12 con giáp

Nữ tuổi Canh Ngọ 1990 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

Nữ giới tuổi Canh Ngọ 1990 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy chồng tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi canh ngọ, tử vi tuổi ngọ, xem tuổi hợp nhau, xem tuổi kết hôn, nữ tuổi canh ngọ 1990 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Canh Ngọ 1990

Nam và nữ sinh năm 1990 tuổi Canh Ngọ, tức tuổi con ngựa. Thường gọi là Thất Lý Chi Mã, tức Ngựa Trong Nhà. Mệnh Thổ – Lộ Bàng Thổ – nghĩa là đất ven đường.

Theo tử vi ngày nay, người sinh năm 1990 cầm tinh con Ngựa

Can chi (tuổi theo lịch âm): Canh Ngọ

Xương con ngựa, tướng tinh con vượn

Con nhà Huỳnh Đế – Bần cùng

Mệnh người sinh năm 1990: Lộ Bàng Thổ

Tương sinh với mệnh: Hỏa, Kim

Tương khắc với mệnh: Mộc, Thủy

2. Nữ giới tuổi Canh Ngọ 1990 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Trong vấn đề làm ăn hay hợp tác, hay hùn hợp, bất cứ một việc gì có liên quan đến cuộc sống, nữ mạng tuổi Canh Ngọ 1990 nên lựa những tuổi sau đây thì chắc chắn sẽ được thắng lợi về tiền bạc, cũng như trong vấn đề tình cảm. Bạn nên kết hợp với những tuổi này: Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu.

3. Nữ giới tuổi Canh Ngọ 1990 lấy chồng tuổi nào thì hợp?

Theo tử vi ngày nay, trong việc kết duyên hay lựa chọn hôn nhân, bạn cần nên lựa chọn được những tuổi hợp với tuổi mình thì cuộc sống mới tốt đẹp. Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây, bạn sẽ được nhiều dịp may mắn trong cuộc đời, đó là các tuổi: Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu, Mậu Thìn.

Bạn kết hôn với tuổi Tân Mùi, Giáp Tuất sẽ đẩy mạnh cuộc sống lên cao và có nhiều cơ hội tạo sự giàu sang và phú quý. Với tuổi Đinh Sửu và Mậu Thìn cuộc đời bạn được phát triển hoàn toàn về tài lộc cũng như về tình cảm và cuộc sống, có nhiều cơ hội phát triển.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này, đời sống của bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Kỷ Mão, Đinh Mão. Hai tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn vào đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên bạn chỉ hưởng được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi sau đây cuộc sống của bạn có thể sẽ trở nên nghèo khổ và túng bấn triền miên trong suốt cuộc đời, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Tỵ. Vì những tuổi này chẳng những không hợp với tuổi bạn về vấn đề tình duyên và lại không hợp cả về vấn đề tài lộc nữa.

Những năm bạn ở vào số tuổi này nếu kết hôn thì sẽ gặp cảnh xa vắng hay gặp nhiều lo buồn về việc lấy chồng. Đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 17, 22, 23, 29, 34, 35 và 41 tuổi.

4. Những tuổi đại kỵ với nữ giới tuổi Canh Ngọ 1990

Những tuổi xung khắc đại kỵ với tuổi Canh Ngọ nữ mạng gồm có: Mậu Dần, Nhâm Thân, Quý Dậu, Giáp Thân, Ất Dậu và Bính Dần. Nếu như bạn định làm việc gì đó quan trọng cần kết hợp với một người nào đó như hùn hạp vốn liếng làm ăn chung, giao dịch tiền bạc, kết hôn thì nên tránh kết hợp với những người có tuổi thuộc 6 tuổi kể trên. Nếu kết hợp mọi sự đều không tốt.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News