Phong Thuỷ

Nốt ruồi ở kẽ ngón tay tiết lộ gì về con người bạn?

Theo quan niệm phong thủy, trên cơ thể sẽ xuất hiện các vị trí nốt ruồi mang đến cho người sở hữu may mắn hoặc xui xẻo, tùy thuộc vào các vị trí khác nhau. Trong đó, vị trí nốt ruồi ở kẽ ngón tay dù là đàn ông hay phụ nữ cũng đều là điềm báo tốt, mang lại sự may mắn, giàu sang, phú quý. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhé.

nốt ruồi ở kẽ ngón tay tiết lộ gì về con người bạn?

Ý nghĩa màu sắc nốt ruồi

Người xưa xem tướng mệnh dựa trên nốt ruồi phân thành các khu vực là trên mặt, thân và chân tay. Trong đó, nốt ruồi trên mặt được xem là quan trọng nhất. Đồng thời, cùng một vị trí nhưng nốt ruồi của nam nữ lại mang ý nghĩa cát hung khác nhau.

Vị trí nốt ruồi: Với quan niệm “đầu không có xương ác, mặt không có nốt ruồi là tốt” thì đa số những nốt ruồi mọc trên mặt đều cho là không tốt; nốt ruồi mọc ở vị trí lộ và dễ nhìn thấy cũng đa phần mang ý nghĩa không tốt; ngược lại, nốt ruồi nằm ở nơi kín đáo thì tốt.

Màu sắc: màu sắc của nốt ruồi khác nhau cũng mang nhiều ý nghĩa tốt – xấu khác nhau. Nốt ruồi màu đen và đỏ được cho là tốt, còn màu nâu, trắng là dự báo xấu.

Cụ thể: Nốt ruồi màu đen tuyền, tùy vị trí sẽ mang ý nghĩa khác nhau nhưng tựu chung đều là tốt; màu đỏ, còn gọi là nốt ruồi son, đều chỉ điều lành và rất ít người có; nốt ruồi màu nâu hay đỏ nhạt biểu hiện người đó gặp nhiều rắc rối, tranh chấp; còn nốt ruồi màu vàng mang ý nghĩa khổ chủ có trí nhớ kém, đặc biệt là các nốt ruồi này “tọa” trên gương mặt thì xác xuất chính xác càng cao.

nốt ruồi ở kẽ ngón tay tiết lộ gì về con người bạn?

Nốt ruồi ở kẽ ngón tay tốt hay xấu?

Theo Ma Y thần tướng thì năm ngón tay đều ẩn giấu những thông tin nhất định về vận mệnh của bản thân đặc biệt là nếu có thêm nốt ruồi ở kẽ ngón tay . Ngón cái là biểu hiện cho sự quyết tâm và nghị lực. Ngón trỏ biểu lộ tính cách con người. Ngón giữa là tinh thần trách nhiệm, là khả năng tư duy tốt hay không tốt. Ngón áp út thể hiện sự sáng tạo, tâm lý tình cảm, khả năng cảm nghệ thuật, ham muốn vật chất. Ngón út là khả năng giao tiếp biểu đạt, mối quan hệ xã hội của người đó.

Mỗi một vị trí nốt ruồi khác nhau trên bàn tay sẽ thể hiện những ý nghĩa không giống nhau. Nốt ruồi ở kẽ ngón tay là biểu hiện cho tính cách từng người từ đó luận được vận mệnh nghèo khó sang hèn của chủ nhân. Nốt ruồi ở kẽ tay là biểu lộ rõ nhất cho mối quan hệ giữa bản thân với vận tiền tài.

Theo quan niệm phong thủy, trên cơ thể sẽ xuất hiện các vị trí nốt ruồi mang đến cho người sở hữu may mắn hoặc xui xẻo, tùy thuộc vào các vị trí khác nhau.

Không chỉ may mắn về đường công danh sự nghiệp, đường tình duyên của họ cũng rất thuận lợi, cuộc sống hôn nhân gia đình ít xảy ra mâu thuẫn, mọi người trong nhà luôn vui vẻ, hạnh phúc, viên mãn.

nốt ruồi ở kẽ ngón tay tiết lộ gì về con người bạn?

Nốt ruồi ở kẽ ngón tay trỏ và ngón giữa

Người có nốt ruồi ở kẽ tay tại vị trí này mà khoảng cách của kẽ tay lớn là người thích sự tự do, không thích bị gò bó, ràng buộc, là người năng động, chín chắn trong suy nghĩ là làm việc, ngoài 40 tuổi tiền tài dư giả, chức tước vang danh.

Nốt ruồi ở kẽ ngón tay giữa và ngón áp út

Nếu người sở hữu nốt ruồi trên kẽ ngón tay nằm ở vị trí trên thêm vào đó kẽ tay không nhỏ thì người này nhiều tham vọng thích sự mạo hiểm, không chịu an phận. Tuy nhiên lại là người làm việc thiếu kế hoạch, cẩu thả. Biết cách kiếm tiền nhưng lại là người tiêu pha vô độ, nên thường rơi vào trạng thái “đầu tháng tỉ phú, cuối tháng ăn mày”

Nốt ruồi ở kẽ ngón tay cái và trỏ

Tướng nốt ruồi giữa kẽ ngón tay biểu hiện cho mức độ giữ tiền bạc của chủ nhân. Người sở hữu nốt ruồi trong kẽ ngón tay thường là người thông minh, nhanh nhẹn, tài trí, được mọi người quý mến, khả năng giao tiếp tốt nên có nhiều mối quan hệ xã hội, nhiều người giúp đỡ nên công việc khá thành công và thuận lợi, những người có nốt ruồi có khả năng kiếm tiền rất giỏi nhưng tiêu tiền cũng rất “giỏi”.

nốt ruồi ở kẽ ngón tay tiết lộ gì về con người bạn?

Nốt ruồi ở kẽ ngón tay áp út và ngón út

Nếu kẽ ngón tay giữa hai ngón này khá lớn lại có thêm nốt ruồi trong kẽ tay thì vốn là người bảo thủ, tự phụ, luôn cho bản thân mình là đúng, chăm chăm làm theo ý mình không quan tâm đến ý kiến của người khác, chính vì thế mà hay mắc sai lầm trong công việc, ít được mọi người quý mến.

Nốt ruồi ở kẽ ngón tay biểu hiện cho mức độ giữ tiền bạc của chủ nhân. Người sở hữu nốt ruồi trong kẽ ngón tay thường là người thông minh,nhanh nhẹn, tài trí, được mọi người quý mến, khả năng giao tiếp tốt nên có nhiều mối quan hệ xã hội, nhiều người giúp đỡ nên công việc khá thành công và thuận lợi, những người có nốt ruồi có khả năng kiếm tiền rất giỏi nhưng tiêu tiền cũng rất “giỏi”.

nốt ruồi ở kẽ ngón tay tiết lộ gì về con người bạn?

Kết luận

Hy vọng bài viết của chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc của mình về ý nghĩa nốt ruồi ở kẽ ngón tay. Các bạn cũng cần lưu ý rằng, ý nghĩa nốt ruồi chỉ thể hiện một phần vận mệnh của chủ nhân. Để hiểu rõ tất cả về một người, chúng ta cần phải xem đầy đủ tử vi và tướng của họ nữa.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News