Nhân tướng học

Nốt ruồi trên mặt tiết lộ cuộc đời lận đận tình duyên, phải qua hai lần đò

Xem bói nốt ruồi nói rằng, 4 vị trí nốt ruồi trên mặt này báo hiệu cuộc đời lận đận tình duyên, bạn phải qua nhiều trắc trở mới tìm được hạnh phúc cho mình.

nốt ruồi ở nhân trung, nốt ruồi ở phong đương, xem bói nốt ruồi, xem tướng nốt ruồi, nốt ruồi trên mặt tiết lộ cuộc đời lận đận tình duyên, phải qua hai lần đò

Chúng ta ai cũng mong mình có một tình yêu đẹp, có một cuộc hôn nhân hạnh phúc mĩ mãn đến đầu bạc răng long. Nhưng không may là thực tế chẳng phải lúc nào cũng như chúng ta mong ước, không phải ai cũng may mắn tìm được cho mình một nửa lý tưởng, có một cuộc hôn nhân bền vững, chung hưởng cuộc sống hạnh phúc dài lâu.

Có người không thể chung sống với nhau bởi nhiều lý do, cuối cùng chẳng còn cách nào khác ngoài từ bỏ người mình yêu, ly hôn. Hạnh phúc vẫn luôn ở phía trước, nhiều người sau lần đổ vỡ hôn nhân đầu tiên đã dũng cảm đứng dậy, tìm được người mở lòng đón nhận mình và cảm nhận được hương vị hạnh phúc thực sự sau cuộc hôn nhân thứ hai.

Thực ra, số kiếp con người có thể biết trước được nhờ nhân tướng học. Mọi thứ đều có quy luật riêng của nó. Muốn biết trước mình có số phải trải qua “hai lần đò” hay không, bạn có thể xem bói nốt ruồi trên khuôn mặt.

Hôm nay, tuvingaynay.com sẽ chỉ ra cho các bạn 4 vị trí nốt ruồi trên mặt báo hiệu cuộc đời lận đận tình duyên, phải qua nhiều trắc trở mới tìm được hạnh phúc cho mình.

Nốt ruồi nằm giữa mắt và lông mày

Khi xem tướng khuôn mặt, người ta gọi vị trí giữa lông mày và mắt là Điền Trạch cung. Nếu Điền Trạch cung có nốt ruồi thì có nghĩa là đời sống tình cảm của người này khá phức tạp. Họ là người đào hoa, có duyên thu hút người khác phái, song lại không kiên định trong chuyện tình cảm.

Vị trí nốt ruồi trên mặt này báo hiệu đây là người không lúc nào thiếu tình yêu, nhưng luôn thay người yêu như thay áo. Đòi hỏi sự chung thủy ở họ là điều rất khó, bởi trái tim họ như con diều đã đứt dây, chỉ bay mãi chứ chẳng chịu dừng lại ở đâu.

Nốt ruồi ở lòng trắng mắt

Đôi mắt trên khuôn mặt con người được ví như vầng trăng sáng trên bầu trời cao, vừa sáng trong vừa thanh khiết. Nhưng nếu trên lòng trắng mắt xuất hiện một nốt ruồi thì bạn sẽ gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình duyên.

Dù tình yêu đã chín muồi, đã bước chân vào lễ đường và chung sống bên nhau nhưng tình cảm vợ chồng dần nhạt phai theo năm tháng, khó tránh khỏi chuyện tan vỡ.

Đó là vì người có nốt ruồi ở lòng trắng mắt khi chọn người yêu, người chung sống với mình trọn đời lại không được tinh tường, không đủ tỉnh táo, dễ nhìn nhầm người, nắm nhầm tay, để rồi cuối cùng là sai càng thêm sai, chỉ có chia tay mới là cách tốt nhất để sửa chữa lỗi lầm, tìm lại hạnh phúc cho mình.

