12 con giáp

Nữ tuổi Ất Sửu 1985 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

Nữ giới tuổi Ất Sửu 1985 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy chồng tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi ất sửu, tử vi tuổi sửu, xem tuổi hợp nhau, nữ tuổi ất sửu 1985 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Ất Sửu 1985

Nam và nữ mạng sinh năm 1985 tuổi Ất Sửu, tức tuổi con trâu. Thường gọi là Hải Nội Chi Ngưu, tức Trâu Trong Biển. Mệnh Kim – Hải Trung Kim – nghĩa là vàng trong biển.

Người sinh năm 1985 cầm tinh con trâu

Can chi (tuổi theo lịch âm): Ất Sửu

Xương con trâu, tướng tinh con chó

Con nhà Bạch Đế – Phú quý.

Mệnh người sinh năm 1985: Hải Trung Kim (mệnh Kim)

Tương sinh với mệnh: Thổ, Thủy

Tương khắc với mệnh: Mộc, Hỏa

Cung mệnh nam: Càn thuộc Tây tứ trạch

Cung mệnh nữ: Ly thuộc Đông tứ trạch

2. Nữ giới tuổi Ất Sửu 1985 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Trong việc làm ăn hay hợp tác, bạn cần nên lựa chọn những tuổi hợp với mình, sự nghiệp mới có thể phát triển một cách mạnh mẽ được. Những tuổi hợp với tuổi Ất Sửu là những tuổi: Ất Sửu, Mậu Thìn và Tân Mùi. Ba tuổi này rất hợp với tuổi Ất Sửu, hợp tác làm ăn hay cộng tác thì có nhiều lợi to, không có sự thất bại hay thua lỗ.

3. Nữ giới tuổi Ất Sửu 1985 lấy chồng tuổi nào thì hợp?

Trong sự kết hôn cũng nên lựa chọn những tuổi hợp với tuổi mình, mới có thể phát triển được việc làm ăn, cuộc sống mới được sung túc đầy đủ, tiền bạc dồi dào. Việc kết hợp lương duyên bạn nên lựa những tuổi này thì mới thành công trong việc vợ chồng. Đó là các tuổi: Ất Sửu, Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Tân Mùi.

Bạn kết hôn với tuổi Ất Sửu và Mậu Thìn, cuộc sống có cơ hội tạo được nhiều dịp may mắn về vấn đề tiền bạc và sống một cuộc đời sung túc của hạnh phúc.

Với tuổi Kỷ Tỵ và Tân Mùi có thể đem sự thắng lợi về công danh và sự nghiệp, cuộc sống thêm phần đầy đủ, không thiếu thốn về tiền bạc. Phần con cái đều ở vào mức trung bình.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, cuộc sống bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi. Vì những tuổi sau đây sẽ không hợp về đường tài lộc mà chỉ hợp về đường tình duyên mà thôi, đó là những tuổi: Đinh Mão, Quý Dậu.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này, cuộc sống bạn dù có khả năng cũng không tạo được gì, đời sống thêm khó khăn và trắc trở, cuộc đời chỉ sống trong nghèo khổ triền miên, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Bính Tý, Giáp Tý, Quý Hợi. Những tuổi này không hợp về đường lương duyên cũng như về tài lộc, nên không tạo được một cuộc sống cao sang quyền quý, mà có khi phải nghèo khổ suốt đời.

Có những năm tuổi bạn rất xung khắc, nếu kết hôn sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên, không sống được đầy đủ hạnh phúc. Đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 15, 21, 25, 27, 33, 37 và 39 tuổi.

4. Những tuổi đại kỵ với nữ giới tuổi Ất Sửu 1985

Khi nói đến hai chữ “đại kỵ” thì bạn biết rằng cần phải tránh. Chính vì thế tuổi Ất Sửu nữ cần tránh kết hôn hay hợp tác làm ăn cùng với những người tuổi: Bính Dần, Nhâm Thân, Giáp Tuất, Mậu Dần, Nhâm Tuất, Canh Thân. Nếu làm ăn cùng hay chọn lựa làm đối tác làm ăn thì chỉ có thất bại, nếu kết hôn cùng thì nguy hại tới cả bổn mạng chứ chưa tính tới chuyện có hạnh phúc hay là không.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tuổi Ất Sửu 1985 làm nhà, xây nhà hướng nào tốt, hợp phong thủy?
Tuổi Ất Sửu 1985 hợp với màu gì? Sơn nhà, mua xe màu nào tốt?
Tuổi Ất Sửu nên làm nghề nghiệp gì? Kinh doanh gì phù hợp?
Thiên can Ất là gì? Tính cách và vận mệnh người Thiên can Ất
Mệnh Hải Trung Kim là gì, sinh năm nào, hợp tuổi, màu, mạng nào?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News