12 con giáp

Nữ tuổi Ất Hợi 1995 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

Nữ giới tuổi Ất Hợi 1995 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy chồng tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi ất hợi, tử vi tuổi hợi, xem tuổi hợp nhau, nữ tuổi ất hợi 1995 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Ất Hợi 1995

Nam và nữ mạng sinh năm 1995 tuổi Ất Hợi, tức tuổi con heo. Thường gọi là Quá Vãng Chi Trư, tức Lợn hay đi. Mệnh Hỏa – Sơn Đầu Hỏa – nghĩa là lửa trên núi.

Theo tử vi ngày nay, người sinh năm 1995 tuổi con Lợn

Can chi (tuổi theo lịch âm): Ất Hợi

Xương con lợn, tướng tinh con hươu

Con nhà Xích đế – Cô bần

Mệnh người sinh năm 1995: Mệnh Sơn Đầu Hỏa

Tương sinh với mệnh: Mộc và Thổ

Tương khắc với mệnh: Thủy và Kim

2. Nữ giới tuổi Ất Hợi 1995 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Chuyện hợp tác làm ăn có thuận lợi hay rủi ro là điều mà mọi người ai cũng quan tâm, chú ý tới. Vấn đề này tác động và quyết định không nhỏ tới cuộc đời của mình có sung sướng hay nghèo khổ hay không? Ngoài việc xuất hành vào thời điểm nào thì người kết hợp công việc, giao dịch với mình cũng hết sức quan trọng. Không chỉ đàn ông mà phụ nữ cũng vậy, phụ nữ tuổi Ất Hợi nên tiến hành kết hợp làm ăn với các tuổi đó là: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi và tuổi Giáp Tuất.

Theo tử vi ngày nay, nếu Tuổi Ất Hợi nữ mạng lựa chọn 4 tuổi trên, thì con đường làm ăn, sự nghiệp sẽ luôn gặp may mắn, thuận lợi suôn sẻ, làm gì được nấy, đại cát đại lợi. Đặc biệt là thành công, phát tài phát lộc trong giao dịch về tiền bạc. Nói tóm lại, mọi chuyện sẽ thuận lợi, lên cao như diều gặp gió, trăm sự tất thành.

3. Nữ giới tuổi Ất Hợi 1995 lấy chồng tuổi nào thì hợp?

Trong việc kết hôn hay xây dựng hạnh phúc cuộc đời, nếu gặp những tuổi sau đây, cuộc đời bạn sẽ được sống cao sang quyền quý, dễ tạo ra tiền bạc và đời sống sung túc luôn luôn, không phải gặp sự thiếu thốn về mọi mặt, đó là nếu kết hôn với các tuổi: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Giáp Tuất. Vì những tuổi này rất hợp với tuổi bạn về đường tình duyên lẫn tài lộc, nên dễ tạo ra được tiền bạc dư dả, sống trong cảnh giàu sang phú quý của cuộc đời.

Nếu kết hôn với những tuổi này, cuộc đời bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Kỷ Mão, Quý Dậu và Đinh Mão. Những tuổi này chỉ hợp với bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu kết hôn với những tuổi sau đây, cuộc sống của bạn có thể bị trở nên nghèo khổ, khó tạo được một cuốc sống hoàn toàn êm đẹp, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Ất Hợi đồng tuổi, Bính Tý, Tân Tỵ và Nhâm Ngọ. Những tuổi này vì không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và đường tài lộc, nên chỉ tạo ra cảnh nghèo khó triền miên.

Những năm này bạn không nên kết hôn, vì kết hôn bạn sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 17, 23, 29, 35 và 41 tuổi.

4. Những tuổi đại kỵ với nữ giới tuổi Ất Hợi 1995

Nếu kết duyên hay làm ăn với những tuổi này bạn sẽ gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Mậu Dần, Giáp Thân, Canh Dần và Nhâm Thân.

Gặp tuổi đại kỵ trong vấn đề hạnh phúc hôn nhân thì nên âm thầm không nên làm lễ hôn nhân hay ra mắt bà con thân tộc. Trong việc làm ăn nên tránh việc giao dịch nhiều về tiền bạc. Trong gia đình nên cúng sao, giải hạn cho cả hai tuổi và phải tùy theo sao hạn từng năm của mỗi tuổi mà cúng thì có thể sẽ được giải hạn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News