Nốt ruồi ở Phong Đương

Phong Đương là phần sụn lồi ra ở phần tai áp với khuôn mặt. Xem bói nốt ruồi trên mặt, người mà Phong Đương có nốt ruồi có tính lăng nhăng. Họ có đời sống tình cảm phong phú, có rất nhiều người theo đuổi, trái tim họ cũng chẳng thuộc về ai mà như cánh bướm dập dìu trên những cánh hoa.

Những người này dễ xiêu lòng trước những lời ngon ngọt, những lời khen ngợi có cánh của đối phương. Nếu bạn có ý định tiến tới hôn nhân với người này, cần xác định tình cảm, đóng dấu quan hệ rõ ràng, tốt nhất nên nhờ bạn bè người thân xem xét kĩ tư cách đạo đức của họ. Lãng tử quay đầu quý hơn vàng, nếu họ đã tu tâm dưỡng tính, nguyện một lòng một dạ thương yêu bạn thì có thể xem xét và cho họ thêm cơ hội.

Nốt ruồi ở Nhân Trung

Điều này cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến hôn nhân của người mà vị trí này trên mặt có nốt ruồi dễ bị đổ vỡ. Bất mãn hoặc không được thỏa mãn về tình dục, hay đơn giản hơn là bị quyến rũ bởi người khác, họ có thể từ bỏ những gì mình đang có để đi theo tiếng gọi của dục tình, trải qua “hai lần đò” là điều khó tránh khỏi trong số mệnh của người này.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Nốt ruồi là gì?

Nốt ruồi là những dấu chấm có màu sắc lạ xuất hiện trên da như đen, nâu, xanh, đỏ hay hồng (nốt ruồi son) nổi trên cơ thể người, trường hợp không nổi mà bằng phẳng có màu xám, xanh vàng và to gấp rất nhiều lần nốt ruồi được gọi là bớt.

– Nốt ruồi màu nâu, đen là do những tế bào có sác tố tập trung ở lớp ngoài da tạo nên.

– Nốt ruồi xanh: Là do những tế bào sắc tố dưới lớp chân lông tạo thành.

– Nốt ruồi đỏ, hồng (hay nốt ruồi son): Được tạo thành bởi các vi huyết quản phình lên thành những chấm nhỏ màu đỏ, xuất hiện nhiều trên da mặt hoặc vùng ngực.

Những nốt ruồi màu nâu, đen vì ở ngoài da nên có thể tẩy đi khá dễ dàng. Nhưng với những nốt ruồi đỏ hay xanh nếu tẩy thì có thể gây ra sẹo nhỏ vì mọc sâu dưới da. Nhiều người vì muốn thay đổi số phận hoặc bỏ đi những nét tướng xấu của mình mà tẩy đi những nốt ruồi to trên cơ thể, nhưng lại không hiểu tính chất của từng loại nốt ruồi nên có thể làm tổn hại đến chính bản thân mình.

Theo thuật xem tướng nốt ruồi, nhân tướng học về nốt ruồi có cách giải thích riêng biệt. Tức là nốt ruồi trên cơ thể con người được ví như cây cỏ, đất nổi đồi gò trên núi. Núi đẹp thì cây đẹp, đất xấu thì gò đồi xấu xí. Vì vậy, người có tố chất đẹp thường sinh ra những nốt ruồi đẹp, trái lại người có tố chất xấu thì nốt ruồi cũng phần nào hiểu hiện tính chất xấu của nó.

Nốt ruồi đen pha đỏ là nâu, chủ về những người thích biện luận, tranh cãi. Nốt ruồi pha trắng thành màu xám tro, chủ về bệnh tật, tai nạn. Nốt ruồi pha màu vàng ra xanh đục chủ trên đãng trí.

Hầu hết những người có nốt ruồi son đều gặp may mắn và tốt lành, nhất là khi nó ẩn thuộc vào quý tướng. Còn nốt ruồi đen nếu để lộ quá nhiều thì không tốt, là điềm hung, nhưng nếu mọc nơi kín đáo thì lại là điều tốt. Nốt ruồi đen thì phải thật đen mới tốt, tránh màu nâu hay xám tro, còn nốt ruồi son thì phải đỏ như chu sa mới tốt.

