Phong Thuỷ

Nốt ruồi ở xương quai xanh tốt hay xấu?

Thông thường những người sở hữu nốt ruồi ở xương quai xanh là người có tính cách cởi mở, khả năng giao tiếp rất tốt, chính vì vậy mà họ có nhiều mối quan hệ xã giao trong cuộc sống và có nhiều người giúp đỡ họ khi gặp khó khăn trắc trở. Liệu có phải nốt ruồi nằm ở vị trí nào trên xương quai xanh cũng mang ý nghĩa may mắn? Chuyên gia giải mã Blog So De giúp bạn giải đáp thắc mắc này của bạn.

Xương quai xanh là gì?

Xương quai xanh hay còn có tên gọi khác là xương đòn, xương này chúng ta có thể nhìn thấy nằm nhô lên phía trước, sát dưới da ở vùng vai. Hình dạng xương quai xanh có hình gần giống chữ S, kích cỡ mảnh dẹt tạo thành khu vực lõm đối xứng nhau lộ rõ ở bờ vai.

Hơn nữa, theo giải phẫu khoa học, xương quai xanh là khớp nối quan trọng giữa xương ức và xương bả vai giúp nâng đỡ trọng lượng của hai cánh tay, kết nối điều khiển hoạt động của hai cánh tay. Thiếu xương quai xanh, cơ thể con người chắc chắn không hoàn thiện được.

nốt ruồi ở xương quai xanh tốt hay xấu?

Ý nghĩa của nốt ruồi ở từng vị trí xương quai xanh

Xét về đường công danh, người này được quý nhân phù trợ và gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Nếu là dân kinh doanh buôn bán thì thu lại nhiều kết quả tốt, tiền tài rủng rỉnh.

Xét về đường tình duyên thì không được tốt cho lắm, nói chung khá phức tạp. Trong lòng người này luôn có một bóng hình đi cùng họ trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Đôi khi họ có thể chấp nhận mất một thứ gì đó quan trọng để đánh đổi lại tình yêu.

Nốt ruồi ở xương quai xanh phía bên phải

Theo nhân tướng học cho biết, vận mệnh nam và nữ có nốt ruồi này đều như nhau. Thông thường họ là người khá chân thành, lương thiện và có tính cách khá thận trọng trong cuộc sống lẫn công việc. Tính cách thì hòa đồng, vui vẻ, thân thiện với mọi người vì vậy mà luôn nhận được sự yêu mến và giúp đỡ từ nhiều người.

Là phụ nữ có nốt ruồi này thường thu hút đàn ông rất tốt. Trong hôn nhân thì là người vợ giỏi, biết chăm sóc gia đình và chồng con. Là một người có tướng giàu sang phú quý, họ không chấp những việc nhỏ nhặt xảy ra xung quanh.

nốt ruồi ở xương quai xanh tốt hay xấu?

Nốt ruồi xuất hiện ở xương quai xanh phía bên trái

Bình thường thì mỗi người ai cũng có nốt ruồi và nó có thể mọc ở bất cứ đâu trên cơ thể. Căn cứ vào vị trí xuất hiện trên cơ thể mà các nhà tướng số sẽ biết được tính cách và cuộc đời, vận mệnh trong tương lai của người đó. Trong nhân tướng học thì màu sắc thường không được xem trọng bằng vị trí mà nó xuất hiện. Mỗi vị trí lại mang tới 1 điều khác nhau, có vị trí rơi vào cung quan lộc, ngược lại cũng có vị trí rơi vào cung kiếp sát.

Và nốt ruồi ở xương quai xanh bên trái tốt hay xấu? được rất nhiều người quan tâm. Các nhà tướng số thì chỉ ra rằng tùy vào vị trí của nốt ruồi mà mang tới điều tốt hay điều xấu. Với vị trí nốt ruồi ở xương quai xanh bên trái của phụ nữ thì được coi là nét quyến rũ, khiêu gợi. Những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở xương quai xanh bên trái thường mang vận mệnh đào hóa, được rất nhiều người theo đổi. Số mệnh, sự nghiệp rất rộng mở công việc thuận buồm xuôi gió và dễ dàng thành công hơn những người khác.

nốt ruồi ở xương quai xanh tốt hay xấu?

Nốt ruồi ở xương quai xanh ở phía hõm gần với đầu

Nốt ruồi ở xương quai xanh ở phía hõm gần với đầu thì là những người không biết cách giữ tiền. Khi có chút tiền thì tiêu xài phung phí, vì thế mà không tích lũy được của cải, họ còn có hậu vận lận đận. Nốt ruồi ở xương quai xanh ở phụ nữ thì phải cẩn thận trong việc đầu tư làm ăn, tránh để kẻ tiểu nhân lừa gạt.

Nốt ruồi ở chính giữa xương quai xanh

Dù là nam giới hay nữ giới may mắn sở hữu loại nốt ruồi này thì đều hưởng “lộc trời ban”, cuộc sống suôn sẻ, gia đình ấm êm, tiền bạc dư giả. Người phụ nữ nếu sở hữu nốt ruồi này chính là mẫu hình lý tưởng về người vợ mà nam giới muốn lấy làm vợ. Cách họ cư xử đều làm hài lòng cả hai bên nội ngoại.

Nốt ruồi ở hõm đầu xương quai xanh: Vị trí nốt ruồi này nói lên bản tính tiêu xài hoang phí của chủ nhân sở hữu nó. Có năng lực kiếm tiền tốt nhưng lại không biết quản lý túi tiền hợp lý nên không giữ được của cải để dành cho sau này. Những người này nếu không tìm được người bạn đời biết lo toan thì rất dễ rơi vào cuộc sống khó khăn về tiền bạc lúc về già.

nốt ruồi ở xương quai xanh tốt hay xấu?

Kết luận

Theo các cụ ngày xưa mỗi nốt ruồi đều có một ý nghĩa nhất định. Chúng có thể mọc ở bất cứ đâu trên cơ thể con người với kích thước và màu sắc khác nhau. Ở mỗi vị trí khác nhau, ý nghĩa của nó có thể tốt, có thể xấu, có thể tốt với nam, có thể xấu với nữ và ngược lại. Mong rằng bài viết về ý nghĩa nốt ruồi ở xương quai xanh sẽ góp phần giúp bạn giải đáp được băn khoăn của bản thân.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News