12 con giáp

Nữ tuổi Ất Dậu 2005 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

Nữ giới tuổi Ất Dậu 2005 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy chồng tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi ất dậu, tử vi tuổi dậu, xem tuổi hợp nhau, nữ tuổi ất dậu 2005 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Ất Dậu 2005

Nam và nữ mạng năm 2005 tuổi Ất Dậu, tức tuổi con gà, thường gọi là Xướng Ngọ Chi Kê, tức Gà gáy trưa. Mệnh Thủy – Tuyền Trung Thủy – nghĩa là Nước trong suối.

Theo tб»­ vi ngГ y nay, ngЖ°б»ќi sinh nДѓm 2005 tuб»•i con GГ

Can chi (tuổi Âm lịch): Ất Dậu

Xương con gà, tướng tinh con cua

Con nhà Hắc Đế – Từ tính, phú quý

Mệnh người sinh năm 2005: Tuyền Trung Thủy

Tương sinh với mệnh: Kim và Mộc

Tương khắc với mệnh: Thổ và Hỏa

Cung mệnh nam: Tốn thuộc Đông tứ trạch

Cung mệnh nữ: Khôn thuộc Tây tứ trạch

2. Nữ giới tuổi Ất Dậu 2005 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Trong cuộc sống nếu cần đến sự hợp tác làm ăn, hùn hợp hay hợp tác phát triển tiền bạc, thì nên lựa những tuổi này, chẳng những làm ăn không sợ bị thất bại mà còn gặp cơ hội tạo nên sự nghiệp nữa, đó là những tuổi hợp về đường tài lộc như: Kỷ Sửu, Tân Mão và Nhâm Thìn.

3. Nữ giới tuổi Ất Dậu 2005 lấy chồng tuổi nào thì hợp?

Việc Hôn Nhân là điều quan trọng, nếu bạn không lựa chọn cuộc đời, bạn sẽ gặp nhiều trở ngại trong sự làm ăn, cũng như về tài lộc. Vậy bạn nên chọn những tuổi này, cuộc đời bạn sẽ được sống sung sướng và đẩy mạnh cuộc sống lên đến mức cao sang, tiền bạc dồi dào, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Bính Tuất, Kỷ Sửu, Nhâm Thìn và Quý Mùi.

Theo tử vi ngày nay bạn kết hôn với tuổi Bính Tuất và Kỷ Sửu, cuộc sống của bạn được hoàn toàn tốt đẹp, có thể đẩy mạnh cuộc sống bạn lên đến giàu sang.

Với tuổi Nhâm Thìn và Quý Mùi, cuộc sống bạn được hoàn toàn đầy đủ và mang lại cho cuộc đời đầy tốt đẹp, không bao giờ thiếu hụt và trái lại lên cao về phần danh vọng và tiền tài.

Nếu kết duyên với những tuổi này, cuộc đời bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Ất Dậu, Tân Mão và Quý Mão, vì những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên chỉ hưởng được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi sau đây, cuộc sống của bạn sẽ khó tạo được sự đầy đủ, mà trái lại cuộc đời bạn sẽ có nhiều khó khăn, hoặc phải sống trong sự nghèo khổ triền miên trong suốt cuộc đời, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Đinh Hợi, Mậu Tý, Quý Tỵ, vì những tuổi trên không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và cũng không hợp về đường tài lộc, nên cuộc đời có thể phải cam chịu cảnh nghèo nàn, không tạo được phương tiện, hay cơ hội phát triển được sự nghiệp, tiền tài.

Những năm này bạn không nên kết hôn, vì kết hôn bạn sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên giữa cuộc đời, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 17, 22, 23, 29, 34, 35 và 37 tuổi. Những năm này tính việc hôn nhân sẽ không thành, hay nếu thành thì gặp cảnh xa vắng như trên.

4. Những tuổi đại kỵ với nữ giới tuổi Ất Dậu 2005

Nếu bạn kết hợp với những người tuổi: Canh Dần, Giáp Ngọ, Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thân, Nhâm Ngọ, Mậu Dần trong chuyện làm ăn hoặc là chuyện hôn nhân thì đều sẽ gặp phải rất nhiều những vướng mắc trở ngại bất ngờ, nếu kết hợp làm ăn thì vô vàn những khó khăn ập đến với chuyện làm ăn của bạn, nếu lựa chọn để tiến tới hôn nhân thì có thể bổn mạng của bạn về sau sẽ bị ảnh hưởng.

Bời vì những người tuổi này là những tuổi khắc kỵ với tuổi của bạn, vì thế nên tránh làm ăn, hợp tác hoặc là kết duyên với họ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Mệnh Tuyền Trung Thủy là gì, sinh năm nào, hợp tuổi, màu gì, mạng nào?
Tuổi Ất Dậu nên làm nghề nghiệp gì? Kinh doanh gì phù hợp?
Thiên can Ất là gì? Tính cách và vận mệnh người Thiên can Ất
Tuổi Dậu hợp với tuổi nào trong làm ăn để công việc thuận lợi?
Nam tuổi Ất Dậu 2005 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News