Phong Thuỷ

Nốt ruồi ở lòng bàn chân phải tiết lộ điều gì

Nốt ruồi có thể mọc ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể, thậm chí là ở lòng bàn chân. Vì thế nhiều người thắc mắc không biết nốt ruồi trong lòng bàn chân phải ở nam giới và nữ giới có gì khác nhau? Hãy cùng blogSoDe tìm hiểu vấn đề này bạn nhé.

Màu sắc và kích thước nốt ruồi nói lên điều gì?

Nốt ruồi đen ở lòng bàn chân

Người ta thường nói nốt ruồi có màu đen thường mang điềm xấu và không tốt. Tuy nhiên ở trường hợp này thì không phải như vậy. Trong lòng bàn chân mà có nốt ruồi đen thì điều này chứng tỏ rằng bạn là người có vận số vô cùng may mắn và phú quý. Vị trí nốt ruồi và màu sắc của nó tượng trưng cho khả năng tài chính và sinh lợi khổng lồ. Công việc của bạn thường có tính di chuyển và liên quan đến báo chí, phim ảnh. Nếu chọn đúng những công việc này, bạn rất dễ thành công trong sự nghiệp.

Nếu nốt ruồi có kích thước càng lớn thì chứng tỏ rằng chủ nhân của nó là người phúc – lộc song hành. Nghĩa là người này không chỉ có tài lộc dồi dào mà còn được hưởng hạnh phúc, an nhàn.

nốt ruồi ở lòng bàn chân phải tiết lộ điều gì

Nốt ruồi son ở lòng bàn chân

Dù nằm ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể thì nốt ruồi son cũng đều được coi là đặc điểm tướng số vô cùng tốt mang lại may mắn và tài lộc cho chủ nhân. Nhưng nếu nốt ruồi son xuất hiện ở lòng bàn chân thì càng đặc biệt hơn. Nó cho thấy chủ nhân là người có mệnh lớn, số sung sướng an nhàn. Không những thế, những người này còn có tướng vượng nhân, có khả năng đem lại may mắn, phú quý, tài lộc cho chính bản thân và những người xung quanh.

Ở bàn chân, bất kể vị trí nào mà có nốt ruồi son đỏ thì điều này chứng tỏ rằng chủ nhân của nó là người cực có vận may về tài chính tiền bạc. Những người có nốt ruồi son ở chân thường là những người có nhân duyên rất tốt, họ hiền lành, thân thiện, dễ gần, ăn nói có duyên nên được rất nhiều người yêu mến, quý trọng.

Nếu là nữ giới sở hữu nốt ruồi son ở lòng bàn chân thì chủ nhân là thường là người có tướng “vượng phu ích tử”. Cuộc sống sau hôn nhân sẽ vô cùng hạnh phúc và đầm ấm. Trong cuộc đời họ sẽ gặp được người khiến trái tim họ rung động sâu sắc. Những người phụ nữ này thường có số “vượng phu ích tử” do vậy mà sau khi kết hôn vận may của họ sẽ đem đến rất nhiều sự thuận lợi và thành công cho người chồng. Cuộc sống sau hôn nhân sẽ vô cùng hạnh phúc và đầm ấm.

Nếu là nam giới sở hữu nốt ruồi son ở lòng bàn chân thì chứng tỏ đây là người rất đa tài và mạnh mẽ. Họ ưa mạo hiểm, thích xông pha, có cá tính, dám nghĩ dám làm lại có số may mắn nên dễ dàng đạt được thành công và có sự nghiệp đáng kính nể.

Họ là những người cá tính, có ước mơ, dám nghĩ dám làm, thích xông pha và ưa mạo hiểm. Cuộc sống của họ luôn đầy rẫy những thách thức và kích thích. Những người này rất thích hợp với đầu tư cổ phiếu, làm chủ doanh nghiệp. Họ không chỉ có tài mà, ưu liều lĩnh lại cộng thêm sự may mắn nên thành công là một điều rất dễ dàng và nhanh chóng. Đây cũng là người rất có phúc về con cái.

nốt ruồi ở lòng bàn chân phải tiết lộ điều gì

Nốt ruồi ở lòng bàn chân phải nam

Nam giới có nốt ruồi ở lòng bàn chân phải là người tài giỏi, có trí tuệ, có khả năng quản lý, giỏi giao tiếp, giữ những vị trí cao như giám đốc, trưởng phòng và được nhiều người kính nể.

Nếu hỏi nốt ruồi ở lòng bàn chân nói lên điều gì thì ở nam giới, với nốt ruồi ở lòng bàn chân phải, đây là đặc điểm nhân tướng học cho thấy họ có tiền đồ vô cùng tươi sáng.

Họ còn là người may mắn về đường tình duyên, gặp được người hòa hợp. Cả hai ăn đời ở kiếp, hưởng cuộc sống phú quý, hạnh phúc.

nốt ruồi ở lòng bàn chân phải tiết lộ điều gì

Nốt ruồi ở lòng bàn chân phải nữ

Cũng như nam giới, phụ nữ có nốt ruồi ở lòng bàn chân phải là người tài năng, có tố chất lãnh đạo, giữ các vị trí quan trọng, dễ dàng đạt được những mục tiêu trong cuộc sống.

Họ không chỉ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc mà còn có số vượng phu, giúp chồng gây dựng nên sự nghiệp.

nốt ruồi ở lòng bàn chân phải tiết lộ điều gì

Nốt ruồi ở một số vị trí khác trên chân

Nốt ruồi ở ngón chân cái:

Người ta thường quan niệm ngón chân cái là đại biểu cho quyền lực và địa vị. Những người sở hữu vị trí nốt ruồi trên ngón chân cái thường là người tài giỏi, có năng lực, tư duy nhạy bén và có khả năng lãnh đạo.

Nốt ruồi mọc trên các ngón chân khác

Sở hữu vị trí nốt ruồi nằm trên các ngón chân khác trừ ngón cái ra thì cho thấy đây là người có cuộc sống khá vất vả. Họ có tài năng nhưng không được trọng dụng. Trong cuộc sống họ phải trải qua rất nhiều thăng trầm thì mới có được hạnh phúc trọn vẹn.

Trong công việc họ thường xuyên gặp phải những khó khăn cản trở gây trở ngại trên con đường công danh, sự nghiệp của bản thân. Thường thì họ phải cố gắng hơn rất nhiều lần những người khác thì mới có thể gặt hái được những thành công trong sự nghiệp.

nốt ruồi ở lòng bàn chân phải tiết lộ điều gì

Kết luận

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News