12 con giáp

Nữ tuổi Bính Tý 1996 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

Nữ giới tuổi Bính Tý 1996 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy chồng tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi bính tý, tử vi tuổi tý, xem tuổi hợp nhau, nữ tuổi bính tý 1996 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Bính Tý 1996

Nam và nữ mạng sinh năm 1996 tuổi Bính Tý, tức tuổi con chuột. Thường gọi là Điền Nội Chi Thử, tức Chuột Trong Ruộng. Mệnh Thủy – Giản Hạ Thủy – nghĩa là nước khe suối.

Theo tử vi ngày nay, người sinh năm 1996 tuổi con Chuột

Can chi (tuổi theo lịch âm): Bính Tý

Xương con chuột, tướng tinh con rắn

Con nhà Hắc đế – Cô bần

Mệnh người sinh năm 1996: Mệnh Giản Hạ Thủy

Tương sinh với mệnh: Mộc và Kim

Tương khắc với mệnh: Hỏa và Thổ

2. Nữ giới tuổi Bính Tý 1996 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Theo luận đoán tử vi ngày nay, trong việc làm ăn hay bất cứ việc gì có liên quan đến, nhất là sự làm ăn, nên lựa được những tuổi hợp với tuổi mình thì tốt.

Những tuổi này rất hợp với tuổi Bính Tý bất kỳ trong công việc làm ăn hay những việc liên quan đến cuộc đời, đó là những tuổi: Bính Tý đồng tuổi, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ. Những tuổi này là những tuổi rất hợp với tuổi Bính Tý trong bất cứ công việc gì có liên quan đến cuộc đời mà không bao giờ sợ thất bại.

3. Nữ giới tuổi Bính Tý 1996 lấy chồng tuổi nào thì hợp?

Trong cuộc hôn nhân nếu gặp những tuổi này, thì sự làm ăn được phát đạt, cuộc đời có nhiều sung sướng, kết quả và thành công trong mọi công việc.

Theo sự nghiện cứu về chiêm tinh học, thì tuổi Bính Tý hợp với những tuổi này, chẳng những hợp về lương duyên mà còn hợp về đường tài lộc, đó là các tuổi: Bính Tý đồng tuổi, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Ất Hợi, Quý Dậu. Những tuổi này rất hợp với tuổi Bính Tý, nếu kết hôn sẽ có nhiều dịp may trong cuộc sống, cũng như đẩy mạnh cuộc sống của hai tuổi lên đến mức độ tột cùng của danh vọng và tiền bạc.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, cuộc sống bạn chỉ có thể sống một đời tầm thường. Nghĩa là chỉ đủ sống mà thôi, vì tuổi này chỉ hợp về lương duyên mà không hợp về đường tài lộc, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Mậu Dần, Giáp Thân. Kết hôn với những tuổi này bạn chỉ có thể tạo lấy được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu kết hôn với những tuổi sau, cuộc sống của bạn khó tạo ra nhiều hy vọng mà chỉ sống trong sự nghèo khổ triền miên, làm ăn không bao giờ tạo được cơ hội, đó là các tuổi: Canh Thìn, Bính Tuất, Giáp Tuất.

Có những năm rất xung khắc tuổi, nếu tính việc hôn nhân sẽ không thành tựu, hay thành thì về sau phải chịu cách xa, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 15, 21, 26, 27, 33, 38 và 39 tuổi. Nếu những năm này kết hôn sẽ có thể xảy ra những trường hợp trên.

4. Những tuổi đại kỵ với nữ giới tuổi Bính Tý 1996

Những tuổi đại kỵ sau đây, nếu bạn tính chuyện hợp tác công việc thì sẽ phải nhận lại nhiều thất bại, xui xẻo, nếu tính kết hôn thì còn nguy hại tới bổn mạng. Những người tuổi: Đinh Sửu, Kỷ Mão, Quý Mùi, Tân Mão và Tân Mùi rất xung khắc với người tuổi Bính Tý trong tình duyên, hôn nhân và mọi công việc khác. Vì vậy cần phải tránh xa các tuổi này nếu không muốn gặp thất bại.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News