12 con giáp

Nữ tuổi Canh Thìn 2000 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

Nữ giới tuổi Canh Thìn 2000 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy chồng tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi canh thìn, tử vi tuổi thìn, xem tuổi hợp nhau, nữ tuổi canh thìn 2000 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Canh Thìn 2000

Nam và nữ mạng năm 2000 tuổi Canh Thìn, tức tuổi con rồng, thường gọi là Thứ Tính Chi Long, tức rồng có tấm lòng khoan dung. Mệnh Kim – Bạch Lạp Kim – nghĩa là vàng trong sáp.

Theo tử vi ngày nay, người sinh năm 2000 tuổi con Rồng

Can chi (tuổi theo lịch âm): Canh Thìn

Xương con rồng, tướng tinh con quạ

Con nhà Bạch Đế – Trường mạng

Mệnh người sinh năm 2000: Bạch Lạp Kim

Tương sinh với mệnh: Thổ và Thủy

Tương khắc với mệnh: Hỏa và Mộc

Cung mệnh nam: Ly thuộc Đông tứ trạch

Cung mệnh nữ: Càn thuộc Tây tứ trạch

2. Nữ giới tuổi Canh Thìn 2000 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Theo tuvingaynay.com, về việc làm ăn, hùn hợp, giao dịch tiền bạc, công tác hay hợp tác bạn cần phải lựa tuổi hợp với mình mới mang lấy nhiều thắng lợi và thu được nhiều kết quả về tiền bạc, đó là các tuổi: Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu.

3. Nữ giới tuổi Canh Thìn 2000 lấy chồng tuổi nào thì hợp?

Nếu lựa chọn hôn nhân với những tuổi này thì cuộc sống bạn hoàn toàn vui tươi và hưởng được đầy phú quý. Theo tuvingaynay.com những tuổi hợp với tuổi Canh Thìn trong vấn đề tình duyên là các tuổi: Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu, Đinh Sửu.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, Mậu Tý thì bạn có thể chỉ tạo được một đời sống trung bình mà thôi. Vì những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này, cuộc sống của bạn có thể sẽ nghèo khổ, đó là các tuổi: Kỷ Mão, Ất Dậu.

Những năm mà bạn ở vào các tuổi 15, 17, 23, 27, 29, 35 và 39 tuổi thì không nên kết hôn. Những năm này xung khắc tuổi, nếu kết hôn có thể sẽ gặp xa vắng triền miên trong cuộc đời.

4. Những tuổi đại kỵ với nữ giới tuổi Canh Thìn 2000

Nếu kết duyên hay làm ăn, thì nên tránh đi những tuổi nầy, vì những năm nầy rất xung khắc và đại kỵ với tuổi Canh Thìn, nếu kết duyên hay làm ăn, cuộc đời sẽ gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng vào giữa cuộc đời, đó là nếu bạn kết duyên hay làm ăn với các tuổi: Quý Mùi, Giáp Thân, Canh Dần, Ất Mùi, Bính Thân, Mậu Dần và Nhâm Thân.

Gặp tuổi đại kỵ trong việc hôn nhân phải cẩn thận. Trong việc làm ăn, đừng nên giao dịch về tiền bạc. Về vấn đề con cái hay trong gia đình nên cúng sao giải hạn cho cả hai tuổi, thì được giải hạn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tuổi Thìn hợp với tuổi nào trong làm ăn để công việc thuận lợi?
Tuổi Canh Thìn nên làm nghề nghiệp gì? Kinh doanh gì phù hợp?
Tuổi Canh Thìn 2000 làm nhà, xây nhà hướng nào tốt, hợp phong thủy?
Tuổi Canh Thìn 2000 hợp với màu gì? Sơn nhà, mua xe màu nào tốt?
Nam tuổi Canh Thìn 2000 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News