12 con giáp

Nữ tuổi Canh Thân 1980 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

Nữ giới tuổi Canh Thân 1980 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy chồng tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi canh thân, tử vi tuổi thân, xem tuổi hợp nhau, nữ tuổi canh thân 1980 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Canh Thân 1980

Nam và nữ sinh năm 1980 tuổi Canh Thân, tức tuổi con khỉ. Thường gọi là Thực Quả Chi Hầu, tức Khỉ Ăn Quả. Mệnh Mộc – Thạch Lựu Mộc – nghĩa là gỗ cây lựu.

người sinh năm 1980 cầm tinh con Khỉ.

Can chi (tuổi Âm lịch): Canh Thân

Xương con Khỉ, tướng tinh con Chó sói

Con nhà Thanh đế – Cô bần

Mệnh người sinh năm 1980: Thạch Lựu Mộc

Tương sinh với mệnh: Thủy, Hỏa

Tương khắc với mệnh: Thổ, Kim

Cung mệnh nam: Khôn thuộc Tây tứ trạch

Cung mệnh nữ: Tốn thuộc Đông tứ trạch

2. Nữ giới tuổi Canh Thân 1980 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Nên chọn những người tuổi: Nhâm Tuất, Ất Sửu, Mậu Thìn để hợp tác làm ăn chung. Bởi vì những tuổi này rất hợp với tuổi của bạn trong công việc làm ăn, sẽ giúp bạn thu được nhiều kết quả khả quan trong công việc cũng như hầu hết trong những lĩnh vực khác của cuộc sống.

3. Nữ giới tuổi Canh Thân 1980 lấy chồng tuổi nào thì hợp?

Về vấn đề hôn nhân và hạnh phúc nếu bạn kết duyên với những tuổi này thì cuộc đời của bạn sẽ được sống cao sang quyền quý, đó là các tuổi: Nhâm Tuất, Ất Sửu, Mậu Thìn, Kỷ Mùi.

Nếu kết hôn với tuổi Nhâm Tuất và Ất Sửu. Cuộc đời bạn lên cao và cuộc sống giàu sang phú quý. Với tuổi Mậu Thìn và Kỷ Mùi, cuộc sống được đầy đủ hạnh phúc và cuộc sống có phần sung túc vô cùng.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này cuộc sống của bạn có thể chỉ tạp được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi Tân Dậu, Đinh Mão.

Hai tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu kết hôn với những tuổi này thì đời sống của bạn có thể bị nghèo khổ và làm ăn rất khó khăn, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Nhâm Tuất, Giáp Tý, Kỷ Tỵ, Mậu Ngọ, Giáp Dần.

Những tuổi này không những không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp cả về đường tài lộc, nên có thể bạn phải sống trong một cuộc sống nghèo khổ mà thôi.

Ở vào tuổi này kỵ kết hôn, nếu kết hôn thì gặp cảnh xa vắng hay đau buồn về việc chồng, đó là bạn ở vào số tuổi: 20, 24, 30, 32, 34 và 40 tuổi.

4. Những tuổi đại kỵ với nữ giới tuổi Canh Thân 1980

Tuổi của bạn đại kỵ với những người tuổi: Canh Thân, Quý Hợi, Nhâm Thân, Ất Hợi, Mậu Dần, Giáp Dần. Nếu như bạn kết hôn cùng với những người tuổi này thì bạn sẽ vướng phải cảnh biệt ly, cũng có thể là tuyệt mạng bất ngờ ở giữa cuộc đời, nếu là hợp tác làm ăn thì dễ gặp cảnh thất bại phá sản, nếu hợp tác trong công việc thì công việc hay gặp trở ngại khó thuận buồm xuôi gió.

Dù là tuổi nào thì bạn cũng cần phải đề phòng, cẩn thận trong mọi công việc, lĩnh vực để tránh xung khắc, kéo đến nhiều rắc rối và gây khó khăn cho chính cuộc sống của bản thân.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tuổi Canh Thân 1980 hợp với màu gì, nên sơn nhà, mua xe màu nào?
Tuổi Canh Thân 1980 hợp với tuổi nào trong làm ăn, lấy vợ chồng tuổi gì?
Tuổi Canh Thân 1980 làm nhà, xây nhà hướng nào tốt, hợp phong thủy?
Tuổi Canh Thân nên làm nghề nghiệp gì? Kinh doanh gì phù hợp?
Mệnh Thạch Lựu Mộc là gì, sinh năm nào, hợp tuổi, màu, mạng nào?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News