Phong Thuỷ

Nốt ruồi ở mũi nữ báo hiệu điều gì?

Hầu như ai trong chúng ta đều có ít nhất một nốt ruồi trên cơ thể. Đây là đặc điểm nhận biết của một người, ảnh hưởng phần nào đến thẩm mỹ lẫn tướng số. Tùy theo từng vị trí của mụn ruồi là mức độ ảnh hưởng ít hay nhiều. Vậy nốt ruồi ở mũi nữ báo hiệu điều gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này nhé.

Nốt ruồi bên cánh trái mũi nữ

Bất kể bạn là nam hay nữ, một khi sở hữu mụn ruồi ở cánh trái mũi thì hãy chấp nhận cuộc đời vất vả, gian nan. Từ nhỏ đã sinh ra trong gia đình nghèo khổ và chịu nhiều vất vả để có chén cơm manh áo. Lớn lên còn chịu cảnh mồ coi cha mẹ, cuộc đời phải bươn chải mới có miếng ăn.

Lớn lên thì chịu cảnh thất bại bởi tiểu nhân xung quanh hãm hại. Dù bản thân luôn cố gắng từng ngày nhưng vận may chẳng bao giờ mỉm cười với người này. Làm gì cũng thất bại, nhìn chung phải lao động có mới cái ăn ấm no.

Đổi lại cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn, tuy nghèo nhưng tình cảm vợ chồng lúc nào cũng yêu thương và quan tâm lẫn nhau. Đặc biệt con cái rất ngoan ngoãn, càng về hậu vận người này càng an nhàn và hưởng phước.

nốt ruồi ở mũi nữ báo hiệu điều gì?

Nốt ruồi bên cánh phải mũi nữ

Những ai có nốt ruồi ở cánh mũi phải thì xin chúc mừng nhé. Với sự khéo léo trong ăn nói kết hợp với khả năng nắm bắt tình hình nên con đường sự nghiệp vô cùng rộng mở. Mỗi ngày là một trải nghiệm, một thành công với người này.

Đây được xem là tướng đẹp, tướng may mắn. Mọi việc làm của người này luôn thuận thành, luôn nhận được sự quan tâm của quý nhân. Mặc khác khả năng thuyết phục rất giỏi, mỗi lời nói của họ luôn khiến người nghe phải siêu lòng.

Nốt ruồi ở đầu mũi nữ

Nốt ruồi ở đầu mũi là dấu hiệu cho thấy bạn là một người không thể nắm giữ được của cải. Nếu đang kinh doanh hay làm ăn lớn thì các khoản đầu tư sẽ không sinh ra được lãi, thậm chí là bị thâm hụt.

Về phương diện tình cảm thì người có nốt ruồi ở đầu mũi sẽ có sức hấp dẫn đối với người khác giới. Chính vì vậy mà họ dễ lâm vào vòng xoáy tình cảm lằng nhằng, phức tạp với nhiều người.

nốt ruồi ở mũi nữ báo hiệu điều gì?

Nốt ruồi dưới mũi nữ

Theo các chuyên gia về nhân tướng học, nốt ruồi nằm bên dưới mũi là dấu hiệu của người có tính gian ác, ích kỷ, chỉ biết vụ lợi cho bản thân mag không quan tâm đến người khác.

Nốt ruồi ở sống mũi nữ

Nốt ruồi bên sống mũi thể hiện sức hút với người khác giới

Nốt ruồi ở hai bên sống mũi dựa theo tình trạng nốt ruồi là tốt hay xấu sẽ có vận mệnh hoàn toàn khác nhau. Đối với nốt ruồi tốt thì người sở hữu nốt ruồi này thường có sự dư dả về con được tiền tài, hay có các khoản thu bất ngờ, có sức hút mạnh mẽ với người khác giới. Trong khi đó thì những người sở hữu nốt ruồi xấu ở vị trí này thường bị hao hụt tài sản, hệ miễn dịch không tốt, hay bị mắc bệnh tật.

nốt ruồi ở mũi nữ báo hiệu điều gì?

Nốt ruồi ở lỗ mũi nữ

Nam hay nữ nếu xuất hiện nốt ruồi ở lỗ mũi dù là bên trái, bên phải hay cả hai bên thì cần chú ý đến vấn đề đi lại. Bởi nếu không cẩn thận rất dễ gặp tai nạn dẫn đến vết tích, thương tật trên cơ thể… Ngoài ra nữ giới có nốt ruồi ở lỗ mũi cần chú trọng đến sức khỏe để phòng ngừa mắc các bệnh táo bón, tắc kinh hay phụ khoa…

Nếu lỗ mũi trái nam giới có nốt ruồi và lỗ mũi phải nữ giới có nốt ruồi nổi to rõ ràng thì biểu hiện là người hiền lành, thoải mái. Cộng thêm công danh, sự nghiệp phát đạt thành công nên của cải, tiền tài không phải lo nghĩ nên đời sống khá tốt.

Trong khi đó nốt ruồi ở mũi phải của đàn ông và nốt ruồi ở dưới mũi trái ở phụ nữ thì là những người thường biến dữ thành lành và mọi việc suôn sẻ, thuận lợi bởi luôn có quý nhân phù trợ, giúp đỡ. Mặt khác những người này thường được tổ tiên để lại khối gia tài đồ sộ hoặc kinh doanh thuận lợi nên lợi nhuận cao. Vì vậy cuộc sống, công việc luôn thành công mỹ mãn.

nốt ruồi ở mũi nữ báo hiệu điều gì?

Có nên tẩy xóa nốt ruồi ở mũi nữ hay không?

Vốn nốt ruồi ở mũi ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ lẫn tướng số nên nhiều người tìm cách xóa tẩy đặc điểm này. Tuy nhiên nếu nốt ruồi mới hình thành trong quá trình sinh trưởng thì việc xóa tẩy chẳng sao.

Ngược lại nếu nốt ruồi bẩm sinh, sinh ra đã có mụn ruồi ở mũi thì tuyệt đối không xóa tẩy. Tốt nhất bạn nên giữ nguyên dung mạo mà ông trời đã ban tặng. Biết đâu đó là tài vận giúp bạn chạm đến đỉnh cao của vinh quang.

Những ai bất chấp để sở hữu diện mạo bề ngoài không tùy vết thì hãy cân nhắc việc xóa nốt ruồi nhé. Hãy chọn nơi uy tín để thực hiện việc xóa tẩy không kẻo nguy hại đến sức khỏe. Thậm chí còn để lại sẹo.

nốt ruồi ở mũi nữ báo hiệu điều gì?

Kết luận

Tuy nốt ruồi ở mũi ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ trên khuôn mặt. Nhưng trong tướng số lại là tướng phú quý, lộc rơi lộc vãi. Bởi thế nhiều người giữ nguyên diện mạo trời ban mà sống trong giàu sang, của ăn của để. Bạn đừng bao giờ nghĩ đến việc tẩy xóa mụn ruồi ở vị trí này nhé, không kẻo rước họa vào thân lúc nào chẳng hay. Mong bài viết đã cung cấp những giải mã nốt ruồi ở mũi nữ theo từng vị trí đầy đủ, chi tiết nhất để bạn có thể đưa ra quyết định chính xác.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News