Sách “Thần tướng toàn biên” khi nói về nốt ruồi:

– Mọc ở đầu và mặt: mọc ngay giữa trán là chủ phú quý, gần thiên đình là cực quý. Trên trán có 7 nốt ruồi đen chủ đại phú, đại quý. Mọc ngay Thiên trung thì hại cha, ngay Ấn đường là hại mẹ, ở Tư không thì hại cả cha lẫn mẹ.

– Mọc hai bên vành tai chủ về trí tuệ, thông minh, trong tai là chủ sống thọ, nếu bên tai trái chủ về tiền của.

– Mọc ở khoé mắt làm tướng lục lâm thảo khấu, trên con mắt mọc nhiều là khốn khổ, dưới con mắt là có lộc bất ngờ, trong lông mày chủ về công danh, phú quý.

– Mọc ở Sơn căn chủ về nghiệp binh đao “sinh nghề tử nghiệp”; mọc bên mũi đau khổ đẫm lệ, trên sống mũi suốt đời truân chuyên, trì trệ; ở chuẩn đầu mũi đề phòng chết vì súng đạn, gươm đao.

– Mọc ở Nhân trung dễ cưới vợ lấy chồng giàu sang, nốt rồi bên mép miệng khó giữ được của cải, mất địa vị. Nốt ruồi trên môi chủ về lộc ăn, dưới môi là phá của. Nốt ruồi trên lưỡi là hay loạn ngôn…

Trong tướng pháp cho rằng, nốt ruồi mọc trên thân thể con người được chia làm ba phần: Một ở đầu và mặt, hai ở tay chân và ba ở hai phần trên dưới hạ bộ.

Về phần đầu và mặt lại chia ra những vùng nhỏ phức tạp, như cùng với tóc, nốt ruồi mọc trong tóc là ẩn, chủ về giàu sang phú phú, trường thọ, càng lên đỉnh đầu càng quý tướng. Trên trán có “thất tinh” chủ về đại phú, đại quý…

Những nốt ruồi đào hoa, tình duyên nở rộ trên mặt nam giới và phụ nữ

Ngược lại với những vị trí nốt ruồi ở trên, nếu trên mặt có những nốt ruồi này thì bạn là người đào hoa, tình duyên nở rộ:

Nốt ruồi đào hoa nằm trên môi

Nhân tướng học chỉ ra rằng, dù là nam giới hay phụ nữu có nốt ruồi nằm phía trên môi chính là nốt ruồi đào hoa, được nhiều người theo đuổi. Nốt ruồi nằm ở vị trí này có thể khi nhìn gần sẽ ảnh hưởng một chút đến tính thẩm mỹ, nhưng kì thực có rất nhiều người bị thu hút bởi nốt ruồi này.

Nốt ruồi nằm ở trên môi còn được coi là nốt ruồi duyên, bởi nó đem lại cái nhìn độc đáo cho chủ nhân. Những người dù là đàn ông hay phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường có tài ăn nói, nhất là đàn ông thì miệng lưỡi ngon ngọt vô cùng, chẳng khó khăn gì để lấy được cảm tình của người khác phái.

Có lẽ chính vì những người này nói chuyện duyên dáng nên dễ thu hút người đối diện, khiến bao người xin chết. Những người có nốt ruồi nằm phía trên môi thường là người đào hoa, thậm chí có phần lăng nhăng, bởi họ không biết cách kiểm soát cảm xúc của mình, thường sống theo cảm xúc. Chỉ cần thấy người khác phái đem lòng thương mến, theo đuổi mình là họ dễ ngã lòng, mở rộng trái tim đón nhận tình yêu của đối phương.

Điều này không có gì thay đổi, kể cả khi họ đã có người yêu hay đã kết hôn, bởi đó thuộc về bản chất con người họ rồi. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho chủ nhân của nốt ruồi này có tỉ lệ ngoại tình cao nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News