12 con giáp

Nữ tuổi Bính Dần 1986 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

Nữ giới tuổi Bính Dần 1986 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy chồng tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi bính dần, tử vi tuổi dần, xem tuổi hợp nhau, nữ tuổi bính dần 1986 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Bính Dần 1986

Nam vã nữ mạng sinh năm 1986 tuổi Bính Dần, tức tuổi con hổ. Thường gọi là Sơn Lâm Chi Hổ, tức Hổ Trong Rừng. Mệnh Hỏa – Lư Trung Hỏa – nghĩa là lửa trong lò.

Xem tử vi ngày nay, người sinh năm 1986 là tuổi con Hổ

Can chi (tuổi theo lịch âm): Bính Dần

Xương con hổ, tướng tinh con chim trĩ

Con nhà Xích đế – Cô bần

Mệnh người sinh năm 1986: Lư Trung Hỏa

Tương sinh với mệnh: Mộc và Thổ

Tương khắc với mệnh: Thủy và Kim

Cung mệnh nam: Khôn thuộc Tây tứ trạch

Cung mệnh nữ: Khảm thuộc Đông tứ trạch

2. Nữ giới tuổi Bính Dần 1986 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Trong việc hợp tác làm ăn, bạn cần nên lựa những tuổi hợp với tuổi mình mới tạo được một cuộc sống hoàn toàn đầy đủ và mới có thể đem lại cho đời mình vui tươi, êm ấm được. Những tuổi hợp với tuổi bạn là: Đinh Mão, Canh Ngọ, Quý Dậu. Ba tuổi này rất hợp với tuổi Bính Dần trong mọi sự làm ăn cũng như mọi khía cạnh của cuộc đời.

3. Nữ giới tuổi Bính Dần 1986 lấy chồng tuổi nào thì hợp?

Trong việc hôn nhân bạn cần phải lựa chọn những tuổi hợp với tuổi mình, mới có thể tạo được cuộc sống vui tươi và đầy đủ. Nếu bạn chọn được những tuổi sau đây, bạn sẽ sống một cuộc sống hoàn toàn giàu sang hay ít ra cũng dư dả về tiền bạc, cuộc đời hoàn toàn sung sướng. Đó là bạn chọn được các tuổi: Đinh Mão, Canh Ngọ, Quý Dậu, Ất Hợi, Giáp Tý, Quý Hợi.

Nếu bạn kết hôn với tuổi Đinh Mão hay Canh Ngọ, bạn có cơ hội tạo lấy tương lai và dễ dàng tạo một cuộc sống hoàn toàn. Với tuổi Quý Dậu, Ất Hợi, cuộc sống có cơ hội phát triển về tiền bạc và dễ dàng trong sự làm ăn. Với tuổi Giáp Tý và Quý Hợi, có thể tạo được một cuộc đời hoàn toàn tươi đẹp và đầy đủ cho cuộc sống của bạn.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Bính Dần đồng tuổi, Nhâm Thân. Hai tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về vấn đề tình duyên mà không hợp về đường tài lộc.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này thì cuộc sống của bạn có thể sẽ gặp sự khó khăn hoặc không tạo được một cuộc sống hoàn toàn êm đẹp, cuộc đời vẫn cứ nghèo khổ triền miên, không có cơ hội tạo lấy một cuộc đời khả dĩ bảo đảm cho sự sống, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Mậu Thìn, Giáp Tuất, Canh Thìn. Bạn kết hôn với những tuổi này đời bạn sẽ bị nghèo khổ và không tạo được cơ hội phát triển về tài lộc.

Những năm này xung kỵ tuổi. Việc kết hôn sẽ không thành hay thành thì phải gặp cảnh xa vắng triền miên, sầu khổ và lo âu về việc gia đình, đó là bạn ở vào số tuổi: 22, 28, 34, 40, 46 và 52 tuổi. Những năm này có chồng thì sẽ phải gặp cảnh xa vắng luôn luôn.

4. Những tuổi đại kỵ với nữ giới tuổi Bính Dần 1986

Trong cuộc đời bạn có những tuổi đại kỵ nhất trong đời, kết hôn hay làm ăn gặp phải cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là các tuổi xung kỵ với tuổi Bính Dần. Đó là các tuổi: Kỷ Tỵ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Tân Tỵ, Quý Mùi, Ất Sửu và Kỷ Mùi. Những tuổi này là những tuổi rất xung khắc với tuổi bạn, không nên làm ăn hay kết duyên, sẽ có hại cho cuộc đời.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Mệnh Lư Trung Hỏa là gì? Lư Trung Hỏa hợp tuổi gì, màu gì, mạng nào?
Tuổi Bính Dần 1986 làm nhà, xây nhà hướng nào tốt, hợp phong thủy?
Tuổi Bính Dần 1986 hợp với màu gì? Sơn nhà, mua xe màu nào tốt?
Tuổi Bính Dần nên làm nghề nghiệp gì? Kinh doanh gì phù hợp?
Thiên can Bính là gì? Tính cách và vận mệnh người Thiên can Bính

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News