngoài vị trí nốt ruồi ở dái tai, cùng tuvingaynay.com tìm hiểu xem nốt ruồi ở vành tai, trong lỗ tai và sau tai có tốt không nhé.

Nốt ruồi ở vành tai

Đôi tai là biểu trưng cho đường tài vận, sức khỏe của bản mệnh. Có nốt ruồi ở vành tai cuộc đời không phải lo lắng nhiều về tiền bạc, cũng hiếm khi ốm đau bệnh tật, cả đời đều sống trong nhung lụa, vinh hoa phú quý. Tuy nhiên, không phải nốt ruồi ở vành tai tại vị trí nào cũng biểu hiện như vậy, để luận đoán một cách chi tiết, cụ thể nhất chúng tôi sẽ phân tích ý nghĩa nốt ruồi ở vành tai qua từng vị trí trái/phải.

Nốt ruồi trong lỗ tai

Nốt ruồi ở lỗ tai khá là hiếm gặp, người sở hữu nốt ruồi này tuổi thọ khá cao, sức khỏe dồi dào, ít bệnh tật, đau ốm. Đôi khi vì không hiểu hết được ý nghĩa của nốt ruồi trong lỗ tai, một phần vì vô tình mà chủ nhân của nó phá bỏ nốt ruồi tại đây gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe lẫn tuổi thọ của bản thân.

Nốt ruồi ở sau tai

Hầu hết những người có nốt ruồi sau tai có tài ăn nói vô cùng khéo léo, biết đối nhân xử thế vì vậy mà rất được lòng mọi người xung quanh, họ làm việc thiên về mặt tình cảm hơn là lý trí, thêm vào đó là tính kiên trì nhẫn nại khá cao.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News