12 con giáp

Nữ tuổi Đinh Hợi 2007 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

Nữ giới tuổi Đinh Hợi 2007 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy chồng tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi đinh hợi, tử vi tuổi hợi, xem tuổi hợp nhau, nữ tuổi đinh hợi 2007 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Đinh Hợi 2007

Nam và nữ mạng năm 2007 tuổi Đinh Hợi, tức tuổi con lợn, thường gọi là Quá Sơn Chi Trư, tức Lợn qua núi. Mệnh Thổ – Ốc Thượng Thổ – nghĩa là Đất nóc nhà.

  • Theo Tử vi ngày nay, người sinh năm 2007 tuổi con Lợn
  • Can chi (tuổi Âm lịch): Đinh Hợi
  • Xương con lợn, tướng tinh con dơi
  • Con nhà Huỳnh Đế – Phú quý
  • Mệnh người sinh năm 2007: Mệnh Ốc Thượng Thổ
  • Tương sinh với mệnh: Hỏa, Kim
  • Tương khắc với mệnh: Mộc, Thủy
  • Cung mệnh nam: Khôn thuộc Tây tứ trạch
  • Cung mệnh nữ: Tốn thuộc Đông tứ trạch

2. Nữ giới tuổi Đinh Hợi 2007 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Theo luận đoán tử vi ngày nay, sau đây là những tuổi hợp cho sự làm ăn của bạn, nên giao dịch về tiền bạc hay hợp tác với các tuổi sau đây thì không sợ thất bại, đó là các tuổi: Canh Dần, Nhâm Thìn, Bính Tuất.

3. Nữ giới tuổi Đinh Hợi 2007 lấy chồng tuổi nào thì hợp?

Trong hôn nhân, muốn sống một cuộc đời cao sang quyền quý, bạn nên chọn và kết hôn với những tuổi này: Canh Dần, Nhâm Thìn, Bính Tuất. Những tuổi này rất hợp với tuổi bạn về đường tình duyên lẫn tài lộc nên dễ tạo được cuộc sống giàu sang phú quý.

Nếu kết hôn với những tuổi sau đây, bạn có thể chỉ tạo được cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Canh Dần, Nhâm Thìn, Bính Tuất. Những tuổi này chỉ hợp với bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, cuộc sống của bạn có thể sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, cuộc đời sẽ nghèo khổ triền miên, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Quý Tỵ, Ất Mùi. Những tuổi này không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và cả về phần tài lộc, nên chỉ nghèo khổ mà thôi.

Những năm mà bạn ở vào những tuổi sau đây bạn không nên kết hôn vì kết hôn, bạn gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào tuổi: 21, 27, 33 và 39 tuổi.

4. Những tuổi đại kỵ với nữ giới tuổi Đinh Hợi 2007

Sau đây là những tuổi đại kỵ trong cuộc đời, nếu kết hôn hay làm ăn thì gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là bạn kết hôn hay làm ăn với các tuổi: Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Thìn, Canh Tý, Giáp Thìn và Nhâm Ngọ.

Gặp tuổi kỵ trong việc làm ăn thì không nên giao dịch nhiều về tiền bạc. Trong gia đình thì nên cúng sao giải hạn cho cả hai tuổi hằng năm.Trong vấn đề hôn nhân và hạnh phúc thì tránh việc ra mắt gia đình, thân tộc, chỉ âm thầm ăn ở với nhau mà thôi. Có như vậy thì hai người mới có thể ăn ở với nhau trọn đời được.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News